• Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
Đăng ký
Trang chủTin tức - sự kiệnTin MultimediaNhiếp ảnh thương mại là gì? Có nên theo đuổi ngành này?

Nhiếp ảnh thương mại là gì? Có nên theo đuổi ngành này?

Post on Thứ Bảy, 20-11-2021 -
Lượt xem: 1.590
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Copy Link

Ngành nhiếp ảnh nói chung hay nhiếp ảnh thương mại nói riêng đang ngày ngày một dành được sự quan tâm đặc biệt từ giới trẻ. Vậy ngành nhiếp ảnh thương mại là gì? Cơ hội phát triển của ngành nghề này trong tương lai ra sao? Sau đây, Arena Multimedia sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi trên một cách chi tiết nhất!

Nội dung bài viết

Toggle
  • 1. Nhiếp ảnh thương mại thực chất là gì?
  • 2. Các thể loại trong nhiếp ảnh thương mại
    • 2.1. Nhiếp ảnh thời trang
    • 2.2. Nhiếp ảnh sản phẩm
    • 2.3 Nhiếp ảnh ẩm thực
    • 2.4. Nhiếp ảnh không gian
    • 2.5. Nhiếp ảnh kiến trúc
    • 2.6. Nhiếp ảnh chân dung
  • 3. Công việc của nhiếp ảnh gia thương mại
  • 4. Mức lương của nhiếp ảnh gia thương mại
  • 5. Lộ trình trở thành nhiếp ảnh gia thương mại cho người mới bắt đầu
  • 6. Theo học nhiếp ảnh thương mại ở đâu?

1. Nhiếp ảnh thương mại thực chất là gì?

Giống như tên gọi, nhiếp ảnh thương mại chính là ngành chụp, sử dụng hình ảnh với mục đích kinh doanh đem lại lợi nhuận cá nhân hoặc tổ chức. Cụ thể hơn, đây có thể là tấm hình quảng cáo cho một dòng sản phẩm, hoặc cũng có thể là thương hiệu của một nhãn hàng. Qua đó tác động đến việc bán hàng và phát triển hình ảnh của thương hiệu.

Sản phẩm của nhiếp ảnh thương mại
Sản phẩm của nhiếp ảnh thương mại quảng cáo về sản phẩm nước giải khát Coca Cola

Để làm rõ hơn về nét riêng của ngành nhiếp ảnh thương mại, chúng ta cùng đi so sánh nó với ngành nhiếp ảnh truyền thống và nhiếp ảnh nghệ thuật

Tiêu chíNhiếp ảnh thương mạiNhiếp ảnh truyền thôngNhiếp ảnh nghệ thuật
Mục đíchHình ảnh được chụp hướng đến mục đích kinh tế.Ghi lại hình ảnh nhằm truyền đạt thông tin chính xác và khách quan nhất của một sự việc, sự kiện nào đó.Ảnh chụp ra nhằm truyền tải tư tưởng hoặc thông điệp của nghệ sĩ.
Đặc điểmẢnh chụp thường được lên kế hoạch cụ thể, thường được tác nghiệp trong studio.Hình ảnh được chụp lại một cách chân thực, một cách tự nhiên, khách quanCó quan hệ mật thiết với ngành báo chí, giúp họ truyền đạt thông tin qua hình ảnh.Hình ảnh được chụp hoàn toàn có chủ đích và sắp đặt theo góc nhìn của người chụp.
Nghề nghiệpChụp ảnh cho quảng cáo cho sản phẩm kinh doanh, nhãn hàng. Trở thành một nhiếp ảnh gia thương mại.Phóng viên ảnh, nhiếp ảnh gia ảnh tài liệu.Có cơ hội trở thành chuyên gia về nhiếp ảnh nghệ thuật, xây dựng triển lãm trưng bày sản phẩm chính cá nhân.

2. Các thể loại trong nhiếp ảnh thương mại

Khi tiếp tục tìm hiểu sâu về nhiếp ảnh thương mại, bạn sẽ nhận thấy nó bao gồm nhiều thể loại khác nhau. Bây giờ điều bạn cần là tìm hiểu và làm rõ chúng để có thể định hướng chuyên sâu về con đường nghề nghiệp của bản thân mình.

