Arena Multimedia mời bạn trải nghiệm phiên bản mới của website tại đây
Bạn đang ở đây

Sản Phẩm Tiếp Theo

Bộ nhận diện thương hiệu ĐÔNG HỒI

07-10-2020

Bộ nhận diện thương hiệu ĐÔNG HỒI - Đồ án Sem 1 lớp D1911H1

(Arenamultimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

Những chuyến đi xa cần đến phương tiện 4 bánh trở lên là nỗi ám ảnh khủng khiếp đối với người mắc chứng say xe. Đó cũng là tình trạng mà một thành viên trong nhóm Đông Hồi gặp phải. Để giải quyết vấn đề này, ông bà ta ngày xưa thường sử dụng các dược liệu tạo hương để ngửi át bớt mùi khó chịu và làm dịu cơn buồn nôn khi đi tàu xe, đó là một cách làm khá hiệu quả và an toàn.

 Xơ mướp từ lâu đời đã gắn bó với cuộc sống người Việt, đặc biệt ở các vùng thôn quê nghèo, nơi người ta luôn tận dụng các sản vật từ thiên nhiên thay vì những sản phẩm chứa chất hóa học công nghiệp. Bởi vậy, chúng tôi muốn tạo ra một sản phẩm thân thiện với môi trường và với người dùng, mang đến hiệu quả tuyệt đối mà không gây ra bất cứ ảnh hưởng tiêu cực nào đối với đời sống, mặt khác còn gợi lại ký ức về một thời đã xa trong lòng người Việt.

 Hơn nữa, xơ mướp và hương liệu thiên nhiên là sự kết hợp hoàn hảo chưa được phổ biến trên thị trường. Do đó, chúng tôi quyết định phát triển sản phẩm này để người Việt có thêm lựa chọn trong việc hạn chế mùi khó chịu trên xe và chứng say xe.

Thành viên nhóm:

Phan Hoàng Thanh Lâm

Nguyễn Thị Thanh Thảo

Đặng Thị Phượng

Giáo viên hướng dẫn:

Thầy Lê Minh An