• Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
Đăng ký
Trang chủTin tức - sự kiệnTin Multimedia9 xu hướng video quảng cáo đáng chú ý trong năm 2024

9 xu hướng video quảng cáo đáng chú ý trong năm 2024

Post on Thứ Sáu, 17-05-2024 -
Lượt xem: 376
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Copy Link

Những năm gần đây, quảng cáo thông qua video được ưa chuộng nhờ mang đến thông tin dễ hiểu, hình ảnh sản phẩm/ dịch vụ rõ nét và nội dung vui nhộn. Nhưng đâu là xu hướng video quảng cáo nổi bật trong năm 2024? 

Trong thời đại công nghệ phát triển, công chúng đón nhận video marketing nhờ khả năng tiếp nhận thông tin nhanh chóng với âm thanh sống động, hình ảnh đầy màu sắc ở mọi lúc mọi nơi. Nhưng làm sao để thu hút được người xem theo dõi nội dung của mình?

Hãy cùng Arena Multimedia tham khảo qua 9 xu hướng video quảng cáo đáng chú ý trong năm 2024 để tạo nên những sản phẩm video chất lượng và hấp dẫn bạn nhé!

Nội dung bài viết

Toggle
  • 1. Short video
  • 2. User – generated content (UGC) video
  • 3. Video mua sắm 
  • 4. Sản xuất video dựa trên trí tuệ nhân tạo AI
  • 5. Tối ưu hoá SEO cho video
  • 6. Công nghệ thực tế tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR)
  • 7. Video 360 độ 
  • 8. Tắt và mở âm thanh
  • 9. Các nền tảng kết nối Internet với truyền hình
  • Kết lại

1. Short video

Thật ra short video không thể gọi là một xu hướng vào năm 2024 vì đây được xem là một điều bắt buộc. Khi TikTok ra mắt thị trường vào năm 2016, ít người có thể nhận ra nền tảng này sẽ thay đổi cách chúng ta đón nhận nội dung. 

Sau khi TikTok trở thành ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên tất cả các nền tảng vào năm 2022, mọi “ông lớn” khác đua nhau tạo ra phiên bản TikTok của riêng mình. Ví dụ như Youtube có Shorts; Facebook, Instagram có Reels và các nền tảng khác. 

9 xu hướng video quảng cáo đáng chú ý trong năm 2024

Nguồn: Freepik

Ban đầu short video chỉ là một trải nghiệm nội dung mới, nhưng hiện tại nó đã trở thành một chủ đề được mọi người thảo luận. Thời điểm hiện tại bạn có nhiều khả năng tiếp cận với khách hàng mục tiêu thông qua các short video độc quyền. 

Vì vậy, khi bạn bắt đầu xây dựng chiến dịch truyền thông trong năm nay, bạn có thể tham khảo qua xu hướng short video nhằm tạo ra những video thu hút công chúng. 

2. User – generated content (UGC) video

UGC video là gì? UGC video được xem là các video được tạo bởi người dùng. Đây là thể loại video được tạo bởi khách hàng nhằm review sản phẩm một cách chân thực. 

Ban đầu UGC ra đời nhằm thúc đẩy nhận biết về thương hiệu sau đó là cung cấp cho doanh nghiệp nội dung dễ dàng chia sẻ trên các trang social media và tái sử dụng video trong quảng cáo để trở thành một nội dung truyền thông hoàn toàn mới. 

9 xu hướng video quảng cáo đáng chú ý trong năm 2024

Nguồn: Freepik

Vậy vì sao UGC video lại là một xu hướng đáng chú ý vào năm 2024? 

UGC video sở hữu ngân sách thấp vì được tạo ra bởi khách hàng hoặc các content creatives nổi tiếng. Với dạng video này, bạn sẽ tiếp cận với khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng, nhanh chóng. Thêm vào đó, quảng cáo bằng UGC video mang lại cho người xem cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm/ dịch vụ của bạn thay vì chỉ là những hình ảnh quảng cáo. 

Thời điểm hiện tại đã có rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng nội dung được tạo bởi người dùng. Và bạn cũng có thể áp dụng video dạng UGC nhằm truyền thông cho thương hiệu của mình theo phong cách riêng. 

3. Video mua sắm 

Shoppable video hay còn gọi là video mua sắm là các video được gắn link sản phẩm đến cửa hàng trực tuyến của doanh nghiệp. Tính năng này có thể mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới khi khách hàng mục tiêu có thể vừa xem video vừa mua hàng. 

Live shopping và video mua sắm đã trở thành một cơ hội kinh doanh lớn cho thị trường Trung Quốc trong thời gian dài. Nhưng thời gian gần đây loại hình này mới bắt đầu phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới. Có thể kể đến là TikTok Shop đang rất nổi tiếng ở và Youtube đã cung cấp cho các nhà sáng tạo và những người làm quảng cáo khả năng tạo ra các shoppable video.

9 xu hướng video quảng cáo đáng chú ý trong năm 2024

Nguồn: Freepik

Điều đó có nghĩa là vào năm 2024 này, các bạn video quảng cáo sẽ có cho mình một sân chơi mới với cơ hội tiến xa hơn nếu nắm bắt được cơ hội và tạo ra doanh thu. 

4. Sản xuất video dựa trên trí tuệ nhân tạo AI

AI không chỉ được xem là một xu hướng mà nó còn là một thách thức đối với creatives và marketers. Khi vào năm 2023, ChatGPT xuất hiện như một hiện tượng đem đến những sản phẩm ấn tượng. Thì đến thời điểm hiện tại, các designers và người làm truyền thông bắt đầu khám phá những tiềm năng đặc biệt của AI. 

Bạn nên sử dụng sức mạnh của AI để hỗ trợ cho quá trình làm việc của mình. Trí tuệ nhân tạo giúp các nhà sáng tạo có cho mình nhiều ý tưởng và tư duy mới mẻ hơn trước khi thiết kế ra sản phẩm chính thức. 

9 xu hướng video quảng cáo đáng chú ý trong năm 2024

Nguồn: FreePik

Nếu như năm ngoái, AI chỉ có khả năng trình bày ý tưởng qua hình ảnh tĩnh, văn bản, thì đến năm 2024 trí tuệ nhân tạo đã có thể làm được nhiều hơn thế. AI có thể hỗ trợ bạn mở rộng không gian trong video, viết kịch bản, thực hiện quá trình tiền sản xuất video. Nhưng AI vẫn chỉ là một công cụ giúp quy trình làm việc diễn ra nhanh hơn chứ không thể thay thế công việc của một người. 

5. Tối ưu hoá SEO cho video

Những người làm quảng cáo đều biết rằng tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO) là một công cụ mạnh mẽ để đạt được kết quả tốt. Doanh nghiệp không cần phải đầu tư toàn bộ ngân sách vào các kênh quảng cáo mất phí, thay vào đó bạn có thể tạo ra những nội dung có giá trị với đối tượng mục tiêu nhằm thu hút khách hàng một cách tự nhiên. 

Hiện tại các bạn Gen Z thường có xu hướng sử dụng TikTok như một công cụ tìm kiếm thường xuyên hơn là Google. Đối với những thế hệ khác nó có thể là Facebook, Youtube, Instagram… 

9 xu hướng video quảng cáo đáng chú ý trong năm 2024

Nguồn: Freepik

Vậy nên đó là lý do vì sao SEO sẽ trở thành một chiến lược video quan trọng của bạn trong năm 2024. Ngoài việc tạo video để truyền đạt về thương hiệu, bạn có thể tìm hiểu về mối quan tâm của đối tượng mục tiêu là gì? Từ đó bạn có thể mang đến cho họ những video họ đang tìm kiếm đã được tối ưu hoá.

6. Công nghệ thực tế tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR)

Công nghệ VR hay còn được gọi là thực tế ảo là công nghệ đem đến cho mọi người một thế giới khác. Tại đây chỉ có bạn với toàn bộ những thành phẩm được ảo hoá. Thế giới này được tạo dựng từ các ứng dụng/ thiết bị phần cứng và những sản phẩm trong thế giới này đều không có thật. 

Còn công nghệ AR hay thực tế tăng cường được phát triển dựa trên công nghệ VR. Công nghệ này chủ yếu hỗ trợ tương tác nội dung ảo trong đời thực bằng cách phủ một lớp hình ảnh lên trên bộ ảnh thật.  

9 xu hướng video quảng cáo đáng chú ý trong năm 2024

Nguồn: Freepik

Vào năm 2024, năm mà các nội dung quảng cáo bằng video đã phát triển một cách sôi động trên các kênh truyền thông. Thì bạn sẽ cần phải áp dụng những công nghệ mới này cho các video của mình để sản phẩm/ dịch vụ của bạn có thể tiếp cận đến khách hàng mục tiêu một cách gần nhất. 

7. Video 360 độ 

Video 360 độ là dạng video ghi lại hình ảnh ở mọi hướng xung quanh camera tại một thời điểm nhất định. Khi kết hợp video 360 độ với công nghệ AR, VR thì đây sẽ trở thành một sản phẩm truyền thông đặc biệt. Hãy tưởng tượng mà xem, khách hàng mục tiêu sẽ được trải nghiệm được sản phẩm/ dịch vụ của bạn rõ nét ở mọi góc nhìn thông qua video 360 độ. 

9 xu hướng video quảng cáo đáng chú ý trong năm 2024

Nguồn: Freepik

Nhưng bạn hãy lưu ý rằng, khi thực hiện các sản phẩm video 360 độ bạn hãy tạo ra video thật hấp dẫn, đầy tính tương tác và nhiều niềm vui để thu hút được khách hàng và doanh nghiệp đối tác. 

8. Tắt và mở âm thanh

Vài năm trước, nhiều nhà sáng tạo đều mong muốn khán giả của mình nghe ít nhất vài giây âm thanh trong video của bạn. Nhưng thời điểm hiện tại, khi thị trường video ngắn nổi trội thì khán giả đã không còn tương tác với âm thanh quá nhiều nữa. 

9 xu hướng video quảng cáo đáng chú ý trong năm 2024

Nguồn: Freepik

Từ đó việc lồng ghép các nội dung vào âm thanh không được truyền đạt tới khán giả tốt như trước đây nữa. Nhưng điều này không có nghĩa là tất cả nội dung video của bạn không cần âm thanh. Để khán giả có thể biết về nội dung của bạn, bạn có thể lồng ghép thêm phụ đề cho video của bạn. Việc này không chỉ là một cách để bạn tiếp cận với xu hướng mới mà còn tăng tính tiện lợi. 

9. Các nền tảng kết nối Internet với truyền hình

Tính đến năm 2024, Mỹ ghi nhận người xem truyền hình đã giảm 40% lượng người xem so với 10 năm trước. Điều này cho thấy, việc quảng cáo trên truyền hình không còn mạnh mẽ như trước. Nhiều hộ gia đình hiện nay sử dụng nền tảng phát sóng trực tuyến độc quyền để xem tin tức và giải trí như Youtube hoặc các thiết bị truyền hình kết nối như Google TV. 

9 xu hướng video quảng cáo đáng chú ý trong năm 2024

Nguồn: Freepik

Để phù hợp với thói quen sử dụng của người dùng, chúng ta cần phải tích hợp quảng cáo trên các nền tảng có kết nối Internet với TV bằng những hình ảnh sắc nét với âm thanh sống động. Bên cạnh đó việc bạn quảng cáo trên những ứng dụng trên sẽ mang sản phẩm của bạn đến với đúng công chúng mục tiêu với dữ liệu cụ thể nhất. 

Kết lại

Ngành Sáng tạo luôn thay đổi liên tục theo nhu cầu của công chúng mục tiêu. Những người làm nghề cần phải cập nhật thị trường liên tục để có thể phù hợp với người xem. Và bạn đừng quên kết hợp video của mình với những công nghệ mới để tiết kiệm thời gian và có những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

Nguồn: Superside
Hồng Đào

Chương trình đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện (Arena Multimedia Specialist Program – AMSP) đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện trong 2,5 năm. Với tính chất bao quát mọi lĩnh vực của ngành công nghiệp sáng tạo và giải trí, AMSP là cánh cửa mở ra các cơ hội nghề nghiệp đa dạng: Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Web, Làm phim; Thiết kế Game, Hoạt hình 3D. Đặc biệt, học viên Arena đều được “va chạm” với các công việc trong ngành ngay từ năm nhất nhờ các cơ hội thực tập và việc làm từ mạng lưới doanh nghiệp, đối tác rộng lớn.

