Bộ nhận diện thương hiệu “Mỹ phẩm Cẩm Tước”.Sản phẩm đồ án kì 1 Graphic Design của nhóm học viên lớp D1801M1 - Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM
Đề tài: Bộ nhận diện thương hiệu “Mỹ phẩm Cẩm Tước”
Xuất phát từ niềm yêu thích nét tự nhiên và quyền lực của phái đẹp. Mong muốn đồng hành và giữ gìn vẻ đẹp đó luôn tươi trẻ qua thời gian. Bộ tứ Hồng – Ngọc – Linh – Sang đã cho ra đời bộ sản phẩm “Mỹ phẩm Cẩm Tước”.
Lấy ý tưởng từ chim Phượng hoàng, logo công ty ra đời khắc họa hình ảnh về một người phụ nữ thời hiện đại mang vẻ đẹp sắc sảo và quyền lực nhưng không kém phần uyển chuyển, tinh tế. Sử dụng tông màu đỏ cam và màu đen tạo nên sự nổi bật và sang trọng. Hãy cũng chiêm ngưỡng bộ nhận diện thương hiệu này nhé!