• Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
Đăng ký
Trang chủTin tức - sự kiệnTin MultimediaKhám phá cách kể chuyện bằng hình ảnh từ các agency hàng đầu

Khám phá cách kể chuyện bằng hình ảnh từ các agency hàng đầu

Post on Thứ Bảy, 02-12-2017 -
Lượt xem: 1.146
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Copy Link

Bài viết chia sẻ các cách mang câu chuyện của bạn đến thế giới đầy sinh động dưới góc nhìn của các chuyên gia hàng đầu. Cùng xem qua và góp nhặt những thông tin bổ ích cho mình nhé!

Trong ngành thiết kế, kể chuyện không có nghĩa là đọc một quyển sách; nó mang ý nghĩa rộng hơn trong việc truyền đạt câu chuyện đằng sau một sản phẩm, công ty hoặc thương hiệu.

Như bà Margaret Nolan – Creative Director tại Denomination chia sẻ: “Kể chuyện chính là việc gói gọn các chi tiết đáng tin cậy và thú vị về thương hiệu của bạn và truyền tải chúng đến người tiêu dùng. Điều này có thể được thực hiện bằng nhiều cách như bằng từ ngữ, hình ảnh, tên thương hiệu, hoặc thậm chí là chính thiết kế bao bì sản phẩm.

Khám phá cách kể chuyện bằng hình ảnh từ các agency hàng đầu

Thiết kế nhãn mác của Squealing Pig thay đổi các từ trên nền thơ “The Three Little Pigs” dành cho trẻ em

Chỉ cần một vài từ ngữ thôi là bạn đã có thể tạo ra được một bức tranh sống động cho thương hiệu mình. Gần đây, tôi nhìn thấy các bao bì đựng trứng chỉ có một dòng duy nhất: Ấp bởi Matilda, Henrietta Biscuit và Pecky. Dòng này đã truyền tải các thông tin đầy đủ về thương hiệu về một nhà sản xuất trứng am hiểu tường tận về sản phẩm và rất thương yêu những con gà mái.

Nhìn chung, việc kể chuyện là để cho người tiêu dùng hiểu bản chất của thương hiệu bạn là gì, những đặc điểm tượng trưng. Và việc tìm ra những câu chuyện này là trọng tâm của tất cả các bản brief của chúng tôi” – bà Margaret Nolan chia sẻ thêm.

Khám phá cách kể chuyện bằng hình ảnh từ các agency hàng đầu

Nolan cho biết: “Chúng tôi cần định vị thương hiệu như là một sản phẩm cao cấp, nhấn mạnh về sản xuất rượu vang”

Trong tác phẩm của Denomination về rượu Squealing Pig, Nolan nói: “Khách hàng muốn thương hiệu được đặt ở vị trí khác với đa số các nhãn hiệu New Zealand, vốn khá nghiêm nghị và đặc trưng với hình ảnh núi rừng hoặc cảnh quan trong việc xây dựng thương hiệu của họ. Ý tưởng của chúng tôi là sử dụng các câu thơ nổi tiếng cho trẻ em nhưng thay đổi những từ ngữ then chốt để liên kết từ ‘pig’ với cả việc sản xuất rượu và New Zealand.”

Trong bài này, chúng ta sẽ lắng nghe từ một số chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo về việc làm thế nào để cải tiến và trau chuốt kỹ năng dẫn dắt câu chuyện bằng hình ảnh nhé!

1. Nghiên cứu tìm ra “cốt lõi” (ADN) của thương hiệu

Khám phá cách kể chuyện bằng hình ảnh từ các agency hàng đầu

Jazzbones Creative đã sử dụng câu chuyện kể về “Mỗi kỳ nghỉ là điều tuyệt vời” cho Imagine Cruising

Nhìn từ góc độ thiết kế, làm sao truyền tải một thông điệp hay? Nathan Sandhu, người sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo của Jazzbones Creative chia sẻ: “Các chiến dịch hiệu quả nhất đều có một mạch kể chuyện rõ ràng. Và điểm xuất phát của việc kể chuyện phải bắt nguồn từ “ADN” của chính khách hàng – điều gì làm cho câu chuyện trở nên đặc biệt và thông điệp được kể ra khác với đối thủ cạnh tranh như thế nào”.

Vì vậy, đầu tiên bạn cần phải dành thời gian để tìm hiểu khách hàng. “Trong các tiểu thuyết, nhân vật là người điều khiển cốt truyện, chứ không theo chiều ngược lại. Nếu nhân vật không được thể hiện rõ ràng như họ là ai, họ đến từ đâu, điều gì thúc đẩy họ, họ sẽ đi đâu thì làm cách nào bạn có thể soạn ra lời thoại cho các nhân vật ấy? Và nguyên tắc này cũng sẽ được áp dụng vào việc kinh doanh”.

Trước khi phát triển mạch câu chuyện, bạn cần phải hiểu về công ty; những gì công ty đại diện, cái gì làm cho công ty trở nên đặc biệt, và những điều làm cho sản phẩm của công ty trở nên độc đáo.

Sandhu giải thích: “Một chủ khách sạn nhỏ ở Scotland sẽ khác hẳn một người điều hành công ty du lịch đa quốc gia; và do đó tiếng nói của họ và đối tượng người nghe cũng khác nhau. Nếu bạn không nỗ lực vào công cuộc tìm hiểu khách hàng cũng như điều gì thúc đẩy nhu cầu của họ, bạn sẽ không thể kể câu chuyện của họ một cách hiệu quả và đáng tin cậy”.

Jazzbones Creative đã giúp Imagine Cruising tìm được chỗ đứng thích hợp trong ngành du lịch cực kỳ cạnh tranh, thông qua việc nắm bắt câu chuyện khá đặc trưng “Mỗi Kỳ Nghỉ Lễ Là Một Điều Tuyệt Vời”. Vì theo ông: “Mục đích là để khơi dậy cảm hứng cho khách hàng, để họ mường tượng ra kỳ nghỉ mơ ước cho mình”.

2. Ai cũng có câu chuyện cho riêng mình

Vậy phương pháp kể chuyện này sẽ phù hợp nhất với đối tượng khách hàng nào? Kieron Molloy – Creative Director của Conran Design Group, cho rằng việc tạo ra câu chuyện như thế sẽ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Theo ông: “Câu chuyện sẽ đóng vai trò như sợi dây liên kết xuyên suốt, với hầu hết các khách hàng của chúng ta, bất kể nguyên tắc của họ là gì.

Khi kể một câu chuyện, việc đạt được mốc then chốt của vấn đề, cái cần được miêu tả, chính là điều rất chi là cần thiết. Vì vậy, đối với một khách hàng luôn bận rộn với chỉ số giá cả chứng khoán, thì chúng ta nên truyền tải câu chuyện một cách đơn giản và dễ nhớ, việc này cũng sẽ thúc đẩy cho sự thành công dài lâu.

Một cốt truyện rõ ràng, không bị xáo trộn, được trình bày theo hướng riêng biệt và dễ nhớ, chắc chắn sẽ là điều thúc đẩy việc xây dựng thương hiệu tốt nhất”.

3. Bám vào câu chuyện của bạn

Khám phá cách kể chuyện bằng hình ảnh từ các agency hàng đầu

Nhãn mác của London Cru là sự kết hợp giữa hình dáng của lá nho với bản đồ của thành phố

Khi bạn đã xác định được nội dung câu chuyện, điều quan trọng nhất bạn cần làm là phải bám sát vào nó, Kath Tudball – Design Director của The Partners đã nói: “Khi bạn tìm ra được một câu chuyện xác thực và rõ ràng, sau đó tung nó ra và mở rộng, nhưng hãy giữ đúng bản chất của nó. Nhấn mạnh về điều đó, bà đưa ra ví dụ về sản phẩm của công ty mình về nhà máy rượu vang đầu tiên của London – London Cru”.

Theo bà, trong trường hợp này, thành phố chính là nội dung câu chuyện. Các loại rượu vang hảo hạng được ép và đóng chai ngay tại đây trong The London Fog, vì vậy London phải là mô-tuýp trực quan. Các loại lá nho khác nhau được tạo ra từ bố cục của bản đồ thành phố, với sự rọi bóng đầy biểu tượng của dòng sông Thames, tạo thành thân cây.

Hình ảnh của một lễ cưới đầy trực quan và gần gũi tại London, kèm với rượu vang được tạo ra trên nhãn dán, mà ta không cần phải xem xét toàn thân của chai. Với cách kể đầy tính trực quan và mạnh mẽ như vậy, việc thêm thắt các chi tiết khác sẽ phức tạp hóa các vấn đề, vì vậy ta nên thuận theo tự nhiên và đặt tên theo cùng dòng chảy tư tưởng như thế.

Vùng đặt chữ ký trên mã thư tín SW6 cũng đảm nhiệm vai trò như một dấu chỉ dẫn đến địa phương cụ thể sau này, với vị trí của nó trên nhãn dán theo đúng tính địa lý xác thực của bản đồ. Còn các loại rượu vang riêng lẻ được đặt tên theo những con phố nổi tiếng ở London, như Charlotte Street cho Chardonnay. Ngay cả nghệ thuật sắp đặt chữ cũng được lấy cảm hứng từ việc thiết kế bản đồ.

4. Đồng cảm với người thưởng thức

Làm cách nào để câu chuyện của bạn chạm đến trái tim người nghe? Ông Beri Cheetham, Creative Director của The Gate London chia sẻ: “Điều đầu tiên tôi làm khi viết hoặc xem lại bất kỳ hình thức kể truyện nào, tôi cũng đặt mình vào vị trí của khán giả. Tôi xem xét bối cảnh họ đang xem nó, và trên tất cả, cách mà chúng ta muốn mọi người nghĩ, cảm nhận hoặc được lôi cuốn là như thế nào”.

Và điều quan trọng nhất là thực tế. Luôn nhớ rằng tất cả mọi người sẽ khó lòng sở hữu một niềm đam mê thương hiệu chung, hoặc hiểu biết về nó như các tín đồ. Và cũng sẽ không có lợi gì cho họ, khi có một nhà hoạch định chiến lược giải thích các điểm trọng yếu nào hay hơn cái nào, trong cái họ đang xem.

Họ không phải chờ đợi cả năm trời chỉ để một thương hiệu nào đó làm gián đoạn thời gian quý báu của mình, bằng việc kể một câu chuyện. Hãy cho họ nghe cái họ cần hơn là cái bạn muốn kể.

5. Vừa bí ẩn nhưng cũng thật rõ ràng

Khám phá cách kể chuyện bằng hình ảnh từ các agency hàng đầu

Thiết kế bao bì cho Fortnum & Mason sử dụng cách kể chuyện tinh tế

“Câu chuyện bạn kể không phải lúc nào cũng là hiển nhiên đối với khán giả”, Asa Cook, Creative Director của Design Bridge nói.

Ông giải thích: “Tôi nghĩ bạn có thể mắc phải sai lầm khi đưa ra câu chuyện kể một cách rõ ràng, trong khi cách tiếp cận tiềm ẩn sẽ hiệu quả rất nhiều. Trí óc của con người đủ tinh vi để tạo ra những mối liên hệ này một cách tiềm thức – giữa thế giới trực quan và chuyện về thương hiệu. Sự hài lòng trong việc khám phá thiết kế chính là tự tạo ra những sự liên kết này”.

Ví dụ, Design Bridge thấy rằng cửa hàng bách hoá cao cấp Fortnum & Mason ở London, mang lại cảm giác như một ngôi nhà kiểu Georgia rộng rãi và luôn chào đón. Cook nói: “Di chuyển từ kệ này đến kệ kia cũng giống như việc đi từ chỗ này của căn nhà sang chỗ khác vậy. Vì vậy, mỗi thiết kế bao bì của chúng tôi phản ánh một phần lịch sử phong phú của ngôi nhà”.

Điều tồi tệ nhất bạn làm là đã “không đánh giá cao” khách hàng, ông đã nói thêm: “Có rất nhiều ví dụ về cách thể hiện sáng tạo một cách lộ liễu, hoặc thậm chí xem thường trí thông minh của người xem, đặc biệt là khi họ đang cố gắng kể câu chuyện về thương hiệu với mục đích kiêu kỳ. Nó thường không phải là ý tưởng thương hiệu hay mục đích gì cả, và chính nó là vấn đề, nhưng sự biểu hiện sáng tạo ấy đã “bắn không trúng đích”.

Riêng các nhà thiết kế đôi khi có thể làm cho câu chuyện quá phức tạp và do đó không ai có thể thực sự hiểu, thậm chí bằng tiềm thức. Vì vậy, một câu chuyện vẫn cần phải trở nên đơn giản để thiết kế trở nên rõ nét và trực quan.

6. Duy trì tập trung vào các mục tiêu cốt lõi

Sandhu nói, các bí quyết này đều đáng xem xét, nhưng điều quan trọng là đừng bao giờ bỏ qua mục đích cốt lõi của bạn. Bởi vì thử thách lớn nhất của việc kể chuyện thành công là liệu nó có đạt được mục tiêu kinh doanh của nó cho khách hàng hay không.

“Một tiểu thuyết gia muốn độc giả của mình hoàn thành cuốn sách với một nụ cười trên môi hoặc có thể là một giọt nước mắt”, ông nói thêm. Mục đích chính của việc xây dựng thương hiệu và thiết kế là để cho “độc giả” của họ “hành động” và “phản ứng” một cách cụ thể sau khi đọc “câu chuyện”, cho dù đó có là việc đặt một chuyến đi du ngoạn trên biển, đặt phòng khách sạn hay quyết định ghé thăm một địa điểm cụ thể. Hãy luôn ghi nhớ điều đó trong suốt quá trình lên chiến dịch”.

Theo Creative Bloq

Bản dịch được Việt hóa bởi Arena Multimedia


Bài viết nổi bật
ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa

ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo – Cùng nhau vươn xa

Tin Arena Post on Thứ Tư, 09-04-2025
Sáng tạo chưa bao giờ là một hành trình đơn độc. Trong thế giới nghệ thuật và thiết kế, mỗi cá nhân đều cần một cộng đồng để học hỏi, đồng hành và phát triển. ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa chính là nơi kết nối những con người có chung đam mê, biến những ý tưởng thành hiện thực và cùng nhau mở rộng cơ hội vươn xa trong ngành công nghiệp sáng tạo.
Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Tin Arena Post on Thứ Tư, 26-03-2025
Vào ngày 20.03 vừa qua tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Đại học Văn Lang, Arena Multimedia kết hợp cùng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tổ chức buổi Chia sẻ chuyên đề: Văn hóa Việt trong Âm nhạc hiện đại, với sự góp mặt của Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và bộ ba Music Producer DTAP. Sự kiện nhấn mạnh đến giá trị văn hóa bản địa và nét đẹp truyền thống trong hơi thở âm nhạc hiện đại đến các bạn trẻ tham dự.
Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Tin Arena Post on Thứ Ba, 21-01-2025
Vào ngày 10.01 vừa qua tại Bitexco Tower, Arena Multimedia kết hợp cùng Pencil Group, RIO Global, Vietnam Legacy Branding Center (VLBC) tổ chức sự kiện tọa đàm thường niên Roundtable Unlock Creativity 2025 với chủ đề “Sáng tạo số và Giá trị bản địa”.

Xem thêm
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia
Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng streaming đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành VFX, thay đổi cách sản xuất, phân phối và hợp tác...
Tin Multimedia
10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế

Một bảng màu đẹp không chỉ giúp thiết kế trở nên chuyên nghiệp mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với người xem. Nhưng làm sao để chọn được những...
Tin Multimedia
Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?

Làm freelance trong ngành VFX, 3D Animation hay Game Art là giấc mơ của nhiều người trẻ yêu sáng tạo,nhưng đằng sau sự tự do và linh hoạt là nguy...
Tin Multimedia
Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật

​Trong những năm gần đây, khái niệm "lo-fi design" đã nổi lên như một xu hướng nghệ thuật độc đáo, biến những yếu tố từng bị coi là "vụng về"...
Tin Multimedia
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia
Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng streaming đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành VFX, thay đổi cách sản xuất, phân phối và hợp tác...
Tin Multimedia
10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế

Một bảng màu đẹp không chỉ giúp thiết kế trở nên chuyên nghiệp mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với người xem. Nhưng làm sao để chọn được những...
Tin Multimedia
Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?

Làm freelance trong ngành VFX, 3D Animation hay Game Art là giấc mơ của nhiều người trẻ yêu sáng tạo,nhưng đằng sau sự tự do và linh hoạt là nguy...
Tin Multimedia
Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật

​Trong những năm gần đây, khái niệm "lo-fi design" đã nổi lên như một xu hướng nghệ thuật độc đáo, biến những yếu tố từng bị coi là "vụng về"...
Tin Multimedia
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA

TP.HCM

Arena Nguyễn Đình Chiểu

212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3

Tel: 1800 1525

Email: arena@aprotrain.com

Arena Hồ Văn Huê

43R/12 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận

Tel: 1800 6325

Email: arena@aprotrain.com

Arena Tân Bình

Số 6 Tân Kỳ Tân Quý (gần Etown), P.15, Q.Tân Bình

Tel: 1800 2074

Email: arena@aprotrain.com

Arena Quận 6

136 Lê Tuấn Mậu (CV Phú Lâm), P.13, Q.6

Tel: 1800 2046

Email: arena@aprotrain.com

HÀ NỘI

Arena Đống Đa

41 Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Cầu Giấy

D29 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Hà Đông

110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Long Biên

564 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

NHẬN ARENA YEARBOOK

DMCA.com Protection Status
© 2020, ARENA MULTIMEDIA
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap