• Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
Đăng ký
Trang chủTin tức - sự kiệnTin ArenaNâng tầm nghệ thuật thiết kế Typography: Khi con chữ kể câu chuyện thương hiệu của mình

Nâng tầm nghệ thuật thiết kế Typography: Khi con chữ kể câu chuyện thương hiệu của mình

Post on Thứ Năm, 19-12-2024 -
Lượt xem: 149
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Copy Link

Trong 3 buổi học vào tháng 12 vừa qua, Lớp học trải nghiệm với chủ đề “Nghệ thuật Typography trong thiết kế” diễn ra tại Arena Hồ Văn Huê đã giúp các bạn tham dự cảm nhận được sức mạnh của con chữ và ứng dụng trong các sản phẩm thiết kế từ đơn giản đến phức tạp.

Typography là một thuật ngữ trong ngành Thiết kế đồ họa được cấu thành bởi “typo” (chữ cái) và “graphic” (đồ họa). Theo đó, typography là nghệ thuật hình thành và sắp xếp con chữ để chúng trở nên hấp dẫn hơn khi hiển thị trên các sản phẩm như sách báo, tạp chí, quảng cáo, bộ nhận diện thương hiệu,…

Với sự hướng dẫn của cô Huỳnh Thanh Cẩm Lynh – Giảng viên Arena Multimedia, ba buổi học Lớp học trải nghiệm: Nghệ thuật Typography trong thiết kế diễn ra vào các ngày 9, 11 và 13.12.2024 tại Arena Hồ Văn Huê đã mang đến nhiều kiến thức và trải nghiệm thú vị cho các bạn tham dự, gồm cả sinh viên và những người đi làm trong và ngoài ngành Thiết kế. Kết thúc 3 buổi học, các bạn đã tự tay tạo nên được những sản phẩm thiết kế chữ ấn tượng, mang màu sắc cá nhân và thông điệp riêng.

Hãy cùng Arena Multimedia điểm lại những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích được cô Cẩm Lynh chia sẻ trong Lớp học trải nghiệm vừa qua nhé!

Nâng tầm nghệ thuật thiết kế Typography: Khi con chữ kể câu chuyện thương hiệu của mình

Nội dung bài viết

Toggle
  • Vai trò của Typography trong thiết kế
  • Các loại typeface cơ bản
  • Tìm hiểu bố cục Typography trong thiết kế

Vai trò của Typography trong thiết kế

Mở đầu buổi học, cô Cẩm Lynh đã giới thiệu khái niệm về Typography cũng như quá trình hình thành và phát triển của bộ môn này trong lịch sử thiết kế. Từ đó cô đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của con chữ – hình ảnh nói chung và typography nói riêng, trong nhiều lĩnh vực như truyền thông – giải trí, quảng cáo, in ấn, báo chí,… “Con chữ là yếu tố không thể thiếu trong thiết kế đồ họa. Nếu bạn muốn truyền tải thông điệp nào đó đến mọi người thì bên cạnh hình ảnh, con chữ sẽ giúp nói rõ ý tưởng và cảm xúc hơn trong thiết kế”, cô Cẩm Lynh nhấn mạnh. 

Theo cô Lynh, mục đích của Typography có thể kể đến như: Truyền tải thông tin; Tạo sự nhất quán và đồng nhất trong xây dựng hình ảnh thương hiệu; Tạo cảm xúc; Tạo điểm nhấn; Tạo sự độc đáo và cá nhân hóa; Gợi ý và dẫn mắt người đọc.

Sau khi giúp các bạn nắm rõ mục đích của Typography và lấy các ví dụ minh họa, cô Cẩm Lynh tiếp tục đưa các bạn làm quen với những khái niệm chuyên sâu hơn, bao gồm 3 chủng loại hình ảnh thường dùng trong đồ hoạ: Geometric (hình học), Organic (hình ảnh có phương hướng) và Geoganic (kết hợp giữa chữ và hình khối). Hiểu được những chủng loại hình ảnh này sẽ giúp các bạn dễ dàng kết hợp hình ảnh và con chữ với nhau trong thiết kế Typography, để mang đến những tác phẩm độc đáo.

Cô Lynh chia sẻ: “Theo nhiều nghiên cứu khoa học, hình ảnh tác động lên não người rất nhanh, nhưng con chữ sẽ giúp chúng ta ghi nhớ thông điệp lâu hơn. Vì vậy hình ảnh và con chữ được kết hợp với nhau là điều rất ấn tượng trong thiết kế”. 

Nâng tầm nghệ thuật thiết kế Typography: Khi con chữ kể câu chuyện thương hiệu của mình
Nâng tầm nghệ thuật thiết kế Typography: Khi con chữ kể câu chuyện thương hiệu của mình
Nâng tầm nghệ thuật thiết kế Typography: Khi con chữ kể câu chuyện thương hiệu của mình

Với vai trò quan trọng như vậy, dễ hiểu tại sao chúng ta lại gặp rất nhiều thiết kế Typography trong cuộc sống, ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trải qua hàng trăm năm phát triển, các nghệ sĩ đã sáng tạo ra rất nhiều typeface (định dạng bảng chữ cái có cùng chung một đặc tính thiết kế) khác nhau, với những ý nghĩa khác nhau. Do đó nhiệm vụ của người học Typography không chỉ để nhận biết các loại typeface mà còn hiểu được lịch sử, ý nghĩa, câu chuyện đằng sau những typeface này, để từ đó kết hợp với các hình ảnh phù hợp nhằm truyền tải thông điệp riêng. 

Các loại typeface cơ bản

Trong phạm vi ba buổi học của Lớp học trải nghiệm lần này, cô Cẩm Lynh đã giới thiệu những loại typeface cơ bản nhất, cũng như lịch sử ra đời và phát triển để các bạn tham dự hiểu được rằng tại sao cần phải sử dụng đúng loại typeface cho từng câu chuyện thương hiệu. Theo đó có 3 loại typeface cơ bản gồm:

  • Serif (kiểu chữ có chân): thể hiện sự cổ điển, trang trọng.
  • San-Serif (kiểu chữ không chân): thể hiện sự hiện đại, đơn giản.
  • Script (kiểu chữ cá nhân hóa): thể hiện tính cá nhân, mang nét đặc tả.

Đi sâu vào phân tích từng loại typeface, cô Cẩm Lynh đã đưa các bạn tham dự nhìn lại lịch sử hàng trăm năm của thiết kế chữ, với những kiểu chữ cứ ngỡ là “hiện đại” nhưng thật ra đã ra đời từ tận thời kỳ Phục hưng ở châu Âu (thế kỷ 15 – 16). Ví dụ như trong bộ Serif chúng ta có:

  • Humanist Serif ra đời vào khoảng thế kỷ thứ 15 tại Ý, mô phỏng kiểu chữ viết tay và thể hiện sự ấm áp, gần gũi, tương phản nhẹ nhàng;
  • Old Face Serif ra đời vào khoảng thế kỷ 16 ở Pháp, cũng mô phỏng kiểu chữ viết tay nhưng trục ít nghiêng hơn và thể hiện tính lịch sự, cổ điển, quy cách chuẩn mực;
  • Transitional Serif ra đời vào thế kỷ 17 tại Anh, vẫn mang phong cách của thời Phục Hưng nhưng đã được thiết kế lại có chủ đích hơn nhằm phục vụ thương mại, với các đặc điểm như nét cuối sắc nét, mỏng,  phương trụ đứng/ ngang rõ ràng…
Nâng tầm nghệ thuật thiết kế Typography: Khi con chữ kể câu chuyện thương hiệu của mình
Nâng tầm nghệ thuật thiết kế Typography: Khi con chữ kể câu chuyện thương hiệu của mình
Nâng tầm nghệ thuật thiết kế Typography: Khi con chữ kể câu chuyện thương hiệu của mình

Trong khi đó bộ San-Serif ra đời muộn hơn vào khoảng thế kỷ 18 – 19, thời điểm cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ nhất phát triển mạnh mẽ và lan rộng ra toàn châu Âu. Nhờ có cách mạng công nghiệp, ngành truyền thông – quảng cáo không ngừng lớn mạnh, đòi hỏi các thiết kế chữ cần phải hiện đại hơn, mang tính thương mại hóa cao hơn.

Ví dụ như Grotesk San-Serif ra đời tại châu Âu vào thế kỷ 18, đã mang tính mạnh mẽ, chắc chắn hơn, giúp chúng hiệu quả trong việc nhấn mạnh tiêu đề, khẩu hiệu trong quảng cáo; Neo Grotesk San-Serif ra đời ở Mỹ vào thế kỷ 20, có đặc điểm chữ khá giống Grotesk nhưng hiện đại hơn, đồng thời có sự uyển chuyển chiều ngang, đường cong hơi ít lại.

“Các kiểu chữ đều ra đời trong bối cảnh lịch sử nhất định, mang những nét ý nghĩa riêng và phạm vi ứng dụng của nó cũng có giới hạn. Do đó mỗi khi quyết định sử dụng loại typeface nào, các bạn cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng cũng như giải thích được câu chuyện và cơ sở lý luận cho lựa chọn của mình”, cô Cẩm Lynh chia sẻ với các bạn tham dự.

Tìm hiểu bố cục Typography trong thiết kế

Một trong những nguyên tắc thiết kế chữ “kinh điển” được cô Cẩm Lynh thường xuyên nhắc nhở trong ba buổi học đó chính là “Hãy kéo người xem vào trong nội dung thiết kế của bạn”. Muốn làm được điều đó, cần phải phối hợp rất nhiều yếu tố như màu sắc, bố cục, tỷ lệ, nội dung,… trong thiết kế của bạn. Trước tiên cô Cẩm Lynh hướng dẫn mọi người tìm hiểu về bố cục Typography, thông qua các khái niệm như:

  • Sự cân bằng (Balance) là trạng thái mà ở đó thiết kế tạo nên cảm giác ổn định, thuận mắt. Tuy nhiên đôi khi designer cũng sẽ tạo ra sự mất cân bằng có chủ đích nhằm mang đến điểm nhấn cho thiết kế. Có 3 loại Balance đó là Symmetrical Balance (đối xứng): thể hiện sự nghiêm túc; Asymmetrical Balance (bất đối xứng): thể hiện sự năng động, thoải mái; Off-Balance (mất cân bằng): gây ấn tượng mạnh.
  • Điểm hội tụ (Focal Point) là điểm có visual impact (tác động trực quan) lớn nhất trong thiết kế, đồng thời điểm bắt mắt nhất và nhìn thấy đầu tiên trong thiết kế. Trong một thiết kế, chỉ nên có một Focal Point và designer phải làm Focal Point càng rõ càng tốt mà tránh phạm phải các nguyên lý thị giác khác.
Nâng tầm nghệ thuật thiết kế Typography: Khi con chữ kể câu chuyện thương hiệu của mình
Nâng tầm nghệ thuật thiết kế Typography: Khi con chữ kể câu chuyện thương hiệu của mình
Nâng tầm nghệ thuật thiết kế Typography: Khi con chữ kể câu chuyện thương hiệu của mình
Nâng tầm nghệ thuật thiết kế Typography: Khi con chữ kể câu chuyện thương hiệu của mình

Theo cô Cẩm Lynh, tất cả những điều này này đều được xây dựng theo nguyên tắc khoa học và tâm lý học hành vi con người, do đó nó có thể áp dụng trong tất cả loại hình thiết kế để đạt được mục đích của designer. 

Tìm hiểu về bố cục typography chắc chắn không thể bỏ qua nguyên tắc thiết kế khoảng cách chữ, đó là Kerning. Đây là thuật ngữ để chỉ khoảng cách giữa các ký tự kế nhau trong cùng 1 typeface và đặc biệt quan trọng trong thiết kế logo. Nếu không có Kerning thì sẽ không có khoảng cách giữa các chữ cái, chữ có thể nằm quá sát nhau hoặc quá xa nhau, phá hỏng bố cục của thiết kế. “Khoảng cách giữa các ký tự không đều sẽ mang đến hiệu ứng thị giác làm cho thiết kế bị méo, chông chênh và không chuyên nghiệp”, cô Lynh giải thích. 

Để xử lý được Kerning trong thiết kế typography, cô Cẩm Lynh gợi ý các bạn nên áp dụng nguyên tắc Geometric đã được tìm hiểu trong buổi 1, với ba hình học cơ bản là: tròn, vuông và tam giác. Các cặp chữ cùng loại hình học nên được giãn cách ra, ngược lại thì có thể xích lại gần nhau. Điều này có được là dựa trên hiệu ứng thị giác mà các cặp hình học này tác động lên mắt người xem.

Nâng tầm nghệ thuật thiết kế Typography: Khi con chữ kể câu chuyện thương hiệu của mình

Tạm kết

Trong buổi học cuối cùng, cô Cẩm Lynh tập trung sửa chữa bài tập về nhà cho các bạn tham dự, góp ý và chỉnh sửa những lỗi còn mắc phải. Lớp học có nhiều bạn không ở trong ngành thiết kế, là sinh viên trái ngành hoặc người đi làm nhưng trải qua ba buổi học, sản phẩm cuối cùng mà các bạn mang đến đã khiến cô Cẩm Lynh bất ngờ và dành lời ngợi khen.

Kết thúc khóa học, cô gửi lời nhắn nhủ đến mọi người: “Khoa học công nghệ ngày càng hiện đại, tiêu biểu như AI (Trí tuệ nhân tạo) đã hỗ trợ con người rất nhiều trong công việc thiết kế. Tuy nhiên việc truyền tải thông điệp, cảm xúc, câu chuyện vẫn rất cần đến chất xám của designer – điều mà AI không thể nào thay thế. Cô hy vọng sau này các bạn sẽ có thể khai thác hết mọi kiến thức, công cụ về thiết kế nói chung để áp dụng trong công việc của mình, chứ không riêng gì typography”. 

Qua ba buổi học đầy bổ ích, bạn Huỳnh Thúc Bảo – sinh viên Đại học Văn Lang chia sẻ: “Tuy chỉ là một lớp học trải nghiệm song em cảm thấy ba buổi “Nghệ thuật Typography trong thiết kế” rất thú vị, giúp em làm quen với nhiều bạn bè mới và học hỏi kiến thức hấp dẫn hơn, thay vì chỉ tự học ở nhà như trước đây. Em hy vọng có thể tham dự thêm nhiều Lớp học trải nghiệm của Arena trong tương lai”. 

Thúc Bảo và nhiều bạn khác cứ yên tâm bởi Arena Multimedia vẫn còn rất nhiều chủ đề hấp dẫn cho các Lớp học trải nghiệm trong tương lai. Hãy cùng đón chờ và đừng bỏ lỡ cơ hội trau dồi kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm cùng Arena, bạn nhé!

Nâng tầm nghệ thuật thiết kế Typography: Khi con chữ kể câu chuyện thương hiệu của mình
Nâng tầm nghệ thuật thiết kế Typography: Khi con chữ kể câu chuyện thương hiệu của mình
Nâng tầm nghệ thuật thiết kế Typography: Khi con chữ kể câu chuyện thương hiệu của mình

Cảnh An

***

Để được tư vấn về chương trình đào tạo và các hình thức ưu đãi khuyến học tại Arena Multimedia, vui lòng liên hệ Ban tuyển sinh tại Arena gần bạn nhất:

TP.HCM

Email: arena@aprotrain.com

* ARENA Nguyễn Đình Chiểu

212-214 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Tel: 1800 1525

* ARENA Hồ Văn Huê  

43R/12 Hồ Văn Huê, Q.Phú Nhuận

 Tel: 1800 6325

* ARENA Tân Bình

Số 6 Tân Kỳ Tân Quý (gần Etown), Q.Tân Bình

Tel: 1800 2074

* ARENA Quận 6

136 Lê Tuấn Mậu (CV Phú Lâm), Q.6

Tel: 1800 2046

HÀ NỘI

Email: arena2@aprotrain.com

* ARENA Đống Đa

41 Vũ Ngọc Phan, Q. Đống Đa

Tel: 1800 1542

* ARENA Cầu Giấy

D29 Phạm Văn Bạch, Q. Cầu Giấy

Tel: 1800 1542

* ARENA Hà Đông

110 Trần Phú, Q. Hà Đông

Tel: 1800 1542

* ARENA Long Biên

564 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên

Tel: 1800 1542


Bài viết nổi bật
ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa

ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo – Cùng nhau vươn xa

Tin Arena Post on Thứ Tư, 09-04-2025
Sáng tạo chưa bao giờ là một hành trình đơn độc. Trong thế giới nghệ thuật và thiết kế, mỗi cá nhân đều cần một cộng đồng để học hỏi, đồng hành và phát triển. ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa chính là nơi kết nối những con người có chung đam mê, biến những ý tưởng thành hiện thực và cùng nhau mở rộng cơ hội vươn xa trong ngành công nghiệp sáng tạo.
Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Tin Arena Post on Thứ Tư, 26-03-2025
Vào ngày 20.03 vừa qua tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Đại học Văn Lang, Arena Multimedia kết hợp cùng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tổ chức buổi Chia sẻ chuyên đề: Văn hóa Việt trong Âm nhạc hiện đại, với sự góp mặt của Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và bộ ba Music Producer DTAP. Sự kiện nhấn mạnh đến giá trị văn hóa bản địa và nét đẹp truyền thống trong hơi thở âm nhạc hiện đại đến các bạn trẻ tham dự.
Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Tin Arena Post on Thứ Ba, 21-01-2025
Vào ngày 10.01 vừa qua tại Bitexco Tower, Arena Multimedia kết hợp cùng Pencil Group, RIO Global, Vietnam Legacy Branding Center (VLBC) tổ chức sự kiện tọa đàm thường niên Roundtable Unlock Creativity 2025 với chủ đề “Sáng tạo số và Giá trị bản địa”.

Xem thêm
Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh

Sẽ thế nào nếu bạn được “mắt nhìn, tai nghe, tay chạm” vào ngành Mỹ thuật Đa phương tiện? Đó chính là những cảm nhận không thể chân thực hơn...
Tin Arena
Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”

Hải Doãn đã cho chúng ta thấy cái quan trọng không nằm ở câu chuyện mà là cách chúng ta sáng tạo để kể câu chuyện ấy như thế nào....
Tin Arena
Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình
Post on Thứ Sáu, 25-04-2025

Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình

Nhằm giúp các bạn học viên làm rõ sự khác biệt và tính ứng dụng giữa Animation trong Game và Hoạt Hình, Arena Multimedia đã tổ chức buổi Workshop chuyên...
Tin Arena
Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”
Post on Thứ Năm, 24-04-2025

Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”

Trong khuôn khổ sự kiện Arena Info Day 2025 diễn ra vào ngày 20/04/2025 vừa qua, chuỗi talkshow chuyên sâu với chủ đề xoay quanh kỹ xảo hình ảnh (VFX)...
Tin Arena
Khám phá hành trình "gần thiên nhiên" và thư giãn của Arenaites tại Summer Trip 2025
Post on Thứ Ba, 03-06-2025

Khám phá hành trình “gần thiên nhiên” và thư giãn của Arenaites tại Summer Trip 2025

Vào cuối tháng 5 vừa qua, hơn 160 Arenaites đã cùng nhau tham gia Summer Trip mang chủ đề “More Sun, More Fun” tại thành phố biển Phan Thiết -...
Tin Arena
Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo
Post on Thứ Ba, 06-05-2025

Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo

VFX không chỉ là những cảnh kỹ xảo khói lửa được tạo ra từ phần mềm trên máy tính, mà đằng sau đó còn là ý nghĩa và dụng ý...
Tin Arena
Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh

Sẽ thế nào nếu bạn được “mắt nhìn, tai nghe, tay chạm” vào ngành Mỹ thuật Đa phương tiện? Đó chính là những cảm nhận không thể chân thực hơn...
Tin Arena
Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”

Hải Doãn đã cho chúng ta thấy cái quan trọng không nằm ở câu chuyện mà là cách chúng ta sáng tạo để kể câu chuyện ấy như thế nào....
Tin Arena
Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình
Post on Thứ Sáu, 25-04-2025

Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình

Nhằm giúp các bạn học viên làm rõ sự khác biệt và tính ứng dụng giữa Animation trong Game và Hoạt Hình, Arena Multimedia đã tổ chức buổi Workshop chuyên...
Tin Arena
Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”
Post on Thứ Năm, 24-04-2025

Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”

Trong khuôn khổ sự kiện Arena Info Day 2025 diễn ra vào ngày 20/04/2025 vừa qua, chuỗi talkshow chuyên sâu với chủ đề xoay quanh kỹ xảo hình ảnh (VFX)...
Tin Arena
Khám phá hành trình "gần thiên nhiên" và thư giãn của Arenaites tại Summer Trip 2025
Post on Thứ Ba, 03-06-2025

Khám phá hành trình “gần thiên nhiên” và thư giãn của Arenaites tại Summer Trip 2025

Vào cuối tháng 5 vừa qua, hơn 160 Arenaites đã cùng nhau tham gia Summer Trip mang chủ đề “More Sun, More Fun” tại thành phố biển Phan Thiết -...
Tin Arena
Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo
Post on Thứ Ba, 06-05-2025

Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo

VFX không chỉ là những cảnh kỹ xảo khói lửa được tạo ra từ phần mềm trên máy tính, mà đằng sau đó còn là ý nghĩa và dụng ý...
Tin Arena
Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh

Sẽ thế nào nếu bạn được “mắt nhìn, tai nghe, tay chạm” vào ngành Mỹ thuật Đa phương tiện? Đó chính là những cảm nhận không thể chân thực hơn...
Tin Arena
Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”

Hải Doãn đã cho chúng ta thấy cái quan trọng không nằm ở câu chuyện mà là cách chúng ta sáng tạo để kể câu chuyện ấy như thế nào....
Tin Arena

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA

TP.HCM

Arena Nguyễn Đình Chiểu

212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3

Tel: 1800 1525

Email: arena@aprotrain.com

Arena Hồ Văn Huê

43R/12 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận

Tel: 1800 6325

Email: arena@aprotrain.com

Arena Tân Bình

Số 6 Tân Kỳ Tân Quý (gần Etown), P.15, Q.Tân Bình

Tel: 1800 2074

Email: arena@aprotrain.com

Arena Quận 6

136 Lê Tuấn Mậu (CV Phú Lâm), P.13, Q.6

Tel: 1800 2046

Email: arena@aprotrain.com

HÀ NỘI

Arena Đống Đa

41 Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Cầu Giấy

D29 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Hà Đông

110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Long Biên

564 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

NHẬN ARENA YEARBOOK

DMCA.com Protection Status
© 2020, ARENA MULTIMEDIA
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap