Bạn đang ở đây

Bộ nhận diện thương hiệu Trà Sen Thanh Viên

24-03-2020

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu GẠO SẢY GẠO SÀNG của nhóm học viên D1904M Arena Multimedia 80 Trúc Khê, Hà Nội

11-03-2020

Bộ nhận diện thương hiệu GẠO SẢY GẠO SÀNG 

Bộ nhận diện thương hiệu Nguyên Sắc

01-03-2020

Bộ nhận diện thương hiệu Nguyên Sắc – Đồ án lớp D1903L2

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP. HCM)

Nguyên Sắc là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập hướng đến những yếu tố cổ truyền và đặc trưng của dân tộc, đưa những giá trị văn hóa đến gần hơn với mọi người qua những sản phẩm do chính tay bà con dân tộc làm ra, nhằm tạo đầu ra cho những sản phẩm để bà con có cơ hội sống với nghề truyền thống đang dần bị lãng quên. Để những “”truyền nhân”” đó không còn là “”cuối cùng”.

Bộ nhận diện thương hiệu RƠM

01-03-2020

Bộ nhận diện thương hiệu RƠM – Đồ án lớp D1903L2

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP. HCM)

RƠM là những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên với chất liệu từ Gáo dừa, xơ dừa, xơ mướp, cỏ bàng…được tạo ra bởi một tập thể người trẻ, là những cá nhân đến từ nhiều ngành nghề khác nhau nhưng cùng chung một chí hướng sử dụng chính ưu thế Nông Nghiệp của Việt Nam để tạo ra một hình ảnh hàng “”Made in Vietnam” mới: Thân thiện môi trường, chất lượng cao.

Bộ nhận diện thương hiệu nước ép trái cây "Sunny Juice"

03-01-2020

Bộ nhận diện thương hiệu nước ép trái cây “Sunny Juice” – Đồ án lớp D1903G1

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP. HCM)

Sunny Juice là thương hiệu nước ép trái cây thiên nhiên được thành lập nhằm chung tay gây dựng một nét văn hóa thức uống trong lĩnh vực F&B hội tụ đủ các tiêu chuẩn, thơm ngon, lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

Bộ nhận diện thương hiệu "Tổ chức bảo tồn và phát triển nghệ thuật dân gian Việt Nam VNFACDO"

03-01-2020

Bộ nhận diện thương hiệu “Tổ chức bảo tồn và phát triển nghệ thuật dân gian Việt Nam VNFACDO” – Đồ án lớp D1903G1

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP. HCM)

Bộ nhận diện thương hiệu BÁNH KHẢO CAO BẰNG của nhóm học viên lớp D1903G Arena Multimedia 80 Trúc Khê, Hà Nội

02-01-2020

Bộ nhận diện thương hiệu BÁNH KHẢO CAO BẰNG  

Bộ nhận dạng thương hiệu Tinh dầu thiên nhiên Aromagic

27-11-2019

Bộ nhận dạng thương hiệu "Tinh dầu thiên

Bộ nhận dạng thương hiệu "Dịch vụ mua hàng xách tay Cò Hand Carry"

01-11-2019

Bộ nhận dạng thương hiệu "Dịch vụ mua hàn

Bộ nhận diện thương hiệu "Cổ Hoàng"

26-10-2019

 Bộ nhận diện thương hiệu “Cổ Hoàng” – Đồ án lớp D1811M2

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

Di sản văn hóa là những  giá trị gắn liền với lịch sử của đất nước qua hàng nghìn năm, là minh chứng cho những trang lịch sử hào hùng của đất nước. Vì vậy, giữ gìn và phát huy các giá trị di sản trong đời sống hiện đại đóng vai trò vô cùng quan trọng. “Cổ Hoàng” ra đời với sứ mệnh đưa được những tinh hoa của văn hóa dân tộc đến gần hơn với con người Việt Nam.

Đăng kí nhận RSS - Kỳ 1