Bạn đang ở đây

Sản Phẩm Tiếp Theo

Bộ nhận diện thương hiệu TÚC NGUYÊN

01-07-2020

Bộ nhận diện thương hiệu TÚC NGUYÊN – Đồ án lớp D1908K2

( Arenamultimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

Việt Nam được mệnh danh là “vua của những loại hạt.” Theo Tổ Chức Thực Phẩm Và Nông Nghiệp Mỹ : “Trong năm 2018, Việt Nam sản xuất khoảng 2,66 tấn hạt điều. Con số này cao gấp 3,4 lần so với Ấn độ, nhà sản xuất lớn thứ 2 của thế giới”. Nhắm vào lợi thế đó Túc Nguyên đã  ra đời tạo ra một làn sóng mới cho Ngũ cốc Việt Nam.

Tên thương hiệu mang ý nghĩa Hán Việt. “TÚC”- Chỉ sự đầy đủ, trọn vẹn. “NGUYÊN” là cái căn bản sơ khai. TÚC NGUYÊN mang ý nghĩa mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với nguồn gốc Thuần tự nhiên – đặc biệt nguyên liệu thuần Việt những vẫn mang đến giá trị dinh dưỡng cao.

Thành viên nhóm:

Trần Thị Lan Anh

Trần Phạm Ngọc Trâm

Mai Dương Hoàng Yên

 

Giáo viên hướng dẫn:

Thầy Lê Minh An