– Kỳ 1: Graphic Design – Thiết kế đồ họa
– Kỳ 2: Digital Product Design – Thiết kế sản phẩm kỹ thuật số
– Kỳ 3: Digital Filmmaking – Làm phim kỹ thuật số
– Kỳ 4: 3D Game Design – Thiết kế Game 3D
– Kỳ 5: 3D Animation – Hoạt hình 3D

Xem chi tiết chương trình đào tạo: https://www.arena-multimedia.vn/chuong-trinh-dao-tao/
Đăng ký tư vấn chương trình học: https://www.arena-multimedia.vn/dang-ky-hoc/

Bài viết nổi bật
ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa

ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo – Cùng nhau vươn xa

Tin Arena Post on Thứ Tư, 09-04-2025
Sáng tạo chưa bao giờ là một hành trình đơn độc. Trong thế giới nghệ thuật và thiết kế, mỗi cá nhân đều cần một cộng đồng để học hỏi, đồng hành và phát triển. ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa chính là nơi kết nối những con người có chung đam mê, biến những ý tưởng thành hiện thực và cùng nhau mở rộng cơ hội vươn xa trong ngành công nghiệp sáng tạo.
Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Tin Arena Post on Thứ Tư, 26-03-2025
Vào ngày 20.03 vừa qua tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Đại học Văn Lang, Arena Multimedia kết hợp cùng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tổ chức buổi Chia sẻ chuyên đề: Văn hóa Việt trong Âm nhạc hiện đại, với sự góp mặt của Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và bộ ba Music Producer DTAP. Sự kiện nhấn mạnh đến giá trị văn hóa bản địa và nét đẹp truyền thống trong hơi thở âm nhạc hiện đại đến các bạn trẻ tham dự.
Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Tin Arena Post on Thứ Ba, 21-01-2025
Vào ngày 10.01 vừa qua tại Bitexco Tower, Arena Multimedia kết hợp cùng Pencil Group, RIO Global, Vietnam Legacy Branding Center (VLBC) tổ chức sự kiện tọa đàm thường niên Roundtable Unlock Creativity 2025 với chủ đề “Sáng tạo số và Giá trị bản địa”.

Xem thêm
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia
Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng streaming đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành VFX, thay đổi cách sản xuất, phân phối và hợp tác...
Tin Multimedia
10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế

Một bảng màu đẹp không chỉ giúp thiết kế trở nên chuyên nghiệp mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với người xem. Nhưng làm sao để chọn được những...
Tin Multimedia
Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?

Làm freelance trong ngành VFX, 3D Animation hay Game Art là giấc mơ của nhiều người trẻ yêu sáng tạo,nhưng đằng sau sự tự do và linh hoạt là nguy...
Tin Multimedia
Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật

​Trong những năm gần đây, khái niệm "lo-fi design" đã nổi lên như một xu hướng nghệ thuật độc đáo, biến những yếu tố từng bị coi là "vụng về"...
Tin Multimedia
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia
Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng streaming đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành VFX, thay đổi cách sản xuất, phân phối và hợp tác...
Tin Multimedia
10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế

Một bảng màu đẹp không chỉ giúp thiết kế trở nên chuyên nghiệp mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với người xem. Nhưng làm sao để chọn được những...
Tin Multimedia
Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?

Làm freelance trong ngành VFX, 3D Animation hay Game Art là giấc mơ của nhiều người trẻ yêu sáng tạo,nhưng đằng sau sự tự do và linh hoạt là nguy...
Tin Multimedia
Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật

​Trong những năm gần đây, khái niệm "lo-fi design" đã nổi lên như một xu hướng nghệ thuật độc đáo, biến những yếu tố từng bị coi là "vụng về"...
Tin Multimedia
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA

TP.HCM

Arena Nguyễn Đình Chiểu

212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3

Tel: 1800 1525

Email: arena@aprotrain.com

Arena Hồ Văn Huê

43R/12 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận

Tel: 1800 6325

Email: arena@aprotrain.com

Arena Tân Bình

Số 6 Tân Kỳ Tân Quý (gần Etown), P.15, Q.Tân Bình

Tel: 1800 2074

Email: arena@aprotrain.com

Arena Quận 6

136 Lê Tuấn Mậu (CV Phú Lâm), P.13, Q.6

Tel: 1800 2046

Email: arena@aprotrain.com

HÀ NỘI

Arena Đống Đa

41 Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Cầu Giấy

D29 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Hà Đông

110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Long Biên

564 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

NHẬN ARENA YEARBOOK

DMCA.com Protection Status
© 2020, ARENA MULTIMEDIA
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap