Bạn đang ở đây

Bộ nhận diện thương hiệu TOP FIELD

Sản phẩm đồ án kỳ 1 của nhóm học viên lớp D1508K - Arena Phạm Văn Bạch

 

Cảm hứng đề tài:

Người dân Việt Nam luôn nổi Tiếng với niềm đam mê cùng trái bóng tròn. Họ có thể ăn bóng đá, ngủ bóng đá và luôn cuồng nhiệt theo dõi đội bóng VietNam thi đấu, cũng như theo dõi các giải đấu quốc tế như Premier League, La Liga hay Champions League.Do vậy nhóm đã quyết định khai thác đề tài sân cỏ nhân tạo (hệ thống cho thuê sân cỏ nhân tạo), để đáp ứng được nhu cầu yêu đá bóng của người dân Viet Nam.

 

Đánh giá chung:

Điểm nổi bật của nhóm là tinh thần làm việc nhóm và hiểu rất vững  các quy chuẩn trong việc thiết kế xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Có đầu tư và nghiên cứu về đề tài kinh doanh sân cỏ nhân tạo.

 

Thành viên nhóm:

Thượng Lê Việt Hoàng

Nguyễn Hữu Bắc

Nguyễn Đức Chung

Lê Tuấn Anh

 

Gỉang viên hướng dẫn:

Trần Quốc Lợi

Sản Phẩm Tiếp Theo

ChocoAmour
cover

Đăng ký học

Image CAPTCHA
Nhập các ký tự được hiển thị trên hình ảnh.