Bạn đang ở đây

Bộ nhận diện thương hiệu Minimal

Sản phẩm đồ án kỳ 1 của nhóm học viên lớp D1511M - Arena Multimedia (Phạm Văn Bạch- Hà Nội)


Lý do chọn đề tài:

Nhịp  độ  cuộc  sống  hiện  đại  ngày  càng  nhanh,  một không gian sống thoãng đãng, tối giản trở thành xu hướng  được  nhiều  người  ưa  chuộng.   Scandinavia là  phong  cách  nội  thất  đặc  trưng  vùng  Bắc  Âu,  sở  hữu  chất đơn  giản  hiện  đại,  phóng  khoáng  vô  cùng  tinh  tế.  Thiết  kế Scandinavia  kết  hợp  hài  hoà,  giữa  ánh  sáng,  màu  trắng,   chất liệu  gỗ  và  vật  dụng  đa  chức  năng  mang  lại  sự  tiện  ích  và  tính thẩm mỹ cao. Phong cách Scandinavia trở thành xu hướng thiết kế nội thất phổ biến được yêu thích trên toàn thế giới .

Thương hiệu thiết kế nội thất và trang trí nhà ở The Minimal ra đời cung cấp những thiết kế và sản phẩm nội thất theo phong cách Scandinavia, đáp ứng nhu cầu xây dựng không gian kiến trúc  đẹp,  hiện  đại,  thanh  lịch  và  tiện  nghi  của  những  cư  dân thành  thị  mới  yêu  thích  phong  cách  sống  tối  giản.  Minimal là tính từ nghĩa tối thiểu. Tên gọi The Minimal có ý nghĩa chỉ những  người  yêu  thích  sự  tối  giản,  tinh  tế  –  khách  hàng  mục tiêu của thương hiệu.


Nhóm được 81 điểm từ hội đồng bảo vệ (24/6/2016).


Thành viên nhóm:

Vũ Hải Long

Bùi Diệu Linh

Phạm Nguyễn Tuyên Hoàng

Giáo viên hướng dẫn: 

Vũ Quang Chiến

Sản Phẩm Tiếp Theo

ChocoAmour
cover
cover
paper-craft cover

Đăng ký học

Image CAPTCHA
Nhập các ký tự được hiển thị trên hình ảnh.