• Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
Đăng ký
Trang chủTin tức - sự kiệnTin ArenaPhát triển thương hiệu bằng hình ảnh: Designer nên hiểu và nắm chắc điều gì để nâng cao giá trị sản phẩm thiết kế?

Phát triển thương hiệu bằng hình ảnh: Designer nên hiểu và nắm chắc điều gì để nâng cao giá trị sản phẩm thiết kế?

Post on Thứ Tư, 29-12-2021 -
Lượt xem: 943
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Copy Link

Để mang đến cho các bạn trẻ những kiến thức hữu dụng và cần thiết nhất để xây dựng thương hiệu thông qua phương diện hình ảnh, Arena Multimedia đã tổ chức buổi Talkshow DESIGN TO GROW – THIẾT KẾ ĐỂ TĂNG TRƯỞNG vào ngày 17/12. 

Các sản phẩm thiết kế và hình ảnh key visual đang dần trở thành điểm mấu chốt trong cuộc chiến gia tăng sự nhận diện thương hiệu, nhất là sau khi bối cảnh dịch bệnh thúc đẩy con người làm quen và thích nghi với môi trường làm việc trực tuyến. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ vai trò và tầm quan trọng của thiết kế trong công cuộc gia tăng độ nhận diện thương hiệu. Với sự tham gia anh Nguyễn Hòa Thuận – Group Creative Director và chị Nguyễn Hữu Minh Thy – Group Creative Director @ Richard Moore Associates, hơn 100 bạn trẻ tham dự Talkshow: DESIGN TO GROW – THIẾT KẾ ĐỂ TĂNG TRƯỞNG vào ngày 17/12 do Arena Multimedia tổ chức đã được cung cấp kiến thức bổ ích về quá trình xây dựng thương hiệu thông qua phương diện thiết kế hình ảnh, cũng như được xua tan mọi thắc mắc về ngành nghề thiết kế và cách làm việc với đối tác, khách hàng sao cho ăn ý và đạt hiệu quả nhất.

Phát triển thương hiệu bằng hình ảnh: Designer nên hiểu và nắm chắc điều gì để nâng cao giá trị sản phẩm thiết kế?

Xây dựng thương hiệu là câu chuyện “khác biệt hoặc chết” và là sự thấu hiểu nhịp nhàng giữa người làm chiến lược và Designer

Ngay từ phần đầu, anh Hòa Thuận đã đưa ra định nghĩa: “Thương hiệu là tạo ra một nhãn hiệu để thương”. Từ “Thương hiệu” trong tiếng Anh là “Brand” có xuất xứ từ Bắc Âu, nghĩa gốc của nó là “nung đỏ và đóng dấu”. Vì vậy, có thể định nghĩa vai trò của “Thương hiệu” được dùng để đóng dấu và phân biệt sản phẩm này với các sản phẩm khác.

Anh Hòa Thuận sau đó khẳng định quá trình xây dựng thương hiệu đòi hỏi sự giao thoa nhịp nhàng, thấu hiểu nhau giữa một bên là người lên chiến lược branding, và một bên là người làm thiết kế. Phần chia sẻ “Từ chiến lược đến sáng tạo” của đại diện Richard Moore Associates mang đến góc nhìn dành riêng cho các bạn theo đuổi lĩnh vực sáng tạo, đồng thời còn là bản tham chiếu đầy đủ và tổng quan nhất để các agency hay cá nhân xây dựng chiến lược branding tham khảo, học hỏi.

Phát triển thương hiệu bằng hình ảnh: Designer nên hiểu và nắm chắc điều gì để nâng cao giá trị sản phẩm thiết kế?

Theo anh Hòa Thuận khẳng định, điều tiên quyết nhất khi xây dựng một thương hiệu đó là sự khác biệt, một thương hiệu có thể “khác biệt hoặc chết” giữa sức ép của thị trường. Với mô hình cây thương hiệu vô cùng độc đáo, anh Hòa Thuận giới thiệu một thương hiệu thành công sẽ bao gồm phần rễ và thân là chiến lược thương hiệu, còn lá và quả là sáng tạo thương hiệu. 

3 bước xây dựng một chiến lược thương hiệu hoàn hảo mà các bạn trẻ phải nắm

Phát triển thương hiệu bằng hình ảnh: Designer nên hiểu và nắm chắc điều gì để nâng cao giá trị sản phẩm thiết kế?

Trước tiên các bạn trẻ đòi hỏi phải thấu hiểu thương hiệu, khách hàng và cả đối thủ của mình. Thấu hiểu thương hiệu để biết được hình ảnh thương hiệu sắp tới đại diện cho loại hình sản phẩm gì. Thấu hiểu khách hàng chính là phương pháp kết nối, đồng nhất ý tưởng của khách hàng và của Designer với nhau. Quan trọng không kém chính là thấu hiểu đối thủ để giữ cho thương hiệu của chính mình khác biệt và tránh được sự cố trùng lặp.

Sang đến bước tiếp theo, anh Hòa Thuận chỉ ra 2 điểm chính để chiến lược hóa yếu tố khác biệt của thương hiệu:

  1. Chỉ ra điểm khác biệt (Point of Differentiation – POD), tức lựa chọn phương án khác biệt nào để phát triển thành thương hiệu riêng, không hòa lẫn với các đối thủ khác. Ta có thể giao cho phía khách hàng nhiều POD khác nhau để lựa chọn ra phương án ưng ý nhất.
  1. Nhân cách hóa thương hiệu, hãy xem thương hiệu như một con người và định hình cho “người ấy” một tính cách đặc trưng nhất.
Phát triển thương hiệu bằng hình ảnh: Designer nên hiểu và nắm chắc điều gì để nâng cao giá trị sản phẩm thiết kế?

Cuối cùng, sau khi đã có được ý tưởng khác biệt cho thương hiệu, đội ngũ sáng tạo thương hiệu sẽ đến với quy trình cơ cấu – nhận diện – truyền thông thương hiệu, và cuối cùng mang sản phẩm và thương hiệu đến với người tiêu dùng.

Nhiệm vụ của Designer trong ngành Sáng tạo: “Không chỉ tạo ra sự khác biệt mà còn phải phù hợp với khách hàng mục tiêu, và phải nhất quán với thời gian”

Sau khi đã xây dựng thành công một chiến lược thương hiệu, phần sáng tạo thương hiệu chính là cầu nối để đưa đội ngũ đến với sản phẩm cuối cùng. Với nhận định của anh Hòa Thuận, một bộ nhận diện thương hiệu không chỉ khác biệt mà còn phải phù hợp với khách hàng mục tiêu, và phải nhất quán với thời gian, tức giữ nguyên giá trị ở mọi thời điểm trong lịch sử.

Phát triển thương hiệu bằng hình ảnh: Designer nên hiểu và nắm chắc điều gì để nâng cao giá trị sản phẩm thiết kế?

Xây dựng thương hiệu bằng phương diện hình ảnh: Làm thế nào để thiết kế được một logo vừa hợp nhãn và hợp thời?

Bộ nhận diện thương hiệu có thể được quy về cụ thể là logo. Theo anh Hòa Thuận, logo có thể được định giá vô chừng, tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp. Sau nhiều năm kinh nghiệm tham gia thiết kế logo cho nhiều khách hàng trong nước lẫn quốc tế, anh Hòa Thuận đúc kết được quy trình thiết kế một logo bao gồm: Phát triển ý tưởng một cách rộng rãi, “brainstorm” và đề xuất càng nhiều ý tưởng càng tốt; “shortlist” lại một số ý tưởng phù hợp và khác biệt nhất để phát triển thiết kế và đồ họa; sau cùng, đề xuất các thiết kế tốt nhất để chọn ra được “quán quân”.

Phát triển thương hiệu bằng hình ảnh: Designer nên hiểu và nắm chắc điều gì để nâng cao giá trị sản phẩm thiết kế?

Trong quá trình tiếp cận quy trình thiết kế, chị Nguyễn Hữu Minh Thy cũng nhấn mạnh khâu màu sắc là khâu nhiều bạn Designer trẻ mắc lỗi nhiều nhất: “Các bạn Designer mới vào nghề rất thích phối màu sớm cho logo. Đây là điều không nên. Ta nên tập trung vào ý tưởng và thông điệp của khách hàng trước. Phối màu là công đoạn sau khi đã chọn được logo đáp ứng tiêu chí thương hiệu”. 

Qua chia sẻ của chị Minh Thy và anh Hòa Thuận có thể thấy, điều quan trọng nhất trong mỗi thiết kế logo chính là thông điệp ngầm ẩn chứa bên trong. Để tạo ra một logo có giá trị, các bạn làm thiết kế nên nắm rõ logo của thương hiệu muốn truyền tải điều gì? Logo các bạn thiết kế đã truyền tải đúng ý tưởng và mong muốn của bên khách hàng hay chưa?,…

Phát triển thương hiệu bằng hình ảnh: Designer nên hiểu và nắm chắc điều gì để nâng cao giá trị sản phẩm thiết kế?

Phần Q&A bùng nổ với những chia sẻ xoáy sâu vào quan hệ giữa đội ngũ chiến lược và Designer trong quá trình xây dựng thương hiệu

Không chỉ có phần thuyết trình vô cùng chi tiết, dễ hiểu và đầy cảm hứng sáng tạo của bộ đôi giám đốc sáng tạo của Richard Moore Associates, các bạn trẻ tham dự talkshow DESIGN TO GROW lần này còn gửi nhiều câu hỏi lý thú, thực tế và thể hiện “đúng chỗ ngứa” những nỗi băn khoăn của giới Designer trẻ tại Việt Nam hiện nay.

Không ít bạn trẻ tỏ ra lo lắng về một xu hướng thiết kế mới hiện nay mà tạm gọi là “ATM Logo”, tức một dạng thiết kế Logo nhanh – gọn – lẹ theo công thức “mì ăn liền”. Về vấn đề này, anh Hòa Thuận đã trấn an các bạn trẻ: “Tôi nghĩ những doanh nghiệp cần sự đắn đo, cân nhắc kỹ lưỡng cũng như sự phối hợp làm việc giữa các đội ngũ với nhau sẽ không bao giờ tìm đến phương án “ATM Logo” này. Nó vẫn sẽ là hai khuynh hướng tồn tại song song, một bên là logo theo kiểu “đồ ăn nhanh”, còn một bên là cùng doanh nghiệp đi lâu dài. Nếu bạn là một startup vừa thành lập, cần gấp một logo thương hiệu chẳng hạn thì dùng loại hình ATM chẳng sao. Tuy nhiên có không ít doanh nghiệp họ cần thương hiệu đi theo 5 năm, 10 năm, thậm chí đến khi doanh nghiệp đó không còn tồn tại nữa thì phải có những đội ngũ sáng tạo, lên chiến lược để xây dựng nên thương hiệu ăn ý nhất”.

Chị Minh Thy cũng giúp các bạn phân biệt rõ ràng giữa hai khái niệm branding design và advertising design: “Phía branding có cách tiếp cận khác, có liên quan đến business lẫn chiến lược về lâu dài. Còn advertising – quảng cáo là ‘bắt trend’, tức chạy theo xu hướng và tạo ra sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng mà mình đang hướng đến”.

Tuy nhiên chị cũng nhấn mạnh sau cùng đây vẫn chỉ là câu chuyện về đối tượng khách hàng. Bản thân chúng ta phải linh hoạt để thiết kế sản phẩm đáp ứng được từng dạng media khác nhau.

Hỏi đáp cùng chuyên gia về câu chuyện Thiết kế để tăng trưởng

Xoáy sâu vào mối tương quan của người làm Marketing và Designer khi cùng làm việc để xây dựng thương hiệu, trên thực tế, Design không chỉ là câu chuyện của riêng phía người làm sáng tạo mà còn có nhiều đội ngũ khác liên quan như Marketer/Communicator, khách hàng và cả doanh nghiệp. Làm sao để phía sáng tạo và phía chiến lược có thể thấu hiểu, đồng điệu với nhau? 

Trả lời cho câu hỏi này, chị Minh Thy cho rằng “Người làm chiến lược và người làm creative có thể kết nối với nhau thông qua brief. Người làm chiến lược thu thập insight của khách hàng, tìm hiểu tầm nhìn chiến lược của doanh nghiệp. Vì vậy bên chiến lược cần đưa ra những định vị thương hiệu rõ ràng để từ đó phía sáng tạo hiểu được tinh thần của brand, mang lại những giải pháp sáng tạo đáp ứng được nhu cầu thị trường, nhóm khách hàng đang hướng tới và bền vững cùng doanh nghiệp”.

Anh Hòa Thuận cũng chia sẻ cách để hai bên có thể tránh được những xung đột không đáng có chính là: “Người sáng tạo hãy nhìn vào chiến lược một cách bình tĩnh hơn và ngược lại phía chiến lược cũng phải thấu hiểu cho tâm tư của người làm sáng tạo. Điều quan trọng là hai bên phải tôn trọng sự khác biệt của nhau nhưng vẫn dành thời gian tương tác, hỗ trợ nhau xây dựng thương hiệu”.

Bên cạnh đó, anh Hòa Thuận cũng không ngại đề cập đến việc hai bên dễ xảy ra mâu thuẫn, thậm chí lấn lướt nhau trong một cuộc tranh luận nếu thiếu đi một nguyên tắc. “Đó là chúng ta chỉ trình bày trong phạm vi chuyên môn của chúng ta mà thôi. Lấy ví dụ về màu sắc, phía làm thiết kế có thể đưa những luận điểm rằng màu A có ý nghĩa này, màu B có ý nghĩa kia theo như những kiến thức trong lĩnh vực thiết kế. Còn những bên khác họ vẫn đưa ra quan điểm chọn màu dựa theo kiến thức chuyên môn của họ, chúng ta không cần xen vào khâu này. Điều tiên quyết là chúng ta tránh quyết định thay khách hàng vì dễ dẫn đến những tranh cãi không hay”, anh Thuận chia sẻ.

Kết

Khép lại buổi Talkshow: DESIGN TO GROW – THIẾT KẾ ĐỂ TĂNG TRƯỞNG, hy vọng rằng các bạn trẻ yêu thích hoặc đang làm việc trong lĩnh vực thiết kế đã nắm được các kiến thức cần thiết để nâng tầm giá trị sản phẩm của mình, đồng thời, hiểu rõ được vai trò và tầm quan trọng của một Designer trong quá trình góp phần tăng trưởng thương hiệu. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến vô số sự kiện trải nghiệm chuyên sâu với những chủ đề hấp dẫn, tạo cầu nối để các bạn gặp gỡ và đối thoại với những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đang làm việc trong ngành công nghiệp sáng tạo. Hẹn gặp các bạn vào những talkshow tiếp theo của Arena Multimedia!

******

Để được tư vấn về chương trình đào tạo và các hình thức ưu đãi khuyến học tại Arena Multimedia, vui lòng liên hệ Ban tuyển sinh tại Arena gần bạn nhất:

TP.HCM

Email: arena@aprotrain.com

* ARENA Nguyễn Đình Chiểu

212-214 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Tel: 1800 1525

* ARENA Nguyễn Kiệm  

  778/10 Nguyễn Kiệm, Q. Phú Nhuận

  Tel: 1800 6325

* ARENA Tân Bình

Số 6 Tân Kỳ Tân Quý (gần Etown), Q.Tân Bình

Tel: 1800 2074

HÀ NỘI

Email: arena2@aprotrain.com

* ARENA Trúc Khê

80 Trúc Khê, Q. Đống Đa

Tel: 1800 1542

* ARENA Phạm Văn Bạch

D29 Phạm Văn Bạch, Q. Cầu Giấy

Tel: 1800 1542

* ARENA Trần Phú

110 Trần Phú, Q. Hà Đông

Tel: 1800 1542


Bài viết nổi bật
ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa

ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo – Cùng nhau vươn xa

Tin Arena Post on Thứ Tư, 09-04-2025
Sáng tạo chưa bao giờ là một hành trình đơn độc. Trong thế giới nghệ thuật và thiết kế, mỗi cá nhân đều cần một cộng đồng để học hỏi, đồng hành và phát triển. ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa chính là nơi kết nối những con người có chung đam mê, biến những ý tưởng thành hiện thực và cùng nhau mở rộng cơ hội vươn xa trong ngành công nghiệp sáng tạo.
Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Tin Arena Post on Thứ Tư, 26-03-2025
Vào ngày 20.03 vừa qua tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Đại học Văn Lang, Arena Multimedia kết hợp cùng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tổ chức buổi Chia sẻ chuyên đề: Văn hóa Việt trong Âm nhạc hiện đại, với sự góp mặt của Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và bộ ba Music Producer DTAP. Sự kiện nhấn mạnh đến giá trị văn hóa bản địa và nét đẹp truyền thống trong hơi thở âm nhạc hiện đại đến các bạn trẻ tham dự.
Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Tin Arena Post on Thứ Ba, 21-01-2025
Vào ngày 10.01 vừa qua tại Bitexco Tower, Arena Multimedia kết hợp cùng Pencil Group, RIO Global, Vietnam Legacy Branding Center (VLBC) tổ chức sự kiện tọa đàm thường niên Roundtable Unlock Creativity 2025 với chủ đề “Sáng tạo số và Giá trị bản địa”.

Xem thêm
Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”

Hải Doãn đã cho chúng ta thấy cái quan trọng không nằm ở câu chuyện mà là cách chúng ta sáng tạo để kể câu chuyện ấy như thế nào....
Tin Arena
Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình
Post on Thứ Sáu, 25-04-2025

Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình

Nhằm giúp các bạn học viên làm rõ sự khác biệt và tính ứng dụng giữa Animation trong Game và Hoạt Hình, Arena Multimedia đã tổ chức buổi Workshop chuyên...
Tin Arena
Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”
Post on Thứ Năm, 24-04-2025

Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”

Trong khuôn khổ sự kiện Arena Info Day 2025 diễn ra vào ngày 20/04/2025 vừa qua, chuỗi talkshow chuyên sâu với chủ đề xoay quanh kỹ xảo hình ảnh (VFX)...
Tin Arena
Arena Multimedia vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2025 - Ghi nhận đóng góp trong đào tạo sáng tạo nội dung số.
Post on Thứ Hai, 21-04-2025

Arena Multimedia vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2025 – Ghi nhận đóng góp trong đào tạo sáng tạo nội dung số.

Arena Multimedia vinh dự được xướng tên tại Giải thưởng Sao Khuê 2025 – danh hiệu danh giá trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Chuyển đổi số tại...
Tin Arena
Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo
Post on Thứ Ba, 06-05-2025

Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo

VFX không chỉ là những cảnh kỹ xảo khói lửa được tạo ra từ phần mềm trên máy tính, mà đằng sau đó còn là ý nghĩa và dụng ý...
Tin Arena
Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh

Sẽ thế nào nếu bạn được “mắt nhìn, tai nghe, tay chạm” vào ngành Mỹ thuật Đa phương tiện? Đó chính là những cảm nhận không thể chân thực hơn...
Tin Arena
Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”

Hải Doãn đã cho chúng ta thấy cái quan trọng không nằm ở câu chuyện mà là cách chúng ta sáng tạo để kể câu chuyện ấy như thế nào....
Tin Arena
Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình
Post on Thứ Sáu, 25-04-2025

Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình

Nhằm giúp các bạn học viên làm rõ sự khác biệt và tính ứng dụng giữa Animation trong Game và Hoạt Hình, Arena Multimedia đã tổ chức buổi Workshop chuyên...
Tin Arena
Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”
Post on Thứ Năm, 24-04-2025

Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”

Trong khuôn khổ sự kiện Arena Info Day 2025 diễn ra vào ngày 20/04/2025 vừa qua, chuỗi talkshow chuyên sâu với chủ đề xoay quanh kỹ xảo hình ảnh (VFX)...
Tin Arena
Arena Multimedia vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2025 - Ghi nhận đóng góp trong đào tạo sáng tạo nội dung số.
Post on Thứ Hai, 21-04-2025

Arena Multimedia vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2025 – Ghi nhận đóng góp trong đào tạo sáng tạo nội dung số.

Arena Multimedia vinh dự được xướng tên tại Giải thưởng Sao Khuê 2025 – danh hiệu danh giá trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Chuyển đổi số tại...
Tin Arena
Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo
Post on Thứ Ba, 06-05-2025

Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo

VFX không chỉ là những cảnh kỹ xảo khói lửa được tạo ra từ phần mềm trên máy tính, mà đằng sau đó còn là ý nghĩa và dụng ý...
Tin Arena
Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh

Sẽ thế nào nếu bạn được “mắt nhìn, tai nghe, tay chạm” vào ngành Mỹ thuật Đa phương tiện? Đó chính là những cảm nhận không thể chân thực hơn...
Tin Arena
Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”

Hải Doãn đã cho chúng ta thấy cái quan trọng không nằm ở câu chuyện mà là cách chúng ta sáng tạo để kể câu chuyện ấy như thế nào....
Tin Arena
Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình
Post on Thứ Sáu, 25-04-2025

Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình

Nhằm giúp các bạn học viên làm rõ sự khác biệt và tính ứng dụng giữa Animation trong Game và Hoạt Hình, Arena Multimedia đã tổ chức buổi Workshop chuyên...
Tin Arena

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA

TP.HCM

Arena Nguyễn Đình Chiểu

212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3

Tel: 1800 1525

Email: arena@aprotrain.com

Arena Hồ Văn Huê

43R/12 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận

Tel: 1800 6325

Email: arena@aprotrain.com

Arena Tân Bình

Số 6 Tân Kỳ Tân Quý (gần Etown), P.15, Q.Tân Bình

Tel: 1800 2074

Email: arena@aprotrain.com

Arena Quận 6

136 Lê Tuấn Mậu (CV Phú Lâm), P.13, Q.6

Tel: 1800 2046

Email: arena@aprotrain.com

HÀ NỘI

Arena Đống Đa

41 Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Cầu Giấy

D29 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Hà Đông

110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Long Biên

564 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

NHẬN ARENA YEARBOOK

DMCA.com Protection Status
© 2020, ARENA MULTIMEDIA
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap