Bạn đang ở đây

Sản Phẩm Tiếp Theo

Bộ nhận diện thương hiệu Orange Station

05-06-2020

Bộ nhận diện thương hiệu Orange Station – Đồ án lớp D1907H2

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP. HCM)

Khởi nguồn từ những trái cam mọng nước, tươi ngon từ vườn cam Đức Tiến – vườn cam hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ hữu cơ, phát triển với tiêu chí trân trọng, đề cao sức khỏe và trải nghiệm của người tiêu dùng lên hàng đầu, Orange Station ra đời từ đây với mong muốn tạo một “Trạm dừng” để mọi người thưởng thức những món thức uống được chế biến từ chính những trái cam chuẩn ngon và tốt cho sức khỏe. 

Logo của Orange Statiom bao gồm 2 phần: phần tên thương hiệu, slogan và phần logo simple chú mèo mang bộ đồ trái cam. Hình ảnh chú mèo trắng mang bồ đồ cam khiến khách hàng liên tưởng đến những thức uống làm từ cam cũng như thấy được sự may mắn và thuần khiết từ hình ảnh chú mèo Shironeko trong văn hóa Nhật Bản.

Thành viên nhóm: 

  • Nguyễn Tuyết Anh

  • Nguyễn Đăng Nghĩa

  • Đỗ Nguyễn Thanh Vy

Giáo viên hướng dẫn: cô Đặng Mai Hương Quế