Đồ án kỳ 4 | Game Design | Đồ án lớp D2211L2
(Arena Multimedia - 43R/12 Hồ Văn Huê, phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM)
Vòng tay Sắt huyến thoại, bảo vật của Thánh Gióng, không chỉ ban cho Hùng sức mạnh thể chất phi thường mà còn cho cậu khả năng nhìn thấy và giao tiếp được với linh hồn của Tứ Bất Từ Thánh Gióng. Với vòng tay Sắt, Hùng bây giờ không đơn thuần là một chàng trai trẻ nữa. Cậu có nhiệm vụ trở thành một ky sĩ sắt anh hùng, một biểu tượng của hy vọng. Để khai thác hết được sức mạnh của Thánh Giống cậu sẽ phải đi tim cho mình chiếc đai mặt trời được ần giấu trong hang động của vùng núi Nhối.
Hành trình của cậu sẽ đầy rẫy những thử thách cam go, những trận chiến nảy lữa với kẻ thủ, và cả những khám phá về lịch sử, về sức mạnh tiềm ẩn của bản thân và về mối liên kết sâu sắc giữa quá khứ và hiện tại.
Thể loại đi cảnh hành động (side-scrolling action) được lựa chọn cho "Gióng Kỵ Sĩ Sắt" vì thể loại này phù hợp để giới thiệu những câu truyện mới, khám phá môi trường đa dạng, và cơ chế điều khiển trong game đi cảnh thường sẽ đơn giản hơn, tập trung vào di chuyển ngang, nhảy, tấn công và sử dụng các kỹ năng nhân vật. Điều này giúp người chơi dễ dàng làm quen và hòa mình vào trò chơi một cách nhanh chóng.
Thành viên thực hiện: Nguyễn Hữu Minh Thành
Giảng viên hướng dẫn: Thầy Đặng Trường Thịnh
Xem đầy đủ đồ án nhóm trên Behance
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA
TP.HCM
HÀ NỘI