• Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
Đăng ký
Trang chủTin tức - sự kiệnTin MultimediaTop 10 xu hướng xây dựng thương hiệu của năm 2024 (Phần 1)

Top 10 xu hướng xây dựng thương hiệu của năm 2024 (Phần 1)

Post on Thứ Sáu, 15-12-2023 -
Lượt xem: 532
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Copy Link

Bạn có thấy cứ mỗi năm, các thương hiệu liên tục phải tìm kiếm những cách sáng tạo mới mẻ không? Đó là bởi việc bắt kịp xu hướng branding sẽ giúp thương hiệu dễ dàng thu hút khách hàng cũng và cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. Hãy cùng Arena xem xu hướng xây dựng thương hiệu của năm 2024 có gì thú vị, bạn nhé.

Trong một thế giới mà khoảng chú ý (attention span) của người tiêu dùng bị rút ngắn còn sự cạnh tranh lại ngày càng khốc liệt, việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả trở thành mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Bởi lẽ, hầu hết ấn tượng đầu tiên của khách hàng về thương hiệu nằm ở mặt hình ảnh, chiếm đến 55%. 

Trong bài viết này, Arena Multimedia sẽ giới thiệu tới các bạn 10 xu hướng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu dự là sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2024. Hãy cùng chúng mình khám phá ngay bây giờ nhé!

Nội dung bài viết

Toggle
  • Logo tối giản nhưng truyền đạt đủ giá trị cốt lõi
  • Sử dụng bảng màu trẻ trung, năng động
  • Cá nhân hóa trải nghiệm thương hiệu 
  • Xây dựng câu chuyện thương hiệu 
  • Tương tác vi mô và xây dựng thương hiệu cảm xúc

Logo tối giản nhưng truyền đạt đủ giá trị cốt lõi

Trong những năm gần đây, chủ nghĩa tối giản đã trở nên phổ biến rộng rãi. Bằng cách đơn giản hóa hình ảnh, loại bỏ các yếu tố không cần thiết và tập trung vào kiểu chữ rõ ràng, phong cách này tạo cảm giác sang trọng, tinh tế và hiện đại. 

Không chỉ dừng lại ở tính thẩm mỹ, thiết kế logo theo phong cách minimalism còn giúp việc truyền đạt giá trị cốt lõi của nhãn hàng trở nên hiệu quả hơn. Việc kết hợp biểu tượng cùng các yếu tố mục đích, sứ mệnh và giá trị của công ty tạo sự kết nối sâu sắc với khách hàng, từ đó nâng cao khả năng gợi nhớ thương hiệu. 

Top 10 xu hướng xây dựng thương hiệu của năm 2024 (Phần 1)

Nguồn: Shakuro

Các công ty như Apple, Nike và Airbnb đã áp dụng thành công xu hướng minimalism vào quá trình thiết kế logo để khắc họa bản sắc thương hiệu. Với những đường nét rõ ràng cùng sự đơn giản mang tính biểu tượng, logo của các thương hiệu này dễ dàng “ăn sâu” vào tiềm thức của người tiêu dùng. Chỉ cần nhắc đến Apple, hình ảnh quả táo cắn dở sẽ tự động hiện lên trong đầu của mỗi người hay nhìn thấy dấu tick, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay tới Nike. 

Sử dụng bảng màu trẻ trung, năng động

Màu sắc đóng vai trò chủ đạo trong thiết kế thương hiệu, giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu lên gần 80%. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi những màu sắc rực rỡ và nổi bật trở thành xu hướng chủ đạo của năm 2024. Chúng gợi cảm xúc, thu hút sự chú ý và tạo sự khác biệt cho các doanh nghiệp giữa hàng ngàn đối thủ trên thị trường. Hơn nữa, tone màu sáng còn mang đến năng lượng tích cực, để lại ấn tượng lâu dài cho người dùng.

Top 10 xu hướng xây dựng thương hiệu của năm 2024 (Phần 1)

Nguồn: Shakuro

Xu hướng tiếp cận này dựa trên hiệu ứng tâm lý và nhận thức của chúng ta. Ví dụ, màu xanh lam thường gắn liền với sự tin cậy, màu đỏ tượng trưng cho niềm đam mê và hứng thú, còn màu cam truyền tải năng lượng và sức sống. Đó là lý do vì sao bạn cần lựa chọn màu sắc phù hợp với mục đích và cá tính của thương hiệu. Tuy nhiên, hãy cố gắng cân bằng những màu sắc rực rỡ trên thiết kế nếu không muốn người tiêu dùng cảm thấy “hoa mắt”, bạn nhé. 

Cá nhân hóa trải nghiệm thương hiệu 

Những năm gần đây, “cá nhân hóa” đang là một trong những xu hướng được nhiều thương hiệu theo đuổi bởi nó không chỉ thu hút sự chú ý của khách hàng mà còn vô cùng hiệu quả trong việc “giữ chân” họ. Xu hướng này tập trung triển khai nội dung do người dùng tự tạo, giao diện tương thích và hệ thống đề xuất thông minh để mang lại trải nghiệm sử dụng “độc quyền” cho họ. 

Dưới góc độ xây dựng thương hiệu, quá trình cá nhân hóa trải nghiệm sử dụng của khách hàng bao gồm các nội dung được tùy chỉnh, đề xuất dựa vào nhu cầu và sở thích riêng của mỗi người, từ đó tạo sự kết nối với khách hàng. Để tiếp cận xu hướng này, các thương hiệu có thể tận dụng các thông tin sẵn có hoặc dựa vào dữ liệu sử dụng của người dùng. 

Top 10 xu hướng xây dựng thương hiệu của năm 2024 (Phần 1)

Nguồn: Techcrunch

Lấy các thương hiệu như Netflix, Spotify và Amazon làm ví dụ. Thông qua các thuật toán tiên tiến, các công ty này tuyển chọn nội dung và đưa ra những đề xuất phù hợp với sở thích cá nhân, củng cố lòng trung thành với thương hiệu và nâng cao sự hài lòng của người dùng.

Xây dựng câu chuyện thương hiệu 

Vào năm 2024, kể chuyện đã vượt qua hoạt động tiếp thị truyền thống và trở thành một phần không thể thiếu trong việc tạo dựng bản sắc thương hiệu vững chắc. Nhờ xu hướng này, các công ty có thể kết nối với khách hàng của mình ở mức độ cảm xúc, tạo ra những câu chuyện gây được tiếng vang và truyền cảm hứng cho việc mua hàng. Những câu chuyện có tính xác thực cao cùng mục đích và tính liên quan sẽ tạo cảm giác gắn kết giữa khách hàng với sứ mệnh của nhãn hàng. 

Để truyền tải một câu chuyện đến khách hàng, bạn có thể tận dụng nhiều yếu tố thiết kế khác nhau. Hình ảnh và sự tương tác sẽ giúp tạo nên những câu chuyện hấp dẫn. Bằng cách sử dụng một câu chuyện để tiếp cận khách hàng, bạn có thể thu hút người dùng và khơi gợi cảm xúc, làm sâu sắc thêm mối liên hệ của họ với thương hiệu.

Top 10 xu hướng xây dựng thương hiệu của năm 2024 (Phần 1)

Nguồn: Shakuro

Hãy tập trung vào cách kể chuyện chân thực, nhấn mạnh những phẩm chất độc đáo và tạo ra một câu chuyện nhất quán trên các điểm tiếp xúc khác nhau. Tuy nhiên, các thương hiệu cũng nên cẩn trọng trong việc áp dụng xu hướng này bởi không phải lúc nào chúng cũng phù hợp với tính chất của công ty bạn.

