Arena Multimedia mời bạn trải nghiệm phiên bản mới của website tại đây
Bạn đang ở đây

Sản Phẩm Tiếp Theo

Bộ nhận diện thương hiệu Ô LÔI

03-02-2021

Bộ nhận diện thương hiệu Ô Lôi - Đồ án Sem 1 lớp D2005H1

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

 

Ô lôi là tên Brand của nhóm đồng thời nó cũng là tên của một nhân vật trong truyện Lĩnh Nam Chích Quái của Trần Thế Pháp.Câu chuyện kể về 1 nhóc tì là con của thần Ma La có 1 làn da đen nhưng nhẵn như là mỡ và bị mọi người xa lánh, về sau nhờ phép lạ của ơn trên nên rất được yêu mến và quý trọng.

 Câu chuyện cũng là sự giao thoa của rất nhiều loại văn hóa khác nhau trong truyền thuyết loài người.
Nên mục tiêu nhóm hướng đến để hoàn thiện những sản phẩm đa dạng hơn cho nhiều đối tượng trong tương lai. Chỉcần không đúng chuẩn mực của xã hội thì bạn có thể trở thành một cá thể được cho là lạc loài và không đc coi trọng. Dù trong thời đại nào thì Body shaming nó luôn xảy ra khiến cho nhiều người cảm thấy mất tự tin về bản thân mình nhiều hơn.

Điều làm ÔLÔI khác biệt so với những thương hiệu còn lại đó chính là chinh phục khách hàng thiết kê. “Màu sắc thời trang hippie & minimals” chính là từ khoá để chúng ta hướng đến...


Khách hàng ÔLÔI sẽ thích thậm chí yêu bởi màu sắc, sự trẻ trung của Ô LÔI.
Và tất nhiên “sự thời thượng” củng là một chìa khoá để chinh phục các bạn trẻ.

Thành viên nhóm:

Nguyễn Kha Duy

Phạm Thị Cẩm Tiên

Phan Minh Trí

Nguyễn Thị Mỹ Hằng

 

Giảng viên hướng dẫn:Thầy Võ Hoàng Hiếu