Bạn đang ở đây

Bộ nhận dạng thương hiệu “P’it Coffee”

Bộ nhận dạng thương hiệu “P’it Coffee”  – Đồ án lớp D1805M2

(Arena Multimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

P’it Coffee sử dụng loại cà phê chồn được trồng và chăm nuôi kỹ càng kết hợp với hương vị chocolate đặc trưng làm cho khách hàng “khó lòng quên được”.

Logo là hình ảnh dễ nhận biết của đuôi chồn kết hợp với hạt cà phê tạo nên sự gần gủi, gắn kết và in sâu vào lòng khách hàng. Và “chỉ cần ngửi mùi đã thấy yêu P’it Coffee”.

Thành viên:

-       Vương Đăng Khoa

-       Nguyễn Duy An

-       Nguyễn Thế Nam

Giáo viên hướng dẫn:

- Hoàng Huy Cường

Sản Phẩm Tiếp Theo

cover
kokeshi-cover

Đăng ký học

Image CAPTCHA
Nhập các ký tự được hiển thị trên hình ảnh.