Tương tác vi mô và xây dựng thương hiệu cảm xúc

Tương tác vi mô (Micro-interaction) là tất cả những thứ liên quan đến quá trình tương tác và chi tiết của một sản phẩm. Chúng nâng cao khả năng sử dụng, hướng dẫn mọi người thông qua các tương tác và đưa cá tính thương hiệu vào trải nghiệm kỹ thuật số. Bằng cách chú ý đến những chi tiết nhỏ, thương hiệu có thể tạo ra nhiều khoảnh khắc thú vị khiến người dùng bất ngờ và bị thu hút, từ đó gợi lên những cảm xúc nhất định.

Các thương hiệu lớn như Slack, Google và Mailchimp được biết đến với khả năng ứng dụng một cách tuyệt vời các micro-interaction này. Từ những hình ảnh động vui nhộn cho đến những thông báo lỗi dí dỏm, các công ty này hiểu được sức mạnh của việc tạo ra trải nghiệm thương hiệu thú vị và đáng nhớ.

Tương tác vi mô có thể được sử dụng trong xây dựng thương hiệu cảm xúc (Emotional Branding), đề cập đến việc tạo ra kết nối cảm xúc sâu sắc giữa thương hiệu và đối tượng mục tiêu. Nó liên quan đến việc sử dụng những cảm xúc như vui, buồn, giận dữ, sợ hãi hoặc đồng cảm để gợi lên phản ứng và thiết lập mối liên kết lâu dài với khách hàng. Xây dựng thương hiệu cảm xúc nhằm mục đích khai thác các khía cạnh cảm xúc của tâm lý con người để xây dựng lòng trung thành với thương hiệu, tăng mức độ tương tác và thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng.

Top 10 xu hướng xây dựng thương hiệu của năm 2024 (Phần 1)

Nguồn: Nike

Hãy thử nhìn vào các ví dụ sau đây. Chiến dịch “Just Do It” của Nike có sự góp mặt của các vận động viên đã vượt qua thử thách sẽ truyền cảm hứng cho người xem và khơi dậy khát vọng cũng như mong muốn hoàn thiện bản thân của họ. Cách kể chuyện đầy cảm xúc tạo ra sự kết nối mạnh mẽ với thương hiệu. Chiến dịch “Just Do It” thậm chí còn tạo ra một meme nổi tiếng, lan truyền rộng rãi hơn cả bản gốc. 

Hay như chiến dịch “Choose Happiness” của Coca-Cola gợi lên những cảm xúc tích cực và khuyến khích người tiêu dùng chia sẻ những trải nghiệm hạnh phúc của họ, kết nối hiệu quả với khán giả ở mức độ cảm xúc.

Nguồn: Shakuro
Kem Kem

Chương trình đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện (Arena Multimedia Specialist Program – AMSP) đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện trong 2,5 năm. Với tính chất bao quát mọi lĩnh vực của ngành công nghiệp sáng tạo và giải trí, AMSP là cánh cửa mở ra các cơ hội nghề nghiệp đa dạng: Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Web, Làm phim; Thiết kế Game, Hoạt hình 3D. Đặc biệt, học viên Arena đều được “va chạm” với các công việc trong ngành ngay từ năm nhất nhờ các cơ hội thực tập và việc làm từ mạng lưới doanh nghiệp, đối tác rộng lớn.

– Kỳ 1: Graphic Design – Thiết kế đồ họa
– Kỳ 2: Digital Product Design – Thiết kế sản phẩm kỹ thuật số
– Kỳ 3: Digital Filmmaking – Làm phim kỹ thuật số
– Kỳ 4: 3D Game Design – Thiết kế Game 3D
– Kỳ 5: 3D Animation – Hoạt hình 3D

Xem chi tiết chương trình đào tạo: https://www.arena-multimedia.vn/chuong-trinh-dao-tao/
Đăng ký tư vấn chương trình học: https://www.arena-multimedia.vn/dang-ky-hoc/

Bài viết nổi bật
ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa

ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo – Cùng nhau vươn xa

Tin Arena Post on Thứ Tư, 09-04-2025
Sáng tạo chưa bao giờ là một hành trình đơn độc. Trong thế giới nghệ thuật và thiết kế, mỗi cá nhân đều cần một cộng đồng để học hỏi, đồng hành và phát triển. ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa chính là nơi kết nối những con người có chung đam mê, biến những ý tưởng thành hiện thực và cùng nhau mở rộng cơ hội vươn xa trong ngành công nghiệp sáng tạo.
Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Tin Arena Post on Thứ Tư, 26-03-2025
Vào ngày 20.03 vừa qua tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Đại học Văn Lang, Arena Multimedia kết hợp cùng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tổ chức buổi Chia sẻ chuyên đề: Văn hóa Việt trong Âm nhạc hiện đại, với sự góp mặt của Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và bộ ba Music Producer DTAP. Sự kiện nhấn mạnh đến giá trị văn hóa bản địa và nét đẹp truyền thống trong hơi thở âm nhạc hiện đại đến các bạn trẻ tham dự.
Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Tin Arena Post on Thứ Ba, 21-01-2025
Vào ngày 10.01 vừa qua tại Bitexco Tower, Arena Multimedia kết hợp cùng Pencil Group, RIO Global, Vietnam Legacy Branding Center (VLBC) tổ chức sự kiện tọa đàm thường niên Roundtable Unlock Creativity 2025 với chủ đề “Sáng tạo số và Giá trị bản địa”.

Xem thêm
VFX Artist - các “ảo thuật gia” của nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh” là ai?
Post on Thứ Sáu, 23-05-2025

VFX Artist – các “ảo thuật gia” của nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh” là ai?

Tận dụng kỹ thuật công nghệ tân tiến và trí tưởng tượng bay bổng, các VFX Artist biến những điều không thể thành có thể màng đến trải nghiệm thị...
Tin Multimedia
3 xu hướng Game UI/UX 2025: Tối giản, ngầm hiểu và giàu trải nghiệm cảm xúc
Post on Thứ Sáu, 23-05-2025

3 xu hướng Game UI/UX 2025: Tối giản, ngầm hiểu và giàu trải nghiệm cảm xúc

Năm 2025, UI/UX trong game không còn đơn thuần là lớp hiển thị thông tin, mà trở thành công cụ dẫn dắt cảm xúc và hành vi người chơi. Từ...
Tin Multimedia
Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?

Làm freelance trong ngành VFX, 3D Animation hay Game Art là giấc mơ của nhiều người trẻ yêu sáng tạo,nhưng đằng sau sự tự do và linh hoạt là nguy...
Tin Multimedia
Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật

​Trong những năm gần đây, khái niệm "lo-fi design" đã nổi lên như một xu hướng nghệ thuật độc đáo, biến những yếu tố từng bị coi là "vụng về"...
Tin Multimedia
Game Engine x Điện ảnh: Ranh giới giữa game và phim đang biến mất? (Phần 2)
Post on Thứ Bảy, 31-05-2025

Game Engine x Điện ảnh: Ranh giới giữa game và phim đang biến mất? (Phần 2)

Từ The Mandalorian đến Love, Death & Robots, ngày càng nhiều bộ phim đang được sản xuất không khác gì một trò chơi điện tử. Nhờ sự phát triển của...
Tin Multimedia
Game Engine x Điện ảnh: Ranh giới giữa game và phim đang biến mất? (Phần 1)
Post on Thứ Bảy, 31-05-2025

Game Engine x Điện ảnh: Ranh giới giữa game và phim đang biến mất? (Phần 1)

Từ The Mandalorian đến Love, Death & Robots, ngày càng nhiều bộ phim đang được sản xuất không khác gì một trò chơi điện tử. Nhờ sự phát triển của...
Tin Multimedia
VFX Artist - các “ảo thuật gia” của nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh” là ai?
Post on Thứ Sáu, 23-05-2025

VFX Artist – các “ảo thuật gia” của nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh” là ai?

