Bạn đang ở đây

Sản Phẩm Tiếp Theo

Bộ nhận diện thương hiệu Nguyên Sắc

01-03-2020

Bộ nhận diện thương hiệu Nguyên Sắc – Đồ án lớp D1903L2

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP. HCM)

Nguyên Sắc là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập hướng đến những yếu tố cổ truyền và đặc trưng của dân tộc, đưa những giá trị văn hóa đến gần hơn với mọi người qua những sản phẩm do chính tay bà con dân tộc làm ra, nhằm tạo đầu ra cho những sản phẩm để bà con có cơ hội sống với nghề truyền thống đang dần bị lãng quên. Để những “”truyền nhân”” đó không còn là “”cuối cùng”.

Nguyên Sắc là sự kết hợp giữa Nguyên và Sắc. Nguyên trong vẹn nguyên, Sắc trong “Bản sắc”, màu sắc. Nguyên sắc mang ý nghĩa giữ nguyên những màu sắc của dân tộc, vẹn nguyên sắc Việt.

Logo được thiết kế dựa trên hoa văn mặt trời triều Nguyễn kết hợp với hình ảnh Chùa Một Cột, một công trình văn hóa tiêu biểu của kiến trúc Việt Nam.

Thành viên nhóm:

-          Nguyễn Đức Tài

-          Lê Thị Hồng Nhung

-          Võ Nguyễn Hoàng Văn

Giáo viên hướng dẫn: Thầy Lê Minh An