Đồ án kỳ 1 - Bộ nhận diện thương hiệu Rộp Rộp - Đồ án lớp D2109M2 (Arena Multimedia - 778/10 Nguyễn Kiệm, Q.Phú Nhuận)
Trong một lần tình cờ nhóm bạn trẻ cùng nhau ngồi ăn đậu phộng thì họ tự đặt ra một câu hỏi “Tại sao một thực phẩm với nhiều ích lợi tốt cho sức khỏe, trí não đặc biệt đối với trẻ nhỏ mà trước giờ lại không mấy được quan tâm bởi các bậc phụ huynh cũng như giới trẻ?”. Để trả lời những câu hỏi đó thương hiệu Rộp Rộp được ra đời với mong muốn đưa lại những lợi ích cũng như cung cấp cho các em nhỏ, các bạn trẻ và các bậc phụ huynh những hạt đậu phộng tốt nhất, an toàn nhất (đậu phộng Việt Nam) cho con em vì một thế hệ trẻ khoẻ.
Thành viên nhóm:
- Tô Hồng Phương Anh - Trần Thị Thu Thanh - Đặng Hồng Đức Trí Tài