Bạn đang ở đây

Sản Phẩm Tiếp Theo

Bộ nhận diện thương hiệu Hoàng Việt Trà

05-06-2020

Bộ nhận diện thương hiệu Hoàng Việt Trà – Đồ án lớp D1905L1

(Arena Multimedia - 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP. HCM)

Người Việt Nam vốn đã quen thuộc với các loại trà như trà đen, trà xanh, trà Bắc...từ rất lâu đã sử dụng như một thức uống quen thuộc trong cuộc sống. Tuy nhiên, ít ai biết loại trà Shan Tuyết, một loại trà quý được hái từ những gốc trà cổ thụ có niên đại từ 100 đến 200 năm chỉ có ở vùng núi Tây Bắc, do người dân tộc thiếu số H’Mông, Dao...chăm sóc. Ở Trung Quốc, trà Shan cổ thụ có giá trị rất cao trên thị trường, tuy nhiên người Việt vẫn chưa khai thác được lợi thế đó cũng như cách bảo tồn và sản xuất loại trà này đem đến lợi ích kinh tế cho nước nhà. Vì vậy, Hoàng Việt Trà ra đời với mong muốn phổ biến loại trà này đến với người tiêu dùng trên cả nước. 

Hoàng Việt với ý nghĩa Hoàng là vua, ở đây ám chỉ vua của các loại trà, Việt ở đây ám chỉ là trà của người Việt. Hoàng Việt hiểu nôm na là vua của các loại trà Việt gắn liền với 5 cực: cực khổ, cực đẹp, cực tốt, cực sạch và cực quý.

Logo với sự kết hợp hai chữ cái đầu của thương hiệu Hoàng Việt là chữ H và chữ V không chân hiện đại., chữ V được cách điệu từ 2 là trà nằm ngang, tạo ra thương hiệu trà vừa mang nét truyền thống, vừa mang tính hiện đại. 

Thành viên nhóm:

  • Châu Lê Phúc

  • Trần Ngọc Thảo Vy

  • Nguyễn Đăng Khôi

Giáo viên hướng dẫn: cô Nguyễn Thị Kim Lan