Bạn đang ở đây

Sản Phẩm Tiếp Theo

Bộ nhận dạng thương hiệu "Cổ Hoàng"

26-10-2019

Bộ nhận dạng thương hiệu “Cổ Hoàng” – Đồ án lớp D1811M2

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

Di sản văn hóa là những  giá trị gắn liền với lịch sử của đất nước qua hàng nghìn năm, là minh chứng cho những trang lịch sử hào hùng của đất nước. Vì vậy, giữ gìn và phát huy các giá trị di sản trong đời sống hiện đại đóng vai trò vô cùng quan trọng. “Cổ Hoàng” ra đời với sứ mệnh đưa được những tinh hoa của văn hóa dân tộc đến gần hơn với con người Việt Nam.

Logo được lấy cảm hứng từ hình ảnh của chim Công – biểu tượng của sự quyền quý sang trọng. Cổ trong “cổ xưa”, Hoàng trong “hoàng kim” gợi nhớ về một thời huy hoàng cũ đã qua. Màu vàng và màu nâu mang lại ý nghĩa như một ngọn lửa bùng cháy, dù nền văn hóa có trôi qua vẫn không bị lãng quên và luôn mãi rực rỡ.

Thành viên:

- Nguyễn Thị Mẫn Nhu

- Lâm Nguyễn Hồng Ngọc

- Cao Nguyễn Phương Uyên

GVHD:

Thầy Lê Minh An