Bạn đang ở đây

Bộ nhận dạng thương hiệu “Đại Việt Kỳ Nghệ”

13-09-2019

Bộ nhận dạng thương hiệu “Đại Việt Kỳ Nghệ” – Đồ án lớp D1809L2

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

Logo là sự kết hợp của 3 các yếu tố: Xanh dương biểu hiện cho trí tuệ, năng lượng, sức mạnh, niềm tin và trách nhiệm; Mây mang đến những dấu hiệu tốt lành, gợi nên những giấc mơ bây bổng; Hình thoi thể hiện sự năng động, tượng trưng cho cánh diều đưa làng nghề Việt bay xa.

Đại Việt Kỳ Nghệ hướng tới việc bảo tồn và phát triển các làng nghề Việt Nam, “đi cùng làng nghề Việt” vươn xa ra thế giới.

Bộ nhận dạng thương hiệu “Mộc Hương”

05-09-2019

Bộ nhận dạng thương hiệu “Mộc Hương” – Đồ án lớp D1809L2

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

Thương hiệu Mộc Hương muốn mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm sạch và chất lượng với thành phần 100% từ nấm hương.

Logo Mộc Hương được lấy ý tưởng từ cây nấm hương với những sớ nấm mềm mại tạo sự tự nhiên, gần gũi như chính tên gọi thương hiệu.

“Tinh hoa nấm từ đất Việt” cảm nhận sự hòa quyện tuyệt diệu của thiên nhiên.

Thành viên:

- Nguyễn Trần Mỹ Trân

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Doris của nhóm học viên D1810K Arena Multimedia D29 Phạm Văn Bạch

29-08-2019

Bộ Nhận Dạng Thương Hiệu Doris 

Bộ nhận diện thương hiệu ARGOS PET SUPPLY của nhóm học viên lớp D1809M Arena Multimedia 80 Trúc Khê, Hà Nội

01-08-2019

Bộ nhận diện thương hiệu ARGOS PET SUPPLY  

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu CONAR GRAPHIC DESIGN STUDIO của nhóm học viên D1810H Arena Multimedia D29 Phạm Văn Bạch

30-07-2019

Bộ Nhận Dạng Thương Hiệu CONAR GRAPHIC DESIGN STUDIO 

Bộ nhận diện thương hiệu Trà Yên

24-07-2019

Bộ nhận diện thương hiệu Nông trại hữu cơ Pleasant

24-07-2019

Bộ nhận diện thương hiệu Nông trại hữu cơ Pleasant- Class project D1809G2


 (Arena Multimedia 212-214 Nguyen Dinh Chieu Q3 HCMC)


 -------------------------

Bộ nhận diện thương hiệu Đồ chơi mô hình Unifun

23-07-2019

Bộ nhận diện thương hiệu Sữa Pinomilk

21-07-2019

Bộ nhận diện thương hiệu Sữa Pinomilk - Đồ án lớp D1808G2

Bộ nhận dạng thương hiệu “Ẩm thực xưa Đại Chí”

20-07-2019

Bộ nhận dạng thương hiệu “Ẩm thực xưa Đại Chí” – Đồ án lớp D1809K2

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

Đại Chí ra đời với mong muốn đem đến nét ẩm thực cổ truyền xa xưa cầu kỳ từ người làng Vũ Đại đến cho thực khách. Món ăn được cho là “quốc hồn, quốc túy” tinh tế trong từ thực phẩm đến gia vị hòa quyện đủ đầy với nhau.

Logo được  lấy cảm hứng từ hình ảnh cá Trắm đen nằm cong mềm mại trong chiếc niêu đất Nghệ , nguyên liệu và dụng cụ không thể thiếu của món cá kho làng Vũ Đại.

Đăng kí nhận RSS - Kỳ 1

Đăng ký học

Image CAPTCHA
Nhập các ký tự được hiển thị trên hình ảnh.