Bạn đang ở đây

Bộ nhận dạng thương hiệu “Buddy Paracord”

Bộ nhận dạng thương hiệu “Buddy Paracord”  – Đồ án lớp D1805M2

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

Ý tưởng logo là sự kết hợp giữa cuộn dây paracord (dây dù được dệt từ nhiều sợi nylon nhỏ) cùng cái bắt tay thật chặt của những người anh em. Và thương hiệu “Buddy Paracord” hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành đáng để bạn đặt trọn niềm tin trên hành trình chinh phục những cung đường.

Cùng chiêm ngưỡng sản phẩm của Buddy. Nếu bạn có nhu cầu, liên hệ đặt ngay cho mình một sản từ paracord nhé!

Bộ nhận dạng thương hiệu “P’it Coffee”

Bộ nhận dạng thương hiệu “P’it Coffee”  – Đồ án lớp D1805M2

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

P’it Coffee sử dụng loại cà phê chồn được trồng và chăm nuôi kỹ càng kết hợp với hương vị chocolate đặc trưng làm cho khách hàng “khó lòng quên được”.

Logo là hình ảnh dễ nhận biết của đuôi chồn kết hợp với hạt cà phê tạo nên sự gần gủi, gắn kết và in sâu vào lòng khách hàng. Và “chỉ cần ngửi mùi đã thấy yêu P’it Coffee”.

Thành viên:

-       Vương Đăng Khoa

Bộ nhận dạng thương hiệu Trà bơ kết hợp văn hóa Bhutan

Bộ nhận dạng thương hiệu Trà bơ kết hợp văn hóa Bhutan “Thương hiệu DzongTan” – Đồ án lớp D1805M2

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

Logo được lấy cảm hứng từ 3 hình ảnh: Mặt Trời, Mặt Trăng và dãy núi tuyết, tượng trưng cho thiên nhiên của vùng đất Bhutan.

Câu chuyện của Dzongtan và “Hành trình đến hạnh phúc”. Nhóm mong muốn mang lại một loại trà hảo hạng mà ở đó người ta không chỉ thưởng thức được tinh hoa đất trời, mà còn ngồi kể nhau nghe về chuyện đời, lẽ sống và cùng lan tỏa hạnh phúc.

Bộ nhận dạng thương hiệu hãng phim hoạt hình “Shift”

Bộ nhận dạng thương hiệu hãng phim hoạt hình “Shift” – Đồ án lớp D1804G1

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

Với sự yêu thích và niềm đam mê đối với hoạt hình, nhóm đã xây dựng một hãng phim riêng cho mình mang tên “Shift”. Mang thông điệp giáo dục các bạn trẻ bằng những thước phim hoạt hình sinh động nhằm mục đích “thay đổi” để được hoàn thiện, có “Shift’ bạn sẽ hoàn thiện là mục đích mà nhóm muốn truyền đạt thông qua đồ án lần này.

Còn chần chờ gì mà không lướt nhìn bộ sản phẩm này nhé!

Bộ nhận dạng thương hiệu trà hoa hồng “Kazantea”

Bộ nhận dạng thương hiệu trà hoa hồng “Kazantea” – Đồ án lớp D1804G1

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

Kết hợp tên gọi từ xứ sở hoa hồng Kazanlak và trà, nhóm đã cho ra đời thương hiệu Kazantea với thông điệp “be ageless” - gìn giữ nét đẹp từ bên trong của người phụ nữ.

Logo là sự kết hợp của hình ảnh cánh hoa hồng nở rộ cùng vũ điệu đặc trưng của vùng đất Kazanlak. Cùng thưởng thức vị trà ngon cùng sắc màu đỏ rực của đồ án lần này nhé!

Thành viên:

Bộ nhận dạng thương hiệu bánh “Homie cookies”

Bộ nhận dạng thương hiệu bánh “Homie cookies” – Đồ án lớp D1804G1

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

Chiếc bánh thơm bơ, nhỏ tròn, giòn tan trong miệng, hứa hẹn những giây phút tuyệt và gần gủi như tên thương hiệu “Homie cookies” hướng đến.

Logo sản phẩm được lấy ý tưởng từ cái “cụng tay” mỗi khi gặp mặt bạn bè, gợi lên sự gắn kết thân quen đầy tinh nghịch của những người trẻ. Cùng nhìn ngắm “vị ngon” của Homie cookies chillin’ togther nhé!

Thành viên:

Bộ nhận diện thương hiệu Bộ Trò Chơi Ô Ăn Quan

Bộ nhận diện thương hiệu Kokeshi

Bộ nhận dạng thương hiệu “Mỹ phẩm Cẩm Tước"

Bộ nhận dạng thương hiệu “Mỹ phẩm Cẩm Tước” – Đồ án lớp D1801M1

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

Xuất phát từ niềm yêu thích nét tự nhiên và quyền lực của phái đẹp. Mong muốn đồng hành và giữ gìn vẻ đẹp đó luôn tươi trẻ qua thời gian. Bộ tứ Hồng – Ngọc – Linh – Sang đã cho ra đời bộ sản phẩm “Mỹ phẩm Cẩm Tước”.

Bộ Nhận Dạng Thương Hiệu Gippy của nhóm học viên D1712M Arena Multimedia 80 Trúc Khê - Hà Nội

Đăng kí nhận RSS - Kỳ 1

Đăng ký học

Image CAPTCHA
Nhập các ký tự được hiển thị trên hình ảnh.