Bạn đang ở đây

Bộ nhận dạng thương hiệu “La’scent” – Đồ án lớp D1808G2

10-04-2019

Bộ nhận dạng thương hiệu “La’scent”  – Đồ án lớp D1808G2

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

Mang hương thơm tinh tế và đẳng cấp từ Lavender hay còn gọi là hoa oải hương, La’scent ra đời với mong muốn đem lại những giờ phút thư giản sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng cho khách hàng.

Bộ Nhận Dạng Thương Hiệu Nhật Bình

05-03-2019

Bộ Nhận Dạng Thương Hiệu Nhật Bình 

Bộ Nhận Dạng Thương Hiệu Danh Trà của nhóm học viên D1805H Arena Multimedia 80 Trúc Khê, Hà Nội

28-02-2019

Bộ Nhận Dạng Thương Hiệu Danh Trà 

Bộ Nhận Dạng Thương Hiệu Bảo Tàng Tranh Hàng Trống của nhóm học viên D1805H Arena Multimedia 80 Trúc Khê, Hà Nội

28-02-2019

Bộ Nhận Dạng Thương Hiệu Bảo Tàng Tranh Hàng Trống 

Bộ Nhận Dạng Thương Hiệu Shizuko Resort của nhóm học viên D1805H Arena Multimedia 80 Trúc Khê, Hà Nội

28-02-2019

Bộ Nhận Dạng Thương Hiệu Shizuko Resort 

Bộ Nhận Dạng Thương Hiệu Giò Chả Nam Bổn của nhóm học viên D1805M Arena Multimedia 80 Trúc Khê - Hà Nội

28-02-2019

Bộ nhận dạng thương hiệu “Buddy Paracord”

19-02-2019

Bộ nhận dạng thương hiệu “Buddy Paracord”  – Đồ án lớp D1805M2

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

Ý tưởng logo là sự kết hợp giữa cuộn dây paracord (dây dù được dệt từ nhiều sợi nylon nhỏ) cùng cái bắt tay thật chặt của những người anh em. Và thương hiệu “Buddy Paracord” hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành đáng để bạn đặt trọn niềm tin trên hành trình chinh phục những cung đường.

Cùng chiêm ngưỡng sản phẩm của Buddy. Nếu bạn có nhu cầu, liên hệ đặt ngay cho mình một sản từ paracord nhé!

Bộ nhận dạng thương hiệu “P’it Coffee”

18-01-2019

Bộ nhận dạng thương hiệu “P’it Coffee”  – Đồ án lớp D1805M2

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

P’it Coffee sử dụng loại cà phê chồn được trồng và chăm nuôi kỹ càng kết hợp với hương vị chocolate đặc trưng làm cho khách hàng “khó lòng quên được”.

Logo là hình ảnh dễ nhận biết của đuôi chồn kết hợp với hạt cà phê tạo nên sự gần gủi, gắn kết và in sâu vào lòng khách hàng. Và “chỉ cần ngửi mùi đã thấy yêu P’it Coffee”.

Thành viên:

-       Vương Đăng Khoa

Bộ nhận dạng thương hiệu Trà bơ kết hợp văn hóa Bhutan

16-01-2019

Bộ nhận dạng thương hiệu Trà bơ kết hợp văn hóa Bhutan “Thương hiệu DzongTan” – Đồ án lớp D1805M2

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

Logo được lấy cảm hứng từ 3 hình ảnh: Mặt Trời, Mặt Trăng và dãy núi tuyết, tượng trưng cho thiên nhiên của vùng đất Bhutan.

Câu chuyện của Dzongtan và “Hành trình đến hạnh phúc”. Nhóm mong muốn mang lại một loại trà hảo hạng mà ở đó người ta không chỉ thưởng thức được tinh hoa đất trời, mà còn ngồi kể nhau nghe về chuyện đời, lẽ sống và cùng lan tỏa hạnh phúc.

Bộ nhận dạng thương hiệu hãng phim hoạt hình “Shift”

28-11-2018

Bộ nhận dạng thương hiệu hãng phim hoạt hình “Shift” – Đồ án lớp D1804G1

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

Với sự yêu thích và niềm đam mê đối với hoạt hình, nhóm đã xây dựng một hãng phim riêng cho mình mang tên “Shift”. Mang thông điệp giáo dục các bạn trẻ bằng những thước phim hoạt hình sinh động nhằm mục đích “thay đổi” để được hoàn thiện, có “Shift’ bạn sẽ hoàn thiện là mục đích mà nhóm muốn truyền đạt thông qua đồ án lần này.

Còn chần chờ gì mà không lướt nhìn bộ sản phẩm này nhé!

Đăng kí nhận RSS - Kỳ 1

Đăng ký học

Image CAPTCHA
Nhập các ký tự được hiển thị trên hình ảnh.