Đồ án kỳ 1 | Visual Communication Design | Đồ án lớp GI2409K1
(Arena Multimedia | 212-214 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 03, TP. Hồ Chí Minh)
Trong thời kì phát triển hội nhập hóa thương mại quốc tế, sản phẩm nhóm theo đuổi là bộ quà tặng dành cho đối tượng là đối tác kinh doanh
Khách hàng công ty chủ yếu là người nước ngoài. Việc lựa chọn mứt với mong muốn định hình hình ảnh vốn là một loại thực phẩm thường dùng vào những dịp lễ, Tết trở thành một sản phẩm thể hiện tâm ý, tinh tế và trang trọng trong từng chi tiết nhỏ, nhưng vẫn mang nét truyền thống mà không đơn điệu, rập khuôn.
Thành viên thực hiện:
Giảng viên hướng dẫn: Thầy Nguyễn Bảo Lâm
Xem đồ án đầy đủ trên Behance tại link.
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA
TP.HCM
HÀ NỘI