Bạn đang ở đây

Bộ nhận dạng thương hiệu Trà bơ kết hợp văn hóa Bhutan

Bộ nhận dạng thương hiệu Trà bơ kết hợp văn hóa Bhutan “Thương hiệu DzongTan” – Đồ án lớp D1805M2

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

Logo được lấy cảm hứng từ 3 hình ảnh: Mặt Trời, Mặt Trăng và dãy núi tuyết, tượng trưng cho thiên nhiên của vùng đất Bhutan.

Câu chuyện của Dzongtan và “Hành trình đến hạnh phúc”. Nhóm mong muốn mang lại một loại trà hảo hạng mà ở đó người ta không chỉ thưởng thức được tinh hoa đất trời, mà còn ngồi kể nhau nghe về chuyện đời, lẽ sống và cùng lan tỏa hạnh phúc.

Cùng nhìn ngắm bức chân dung tuyệt vời của vùng đất Bhutan qua lời kể của “những nhà thiết kế” lớp D1805M2

Thành viên:

-       Lê Nguyên Phương

-       Nguyễn Phúc Thịnh

-       Bùi Hải Phụng

Giáo viên hướng dẫn:

- Hoàng Huy Cường

Sản Phẩm Tiếp Theo

cover
kokeshi-cover

Đăng ký học

Image CAPTCHA
Nhập các ký tự được hiển thị trên hình ảnh.