Bạn đang ở đây

Sản Phẩm Tiếp Theo

Bộ nhận dạng thương hiệu "DARLAC (Chocolate VietNam)"

04-06-2020

Bộ  nhận diện thương  hiệu "DARLAC (Chocolate VietNam)"- Đồ án Sem 1 lớp D1905M2

(Arena Multimedia - 212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM) 

Trải qua nhiều thế kỷ, Chocolate vẫn luôn được xem là món ăn yêu thích trên toàn thế giới vì vị ngọt ngào đặc trưng cùng những lợi ích cho sức khỏe con người. Được Pháp du nhập vào Việt Nam từ cuối thếkỷ 19 và hiện nay, Chocolate cũng đã trở thành món ăn phổ biến được người Việt Nam yêu thích, đặc biệt là giới trẻ.

Theo nghiên cứu, hương vị Chocolate có thể thay đổi nhờ vào xuất xứ của nguồn nguyên liệu và Việt Nam là nơi sở hữu những lợi thế nhất định với nhiều tiềm năng phát triển bởi nguồn nguyên liệu Cacao bền vững, ổn định.

Dựa trên nển tảng đó, Darlac mong muốn được phát triển nông sản Việt, tạo giá trị cho người Việt và quảng bá sản phẩm Việt ra thế giới.

Thành viên nhóm:  

Phan Thành Đạt

Huỳnh Anh Tôn

Nguyễn Bảo Yến

Giáo viên hướng dẫn: thầy Lê Minh An