2.1. Nhiếp ảnh thời trang

Đây là thể loại chụp ảnh mà đối tượng làm việc chính là yếu tố thẩm mỹ về phong cách thời trang. Sản phẩm có thể là hình ảnh cho các tạp chí thời trang, ảnh các bộ trang phục trong triển lãm thời trang, sàn catwalk….hoặc bộ ảnh với người mẫu thời trang trong studio khi quảng cáo một bộ sưu tập mới cho một thương hiệu.

Yêu cầu về kỹ năng: nhiếp ảnh gia cần có sự am hiểu về thời trang, trong một số trường hợp cần biết cách tạo dáng và setup bối cảnh.

Nghề nhiếp ảnh thời trang
Nghề nhiếp ảnh thời trang rộ lên cùng trào lưu tại các nước phương Tây, với những bộ ảnh runways – sàn catwalk trên đường phố.

2.2. Nhiếp ảnh sản phẩm

Các công ty sẽ cần bạn khi họ muốn chụp ảnh để quảng cáo về sản phẩm, nhằm tối ưu, nổi bật các tính năng cũng như độ trực quan mà câu từ không thể đem lại. Khi đó, một cú bấm máy ăn ảnh bạn sẽ giúp tiếp thị đến khách hàng tốt hơn và phát triển hình ảnh thương hiệu cho công ty.

Yêu cầu về kỹ năng: do tính đặc thù mà gần như nhiếp ảnh gia phải làm quen với không gian làm việc hầu hết là trong studio. Chắc chắn bạn phải thành thạo việc setup phông nền và sử dụng nguồn sáng nhân tạo.

Nhiếp ảnh thương mại
Một không gian làm việc “độc đáo” của nhiếp ảnh gia chụp ảnh mẫu phẩm.

2.3 Nhiếp ảnh ẩm thực

Khá tương đồng, tiếp theo nhiếp ảnh ẩm thực là công việc bạn sẽ ghi lại khung hình món ăn nhìn hấp dẫn và ngon mắt nhất. Đối với chụp ảnh ẩm thực bạn cần lưu ý đặc biệt về đồ nấu chín. Bạn sẽ cần lưu ý về mặt thời gian, cần chuẩn bị sẵn sàng để ghi lại khoảnh khắc đồ ăn bắt mắt nhất.

Yêu cầu kỹ năng: Nhiếp ảnh gia cũng cần lưu ý việc sử dụng ánh sáng, bối cảnh sao cho tối ưu cho không gian bếp hoặc nhà hàng. Ngoài ra trong một số trường hợp bạn cũng cần sử dụng một số đạo cụ nhân tạo để đối phó với kẻ thù “thời gian”.

Nhiếp ảnh ẩm thực
Để giữ được độ sánh của phô mai trên Pizza sau khi đã nguội, các nhiếp ảnh gia đã sử dụng thêm keo để món ăn trong hấp dẫn hơn.

2.4. Nhiếp ảnh không gian

Bộ ảnh của một nhà nhiếp ảnh không gian thông thường sẽ bao gồm môi trường làm việc của nhân viên văn phòng hay quá trình sản xuất của người lao động…Qua đó hình ảnh về công ty, đội ngũ nhân sự, cũng như quy trình làm việc chuyên nghiệp hơn. 

Yêu cầu về kỹ năng: lúc này yêu cầu đòi hỏi cao nhất sẽ là khả năng sắp xếp bối cảnh kết hợp với yếu tố con người một cách hài hòa để tạo lên một bức ảnh chất lượng.

sản phẩm nhiếp ảnh không gian
Qua bức ảnh cũng có thể toát lên được sự chuyên nghiệp và an toàn trong công tác thi công của doanh nghiệp xây dựng.

2.5. Nhiếp ảnh kiến trúc

Việc chụp ảnh các tòa nhà, văn phòng, đem lại cho công ty sự hiện hữu rõ ràng hơn về vị trí. Điều này sẽ có ý nghĩa đặc biệt lớn đối với các doanh nghiệp mới, trụ sở mới hay một cơ sở làm việc mới. Nhiếp ảnh gia chắc chắn phải làm nổi bật lên được nét riêng biệt cũng như khả năng nhận biết của công trình.

Yêu cầu kỹ năng: lúc này bộ kỹ năng quan trọng nhất có lẽ sẽ là việc chọn góc máy cũng như khai thác nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ đem lại đặc điểm nổi trội và độ chân thực cho chủ thể.

Sản phẩm chụp ảnh kiến trúc
Vai trò của chụp ảnh thương mại kiến trúc là cực kỳ quan trọng trong du lịch, giúp thu hút du khách đến địa điểm tham quan.

2.6. Nhiếp ảnh chân dung

Trong thương mại, nhiếp ảnh chân dung thường giới thiệu một ai đó khi họ đang thực hiện một công việc. Hình ảnh này sẽ được cung cấp cho nhiều công ty truyền thông sử dụng hình ảnh với nhiều mục đích.

Yêu cầu kỹ năng: Đòi hỏi kỹ năng chụp chân dung cao, giúp mẫu ảnh tạo dáng phù hợp với bối cảnh để có một bức ảnh đẹp.

Sản phẩm nhiếp ảnh chân dung
Một bức ảnh nhìn khá đơn giản trong bối cảnh nhưng đòi hỏi tay nghề cao trong việc tạo dáng cho người mẫu.

3. Công việc của nhiếp ảnh gia thương mại

Nhìn chung không hề có bản mô tả cụ thể nào đối với công việc của nhiếp ảnh gia thương mại. Tùy thuộc vào yêu cầu và cũng như văn hóa của doanh nghiệp mà bạn sẽ sẵn sàng bấm máy. Nhưng bạn cũng có thể hình dung một số đầu việc sau để trở thành một chuyên gia chụp ảnh thương mại:

  • Xây dựng data khách hàng: nhiếp ảnh gia thương mại cũng như một ngành kinh doanh 1 loại dịch vụ, vì thế bạn cũng cần xây dựng cho mình danh sách khách hàng, tiềm năng. Việc này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong công việc và đem về nguồn khách ổn định.
  • Hiểu rõ khách hàng và sản phẩm: Hiểu càng rõ về khách hàng, sản phẩm, cũng như mục tiêu của họ, bạn sẽ càng thành công cũng như tiết kiệm thời gian của mình. Một tác phẩm thành công trong thương mại sẽ cần đòi hỏi cả vẻ đẹp trong nghệ thuật chụp ảnh cũng như đem lại hiệu quả kinh tế cao trong doanh nghiệp.
  • Đưa ra ý tưởng thực hiện: Sau khi nắm bắt được đặc điểm của khách hàng, việc chủ động đưa ra các ý tưởng mẫu là rất cần thiết. Điều này giúp nhiếp ảnh gia điều hướng về phong cách nghệ thuật của bộ ảnh tốt hơn, đưa bộ óc sáng tạo nghệ vào sản phẩm mà ít phụ thuộc vào cách triển khai của khách hàng.
  • Chụp ảnh: Điều bạn cần ghi nhớ là mục tiêu sau cùng của tấm ảnh là bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Vì thế nhiếp ảnh gia cần chú ý làm nổi bật các nét riêng và tính năng của sản phẩm theo yêu cầu từ khách hàng. Ví dụ như chụp thương mại đồ chống nắng, chắc chắn bối cảnh tối ưu nhất nên là ngoài trời vào những ngày nắng.
  • Hậu kỳ: Đây luôn là giai đoạn quan trọng, đặc biệt để hoàn thiện sản phẩm và tối ưu với yêu cầu từ khách hàng. Nhiếp ảnh gia cùng khách hàng sẽ cùng chỉnh sửa và đi đến một sản phẩm đầu ra cuối cùng. Lưu ý ở công đoạn này, bạn sẽ cần ưu tiên ý kiến của doanh nghiệp. Khách hàng của bạn sẽ hài lòng hơn, sản phẩm sẽ thành công hơn trong mắt họ.
  • Chăm sóc khách hàng: Chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội tái hợp tác và truyền thông miễn phí cho dịch vụ của bạn. Hãy thể hiện sự quan tâm đến kết quả của bộ ảnh khi triển khai thương mại, có thành công hay không?  Điều này sẽ giúp nhiếp ảnh gia ghi điểm, cho thấy sự tâm huyết và có trách nhiệm khi cung cấp dịch vụ.
Nhóm nhiếp ảnh gia thương mại
Bên cạnh tay nghề, để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực chụp ảnh thương mại, chắc chắn kỹ năng làm việc, giao tiếp khách hàng không nên được xem nhẹ.

4. Mức lương của nhiếp ảnh gia thương mại

Đối với ngành nhiếp ảnh thương mại, mức thu nhập sẽ phụ thuộc phần nhiều vào kinh nghiệm, năng lực cũng như danh tiếng của bạn. Bạn có thể sẵn sàng “chạy sô” để tăng doanh thu, tuy nhiên hãy nhớ rằng đây vẫn là ngành nghệ thuật. Vì thế hãy tập trung nhiều hơn và chất lượng sản phẩm cũng như danh tiếng của bản thân.

Công việc của nhiếp ảnh gia thương mại
Mức lương trung bình của nhiếp ảnh gia thương mại trên thế giới có thể lên đến xấp xỉ gần 1 tỷ, dao động từ 567 triệu – 4,45 tỷ đồng.

Chắc chắn rằng đây là một trong những ngành nghề hot nhất hiện nay, khi nhu cầu số hóa và bán hàng trực tuyến ngày một cao. Lúc này nhu cầu hình ảnh thương mại trên thị trường ngày một cao. Theo The Expresswire, ngày 21 tháng 7 năm 2021, “Quy mô thị trường Dịch vụ Nhiếp ảnh Toàn cầu được ước tính sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 5% với 10,88 tỷ USD trong giai đoạn dự báo 2021-2025.”

Công việc nhiếp ảnh thương mại
Ngành nhiếp ảnh thương mại đem lại một cơ hội rất lớn cho bạn trẻ phát triển với mức thu nhập lớn trong tương lai.

5. Lộ trình trở thành nhiếp ảnh gia thương mại cho người mới bắt đầu

Để trở thành một nhiếp ảnh gia thương mại, khi bạn mới bắt đầu sẽ cần có một lộ trình cụ thể để chuẩn bị hành trang và khả năng thực hành tay nghề tốt. Bạn có thể tham khảo theo lộ trình với trình tự lần lượt sau đây:

  • Trang bị đầy đủ kiến thức – kỹ năng về nhiếp ảnh và thiết kế: Chắc chắn việc chuẩn bị vững chắc kiến thức nền tảng đối với một nhiếp ảnh gia là không thể bỏ qua. Bạn cần có hành trang kiến thức hội họa, thiết kế, màu sắc, cách xây dựng bối cảnh và kỹ năng nhiếp ảnh thực tế… Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tiến xa và phát triển ngành nghề trong tương lai.
  • Xác định thể loại nhiếp ảnh thương mại muốn theo đuổi: Như đã nói ở đầu bài viết, việc bạn có định hướng rõ ràng sẽ giúp bạn tập trung phát triển được bộ kỹ năng và tiến sâu trên con đường sự nghiệp của bản thân. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng xây dựng được riêng phong cách nhiếp ảnh và tự tạo nên thương hiệu cá nhân.
  • Chuẩn bị các công cụ tác nghiệp: Một nhiếp ảnh gia, chắc chắn cần tự chuẩn bị và làm chủ công cụ hành nghề của bản thân. Xuất phát điểm, bạn nên bắt đầu với một chiếc máy ảnh cùng một số ống kính yêu thích. Sau đó việc tự xây dựng riêng cho mình một studio là ý tưởng không hề tồi nếu có đủ điều kiện. Điều này, sẽ giúp bạn tự tin để phát triển khả năng của bản thân với những tác phẩm đầu tay.
  • Tạo ra những sản phẩm đầu tay: Đây sẽ là cơ hội rèn luyện tay nghề bấm máy của bạn và cũng đem đến cho bản thân bạn một bộ ảnh mẫu cá nhân. Các doanh nghiệp thường đòi hỏi và yêu cầu về những bộ ảnh mẫu để kiểm tra khả năng của bạn. Vì thế đây cũng sẽ là bước đà hoàn hảo để bạn sẵn sàng trở thành nhiếp ảnh thương mại chuyên nghiệp.
  • Xây dựng portfolio: Một bộ portfolio hay nói cách khác là bản tóm tắt kinh nghiệm bấm máy khi tham gia nhiều dự án. Doanh nghiệp sẽ bị thuyết phục hơn nếu bạn đã từng có nhiều kinh nghiệm tham gia các dự án cụ thể. Một bộ Portfolio chất lượng, sẽ góp phần khẳng định được tay nghề và tự nâng cao giá trị của bạn.
  • Tìm kiếm khách hàng: Sau khi đã chuẩn bị các bước cơ bản, đã đến lúc bạn bắt đầu công việc kinh doanh của mình với những vị khách đầu tiên. Bạn có thể tìm kiếm kết nối với họ thông qua các trang mạng xã hội hoặc cũng có thể trở thành một thợ chụp phụ cho các nhiếp ảnh gia thương mại lành nghề. Đây là cơ hội tốt để cọ xát và tìm kiếm được sự tin tưởng của khách hàng khi bạn mới bước chân vào nghề.
Nhóm nhiếp ảnh thương mại
Đừng ngại ngần học hỏi kinh nghiệm và tác nghiệp với các nhiếp ảnh gia lành nghề, bạn sẽ có cơ hội học được nhiều thứ quý giá mà trong lý thuyết không hề khó.

6. Theo học nhiếp ảnh thương mại ở đâu?

Tự học nhiếp ảnh thương mại là mong muốn của nhiều bạn trẻ, tuy nhiên đây là một con đường vất vả và dễ đi vào “ngõ cụt”. Việc đào tạo một cách bài bản từ kiến thức nền tảng và rèn luyện bộ kỹ năng chuyên nghiệp là hết sức quan trọng. Là Thương hiệu số 1 Châu Á về đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện, Arena Multimedia tự tin đưa tới cho bạn khóa học thiết kế đồ họa trong vòng 15 tháng. 

Ngay trong kỳ học đầu tiên bạn sẽ được tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản trong thiết kế và nhiếp ảnh. Bạn sẽ được làm rõ về cách xử lý ảnh kỹ thuật số, nghiên cứu về nhiếp ảnh thương mại và hướng dẫn thực hành chỉnh sửa ảnh trên phần mềm Adobe Lightroom. Lộ trình học tập này sẽ rất phù hợp đam mê và giúp bạn định hướng tốt hơn khi theo đuổi ngành nhiếp ảnh thương mại.

Khóa học thiết kế đồ họa tại Arena Multimedia sẽ đem tới cho bạn 10 giá trị trải nghiệm học tập chất lượng cao.

1 – Chương trình đào tạo cập nhật, toàn diện, tiên tiến
2 – Đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp
3 – Bằng cấp Quốc tế
4 – Phương pháp đào tạo tiên tiến
5 – Cơ sở vật chất hiện đại
6 – Đội ngũ giảng viên hàng đầu 
7 – Hỗ trợ việc làm toàn diện
8 – Chính sách khuyến học đa dạng
9 – Chăm sóc học viên tận tình 
10 – Hoạt động ngoại khóa sôi động, bổ ích 
Học nhiếp ảnh thương mại tại Arena Multimedia
Hãy đến với Arena Multimedia để có cơ hội học tập và phát triển cùng các nhiếp ảnh gia thương mại hàng đầu.
Chương trình đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện (Arena Multimedia Specialist Program – AMSP) là khóa đào tạo nghề chuyên nghiệp với thời gian 2,5 năm, được cấp bằng quốc tế (Advanced Diploma In Multimedia) và liên thông Đại học quốc tế với các trường danh tiếng tại Úc, Anh, Tây Ban Nha & Canada.
Kỳ 1: Graphic Design (thiết kế đồ hoạ)
Kỳ 2: Web – Digital Design (Thiết kế web – ứng dụng kỹ thuật số)
Kỳ 3: Filmmaking – Game Design (Làm phim kỹ thuật số – thiết kế Game)
Kỳ 4: 3D Animation (Hoạt hình 3D)

Độc giả đăng ký tư vấn khóa học tại đây.

Ngoài băn khoăn nhiếp ảnh thương mại là gì, bạn có thể gửi câu hỏi đến Arena Multimedia thông qua địa chỉ:

Thông tin liên hệ:

Tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • 212-214 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 1525

Email: arena@aprotrain.com 

  • 778/10 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 6325

Email: arena@aprotrain.com

  • 06 Tân Kỳ Tân Quý, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 2074

Email: arena@aprotrain.com

Tại thành phố Hà Nội:

  • 80 Trúc Khê, phường Láng Hạ. quận Đống Đa, TP Hà Nội

Số điện thoại: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

  • D29 Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Số điện thoại: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com 

  • 110 Trần Phú, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Số điện thoại: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com


Bài viết nổi bật
ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa

ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo – Cùng nhau vươn xa

Tin Arena Post on Thứ Tư, 09-04-2025
Sáng tạo chưa bao giờ là một hành trình đơn độc. Trong thế giới nghệ thuật và thiết kế, mỗi cá nhân đều cần một cộng đồng để học hỏi, đồng hành và phát triển. ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa chính là nơi kết nối những con người có chung đam mê, biến những ý tưởng thành hiện thực và cùng nhau mở rộng cơ hội vươn xa trong ngành công nghiệp sáng tạo.
Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Tin Arena Post on Thứ Tư, 26-03-2025
Vào ngày 20.03 vừa qua tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Đại học Văn Lang, Arena Multimedia kết hợp cùng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tổ chức buổi Chia sẻ chuyên đề: Văn hóa Việt trong Âm nhạc hiện đại, với sự góp mặt của Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và bộ ba Music Producer DTAP. Sự kiện nhấn mạnh đến giá trị văn hóa bản địa và nét đẹp truyền thống trong hơi thở âm nhạc hiện đại đến các bạn trẻ tham dự.
Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Tin Arena Post on Thứ Ba, 21-01-2025
Vào ngày 10.01 vừa qua tại Bitexco Tower, Arena Multimedia kết hợp cùng Pencil Group, RIO Global, Vietnam Legacy Branding Center (VLBC) tổ chức sự kiện tọa đàm thường niên Roundtable Unlock Creativity 2025 với chủ đề “Sáng tạo số và Giá trị bản địa”.

Xem thêm
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia
Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng streaming đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành VFX, thay đổi cách sản xuất, phân phối và hợp tác...
Tin Multimedia
10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế

Một bảng màu đẹp không chỉ giúp thiết kế trở nên chuyên nghiệp mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với người xem. Nhưng làm sao để chọn được những...
Tin Multimedia
Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?

Làm freelance trong ngành VFX, 3D Animation hay Game Art là giấc mơ của nhiều người trẻ yêu sáng tạo,nhưng đằng sau sự tự do và linh hoạt là nguy...
Tin Multimedia
Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật

​Trong những năm gần đây, khái niệm "lo-fi design" đã nổi lên như một xu hướng nghệ thuật độc đáo, biến những yếu tố từng bị coi là "vụng về"...
Tin Multimedia
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia
Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng streaming đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành VFX, thay đổi cách sản xuất, phân phối và hợp tác...
Tin Multimedia
10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế

Một bảng màu đẹp không chỉ giúp thiết kế trở nên chuyên nghiệp mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với người xem. Nhưng làm sao để chọn được những...
Tin Multimedia
Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?

Làm freelance trong ngành VFX, 3D Animation hay Game Art là giấc mơ của nhiều người trẻ yêu sáng tạo,nhưng đằng sau sự tự do và linh hoạt là nguy...
Tin Multimedia
Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật

​Trong những năm gần đây, khái niệm "lo-fi design" đã nổi lên như một xu hướng nghệ thuật độc đáo, biến những yếu tố từng bị coi là "vụng về"...
Tin Multimedia
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA

TP.HCM

Arena Nguyễn Đình Chiểu

212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3

Tel: 1800 1525

Email: arena@aprotrain.com

Arena Hồ Văn Huê

43R/12 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận

Tel: 1800 6325

Email: arena@aprotrain.com

Arena Tân Bình

Số 6 Tân Kỳ Tân Quý (gần Etown), P.15, Q.Tân Bình

Tel: 1800 2074

Email: arena@aprotrain.com

Arena Quận 6

136 Lê Tuấn Mậu (CV Phú Lâm), P.13, Q.6

Tel: 1800 2046

Email: arena@aprotrain.com

HÀ NỘI

Arena Đống Đa

41 Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Cầu Giấy

D29 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Hà Đông

110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Long Biên

564 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

NHẬN ARENA YEARBOOK

DMCA.com Protection Status
© 2020, ARENA MULTIMEDIA
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap