Đồ án kỳ 1 | Visual Communication Design | Đồ án lớp GI2408I2
(Arena Multimedia | 212-214 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 03, TP. Hồ Chí Minh)
Lấy cảm hứng từ thế hệ Gen-Z, chúng em quyết định mang Olipop về Việt Nam với slogan "Not just a drink. A feeling”. Nhận thấy Gen Z – thế hệ của sự bùng nổ, sáng tạo và không ngại khác biệt đang ngày càng thu mình lại. Ấn đằng sau những bức ảnh rạng rỡ trên mạng xã hội là những nỗi buồn không ai hay, những áp lực vô hình đè nặng lên đôi vai còn quá trẻ. Olipop Việt sinh ra không đơn thuần chỉ là một lon nước ngọt, mà nó còn là một dòng chảy khơi gợi đứa trẻ bên trong con người họ.
Thành viên thực hiện:
Giảng viên hướng dẫn:
Xem đồ án đầy đủ trên Behance tại link.
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA
TP.HCM
HÀ NỘI