Arena Multimedia mời bạn trải nghiệm phiên bản mới của website tại đây
Bạn đang ở đây

Sản Phẩm Tiếp Theo

Bộ nhận diện thương hiệu TỨ HỢP

18-11-2020

Bộ nhận diện thương hiệu TỨ HỢP - Đồ án Sem 1 lớp D1912M2

(Arenamultimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

Ai ơi, tôi bảo Ai này!

Chị Hằng, chú cuội, rước đèn đi chơi Ngày xưa trăng sáng nhất trời Ngày nay trăng đã nhường ngồi cho đèn Tết Trung Thu, nét văn hóa lớn lên cùng năm tháng tuổi thơ của biết bao thế hệ trẻ và nhắc đến Trung thu, hình ảnh con lân, cái trống và không thể thiếu đó chính là chiếu bánh trung thu.

Từ một loại bánh nướng chỉ có nhân thập cẩm, cả xóm trẻ chỉ được vài ba miếng bánh mà vui như trẩy hội, sự háo hức chờ mong, sự quây quần bên nhau dưới ánh trăng vàng giờ đây đã dần phai đi với những chiếc bánh được sáng tạo ra nhiều vị, phát triển nhiều mẫu mã, sản xuất ra đại trà nhưng chúng ta dần quên đi bản chất thật sự, ý nghĩa sâu sắc của Tết Trung thu đó là cảm xúc yêu thương, hội tụ, quây quần bên gia đình, bạn bè. Hiểu rõ những ta nghĩa trên mà cái tên Tứ Hợp được ra đời với mong muốn đem đến những cảm giác nhớ nhung người thân, gửi gắm tình cảm và hãy trao yêu thương nhiều hơn đến những người quan trọng bên cạnh bạn.

Thành viên nhóm:

Lý Gia Long

Trần Huỳnh Nam

Võ Kim Hà

Nguyễn Tuấn Đông

Giáo viên hướng dẫn:

Thầy Lê Minh An