Tận dụng kỹ thuật công nghệ tân tiến và trí tưởng tượng bay bổng, các VFX Artist biến những điều không thể thành có thể màng đến trải nghiệm thị...
Tin Multimedia
3 xu hướng Game UI/UX 2025: Tối giản, ngầm hiểu và giàu trải nghiệm cảm xúc
Post on Thứ Sáu, 23-05-2025

3 xu hướng Game UI/UX 2025: Tối giản, ngầm hiểu và giàu trải nghiệm cảm xúc

Năm 2025, UI/UX trong game không còn đơn thuần là lớp hiển thị thông tin, mà trở thành công cụ dẫn dắt cảm xúc và hành vi người chơi. Từ...
Tin Multimedia
Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?

Làm freelance trong ngành VFX, 3D Animation hay Game Art là giấc mơ của nhiều người trẻ yêu sáng tạo,nhưng đằng sau sự tự do và linh hoạt là nguy...
Tin Multimedia
Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật

​Trong những năm gần đây, khái niệm "lo-fi design" đã nổi lên như một xu hướng nghệ thuật độc đáo, biến những yếu tố từng bị coi là "vụng về"...
Tin Multimedia
Game Engine x Điện ảnh: Ranh giới giữa game và phim đang biến mất? (Phần 2)
Post on Thứ Bảy, 31-05-2025

Game Engine x Điện ảnh: Ranh giới giữa game và phim đang biến mất? (Phần 2)

Từ The Mandalorian đến Love, Death & Robots, ngày càng nhiều bộ phim đang được sản xuất không khác gì một trò chơi điện tử. Nhờ sự phát triển của...
Tin Multimedia
Game Engine x Điện ảnh: Ranh giới giữa game và phim đang biến mất? (Phần 1)
Post on Thứ Bảy, 31-05-2025

Game Engine x Điện ảnh: Ranh giới giữa game và phim đang biến mất? (Phần 1)

Từ The Mandalorian đến Love, Death & Robots, ngày càng nhiều bộ phim đang được sản xuất không khác gì một trò chơi điện tử. Nhờ sự phát triển của...
Tin Multimedia
VFX Artist - các “ảo thuật gia” của nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh” là ai?
Post on Thứ Sáu, 23-05-2025

VFX Artist – các “ảo thuật gia” của nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh” là ai?

Tận dụng kỹ thuật công nghệ tân tiến và trí tưởng tượng bay bổng, các VFX Artist biến những điều không thể thành có thể màng đến trải nghiệm thị...
Tin Multimedia
3 xu hướng Game UI/UX 2025: Tối giản, ngầm hiểu và giàu trải nghiệm cảm xúc
Post on Thứ Sáu, 23-05-2025

3 xu hướng Game UI/UX 2025: Tối giản, ngầm hiểu và giàu trải nghiệm cảm xúc

Năm 2025, UI/UX trong game không còn đơn thuần là lớp hiển thị thông tin, mà trở thành công cụ dẫn dắt cảm xúc và hành vi người chơi. Từ...
Tin Multimedia

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA

TP.HCM

Arena Nguyễn Đình Chiểu

212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3

Tel: 1800 1525

Email: arena@aprotrain.com

Arena Hồ Văn Huê

43R/12 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận

Tel: 1800 6325

Email: arena@aprotrain.com

Arena Tân Bình

Số 6 Tân Kỳ Tân Quý (gần Etown), P.15, Q.Tân Bình

Tel: 1800 2074

Email: arena@aprotrain.com

Arena Quận 6

136 Lê Tuấn Mậu (CV Phú Lâm), P.13, Q.6

Tel: 1800 2046

Email: arena@aprotrain.com

HÀ NỘI

Arena Đống Đa

41 Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Cầu Giấy

D29 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Hà Đông

110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Long Biên

564 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

NHẬN ARENA YEARBOOK

DMCA.com Protection Status
© 2020, ARENA MULTIMEDIA
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap