• Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
Đăng ký
Trang chủTin tức - sự kiệnTin Multimedia10 ý tưởng ứng dụng thực tế ảo tăng cường bạn không nên bỏ lỡ (Phần 2)

10 ý tưởng ứng dụng thực tế ảo tăng cường bạn không nên bỏ lỡ (Phần 2)

Post on Thứ Năm, 13-06-2024 -
Lượt xem: 443
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Copy Link

Nối tiếp 4 ví dụ đặc sắc ở phần trước, trong phần số 2, Arena Multimedia tiếp tục bật mí với bạn 6 dự án thú vị có ứng dụng AR đến từ các nhãn hàng lớn trên thế giới! 

5. Malibu: Trò chơi Tropical Parkour

Công ty rượu nổi tiếng Malibu đã tạo ra một trò chơi AR hấp dẫn trong chiến dịch mùa hè mang tên “A Bit of Sunshine” của họ. Trò chơi Tropical Parkour sử dụng công nghệ AR Marker của Snapchat để biến những mặt bảng quảng cáo, bao bì sản phẩm và một số tòa nhà thành những hình ảnh hoạt hình và trò chơi khi người dùng quét chúng qua thiết bị di động

10 ý tưởng ứng dụng thực tế ảo tăng cường bạn không nên bỏ lỡ (Phần 2)

Nguồn ảnh: VR Owl

Khi hướng camera vào các bề mặt cụ thể, người dùng có thể mở được một trò chơi vượt chướng ngại vật, trong đó, các vật thể được thiết kế với chủ đề nhiệt đới và sử dụng màu sắc sặc sỡ. Các biển quảng cáo tại trạm xe buýt là một trong những nơi tập trung các bề mặt có thể quét để mở trò chơi, trải nghiệm này có thể khiến việc chờ đợi xe buýt bớt nhàm chán hơn rất nhiều. 

Bằng cách này, Malibu đã sử dụng AR để tạo ra một trải nghiệm thương hiệu rất mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ với các khách hàng tiềm năng. Hơn nữa, họ đã sử dụng công nghệ AR để mang tới một góc nhìn khác lạ về chiến dịch quảng cáo ngoài trời – một góc nhìn tận dụng bối cảnh của mỗi không gian, cụ thể là nơi mọi người đang chờ đợi hoặc “khao khát” sự giải trí, giết thời gian.

6. AEI Consultants: Phòng nghỉ được tài trợ

AEI, một công ty hàng đầu đang phát triển trong lĩnh vực công nghệ môi trường, muốn tạo ra trải nghiệm AR sáng tạo và thú vị cho một hội nghị có giá trị cao ở Las Vegas. Biết được tầm quan trọng của thời gian nghỉ hội nghị, họ đã dán đầy phòng nghỉ được tài trợ của mình bằng những thẻ lời nhắc tích hợp trải nghiệm AR; mỗi trải nghiệm đều đặt ra một “tương lai” tiềm năng khi làm việc với họ.

10 ý tưởng ứng dụng thực tế ảo tăng cường bạn không nên bỏ lỡ (Phần 2)

Nguồn ảnh: Superside

Mỗi thẻ được quét sẽ biến những hình ảnh thành những kỳ diệu với đồ họa hoạt hình 2D và 3D. Nó có thể mở rộng ra như một quyển sách pop-up trên thiết bị của người tham dự. Những hình ảnh ấn tượng và cuốn hút từ trải nghiệm AR đã tạo ra ấn tượng thương hiệu đặc sắc với những người tham dự, đồng thời thu hút sự chú ý đến các dịch vụ xây dựng và môi trường của họ.

7. OnePlus: Sự kiện ra mắt mẫu điện thoại Nord

Còn cách nào tốt hơn để ra mắt một mặt hàng công nghệ tiêu dùng mới ngoài giới thiệu nó cả trực tiếp và trực tuyến, kiểm tra thiết kế đẹp mắt, giao diện hoàn hảo đến từng pixel và vô số tính năng cực kỳ chi tiết? Nhà cung cấp thiết bị điện tử tiêu dùng OnePlus đã giới thiệu tới các khách hàng của họ về điện thoại mới thông qua buổi ra mắt sản phẩm AR, trong đó hình ảnh của điện thoại mới sẽ hiện ra và di chuyển chậm rãi trên màn hình thiết bị của mỗi người tham dự.

Sự kiện ra mắt sản phẩm tích hợp AR của OnePlus đã trả lời mọi câu hỏi mà người mua có thể hỏi về sản phẩm. Hơn 100.000 người dùng đã xem trực tiếp, phấn khích để tìm hiểu về sản phẩm thông qua cách thức mới này. Việc sử dụng AR cho phép OnePlus tiếp cận được nhiều khán giả hơn thông qua sự sáng tạo, đồng thời cũng tô điểm cho sản phẩm và thương hiệu một cách đầy thiện cảm.

8. Karol G: Nhân vật AR

Âm nhạc là một ngành kinh doanh giống như bất kỳ ngành kinh doanh nào khác và đội ngũ tiếp thị của Karol G biết điều gì cần thiết để trở nên nổi bật. Trước khi ra mắt album mới của nữ nghệ sĩ reggaeton và latin trap có tầm ảnh hưởng, nhóm của cô đã chọn một bộ lọc WebAR theo dõi bề mặt, giúp nữ ca sĩ có thể “xuất hiện” trên bất kỳ bề mặt nào mà điện thoại hoặc máy tính bảng đang hướng vào, nhảy múa giữa một sự pha trộn của văn bản 3D và những trái tim.

10 ý tưởng ứng dụng thực tế ảo tăng cường bạn không nên bỏ lỡ (Phần 2)

Nguồn ảnh: Superside

Nhân vật khiêu vũ của Karol G là một điểm chạm đơn giản nhưng rất quan trọng trong chiến dịch tiếp thị cho album mới. Bằng cách giới thiệu một trải nghiệm vật lý, tương tác trong một lĩnh vực mà trải nghiệm thường chỉ mang tính âm thanh, chiến dịch tiếp thị AR của Karol G nổi bật với những người nghe tiềm năng bằng cách mang lại cho họ một hoạt động có chiều sâu hơn và kích thích hơn.

9. Coca Cola: Bộ Công cụ Trực quan hóa trong cửa hàng

“Nhưng nó sẽ trông như thế nào?” một người quản lý bán lẻ hỏi. “Hãy tự mình xem,” Coca Cola trả lời.

Mặc dù sự tương tác cụ thể đó gần như chắc chắn không xảy ra, nhưng hãng nước giải khát hàng đầu Coca-Cola đã sử dụng thực tế tăng cường để giải quyết một vấn đề chung cho bộ phận tiếp thị và bán hàng B2B của mình: trực quan hóa cách và liệu tủ lạnh đồ uống có vừa khít trong cửa hàng hay không.

10 ý tưởng ứng dụng thực tế ảo tăng cường bạn không nên bỏ lỡ (Phần 2)

Nguồn ảnh: ARVAR

Nhãn hàng đi đầu trong ngành đồ uống đã học cách tiếp thị bản thân cho những người mua hàng từ rất lâu rồi và AR là công cụ mới nhất trong hộp dụng cụ của họ. Xem một danh mục tĩnh hoặc một trang web đầy các tùy chọn tủ lạnh là một chuyện đối với một doanh nghiệp; xem cách trưng bày đầy đủ hàng hóa ở cuối lối đi thứ sáu lại là một chuyện khác. Với Coca Cola, thực tế tăng cường loại bỏ các rào cản và tiếp tục củng cố uy tín của thương hiệu như một thương hiệu cam kết vì sự tiện lợi.

10. Amazon: Thử đồ trực tuyến

Nếu bạn mãi không thể xác đinh được sản phẩm trong giỏ hàng có phù hợp với mình hay không, thực tế tăng cường sẽ cho bạn câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi “nó sẽ trông như thế nào?”. 

10 ý tưởng ứng dụng thực tế ảo tăng cường bạn không nên bỏ lỡ (Phần 2)

Nguồn ảnh: TechCrunch

Amazon không thiếu sự đồng cảm với người tiêu dùng, họ đã sử dụng công nghệ AR một cách tài tình để loại bỏ hoàn toàn rào cản này bằng cách cho phép khách hàng tiềm năng “thử” một số mẫu giày khi xem xét và đánh giá sản phẩm. Giống như công cụ Place của IKEA, nó hỗ trợ các mục tiêu của thương hiệu bằng cách trả lời những câu hỏi mà tiếp thị tĩnh thông thường không thể trả lời được. AR cũng để lại ấn tượng về một trải nghiệm tiên phong; một thương hiệu tiến bộ đặc biệt quan tâm đến việc giảm thiểu xung đột giữa các nhà bán hàng và người tiêu dùng.

Kết lại

AR đã và sẽ ở đây với các nhà tiếp thị và những người làm trong ngành sáng tạo. Có thể nó, nó đang vẽ lại các đường ranh giới tương tác của nhãn hàng với người tiêu dùng. Giờ đây, không chỉ quan sát thụ động, những người mua hàng tiềm năng của bạn có thể chủ động tham gia vào câu chuyện về thương hiệu. Thông qua các trải nghiệm tương tác AR, các khác hàng tiềm năng chạm, cảm nhận và tham gia với các sản phẩm. Cách này làm sâu sắc hơn mối liên kết của họ với thương hiệu của bạn và tự đó khiến họ có nhiều khả năng hơn để xem xét giải pháp của bạn.

Trong bối cảnh hiện nay, chúng ta đang chuyển từ giao tiếp một chiều sang kể chuyện đa giác quan. Chúng ta đang vẽ ra một bức tranh lớn và tốt hơn về những gì chúng ta có thể làm cho khán giả của mình, và những ví dụ quảng cáo và tiếp thị AR này chỉ là một mẫu nhỏ về những gì đang được tạo ra bởi các thương hiệu và các công ty thiết kế thực tế tăng cường. 

Đây chính là xu hướng mới trong ngành sáng tạo, bạn đã sẵn sàng để trở thành một phần trong làn sóng AR này chưa? Hãy cùng Arena Multimedia gia nhập hành trình này ngay hôm nay!

Xem thêm: 10 ý tưởng ứng dụng thực tế ảo tăng cường ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ (Phần 1)

Nguồn: Superside
Anh Thư

Hệ thống Đào tạo Thiết kế, Kỹ xảo & Game Arena Multimedia sở hữu hai chương trình đào tạo tiên tiến mang tên Graphic Design & Interactive Media (GDIM) và Animation, VFX & Gaming (AVG). Với mục tiêu đào tạo chuyên sâu về Thiết kế Truyền thông (Communication Design) và Sản xuất nội dung giải trí (Entertainment Design), GDIM và AVG có sự rút gọn về thời gian nhưng sẽ có sự tập trung cao hơn, học và rèn luyện học sâu hơn về kiến thức và kỹ năng làm nghề, nhằm chuẩn bị cho một tương lai có nhiều cơ hội nhưng không ít thách thức và đòi hỏi ngày càng khắt khe hơn từ phía doanh nghiệp tuyển dụng.

Chương trình Graphic Design & Interactive Media (GDIM):

– Học kỳ 1: Thiết kế hình ảnh truyền thông (Visual Communication Design)
– Học kỳ 2: Thiết kế thương hiệu (Branding Design)
– Học kỳ 3: Đồ họa chuyển động và xây dựng nội dung video (Motion Graphics & Video content)
– Học kỳ 4: Phát triển sản phẩm kỹ thuật số (Digital Product Development)

Chương trình Animation, VFX & Gaming (AVG):

– Học kỳ 1: Tiền sản xuất Hoạt hình và Games (Pre-Production for Animation & Games)
– Học kỳ 2: Thiết kế tạo hình 3D cho Game, VFX và hoạt hình (3D Art and Design for Animation, Games & VFX)
– Học kỳ 3: Diễn hoạt 3D trong Hoạt hình, Game và VFX (Advanced 3D for Animation, Games & VFX with Electives & Generative AI)
– Học kỳ 4A (lựa chọn): 3D thời gian thực và Thiết kế đồ hoạ Game (Real Time 3D & Game Art)
– Học kỳ 4B (lựa chọn): Kỹ xảo trong Hoạt hình, Phim và Game (Visual Effects for Animation, Films & Game)

Xem chi tiết chương trình đào tạo: https://www.arena-multimedia.vn/chuong-trinh-dao-tao/
Đăng ký tư vấn chương trình học: https://www.arena-multimedia.vn/dang-ky-hoc/

Bài viết nổi bật
ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa

ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo – Cùng nhau vươn xa

Tin Arena Post on Thứ Tư, 09-04-2025
Sáng tạo chưa bao giờ là một hành trình đơn độc. Trong thế giới nghệ thuật và thiết kế, mỗi cá nhân đều cần một cộng đồng để học hỏi, đồng hành và phát triển. ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa chính là nơi kết nối những con người có chung đam mê, biến những ý tưởng thành hiện thực và cùng nhau mở rộng cơ hội vươn xa trong ngành công nghiệp sáng tạo.
Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Tin Arena Post on Thứ Tư, 26-03-2025
Vào ngày 20.03 vừa qua tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Đại học Văn Lang, Arena Multimedia kết hợp cùng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tổ chức buổi Chia sẻ chuyên đề: Văn hóa Việt trong Âm nhạc hiện đại, với sự góp mặt của Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và bộ ba Music Producer DTAP. Sự kiện nhấn mạnh đến giá trị văn hóa bản địa và nét đẹp truyền thống trong hơi thở âm nhạc hiện đại đến các bạn trẻ tham dự.
Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Tin Arena Post on Thứ Ba, 21-01-2025
Vào ngày 10.01 vừa qua tại Bitexco Tower, Arena Multimedia kết hợp cùng Pencil Group, RIO Global, Vietnam Legacy Branding Center (VLBC) tổ chức sự kiện tọa đàm thường niên Roundtable Unlock Creativity 2025 với chủ đề “Sáng tạo số và Giá trị bản địa”.

Xem thêm
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia
Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng streaming đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành VFX, thay đổi cách sản xuất, phân phối và hợp tác...
Tin Multimedia
10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế

Một bảng màu đẹp không chỉ giúp thiết kế trở nên chuyên nghiệp mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với người xem. Nhưng làm sao để chọn được những...
Tin Multimedia
Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?

Làm freelance trong ngành VFX, 3D Animation hay Game Art là giấc mơ của nhiều người trẻ yêu sáng tạo,nhưng đằng sau sự tự do và linh hoạt là nguy...
Tin Multimedia
Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật

​Trong những năm gần đây, khái niệm "lo-fi design" đã nổi lên như một xu hướng nghệ thuật độc đáo, biến những yếu tố từng bị coi là "vụng về"...
Tin Multimedia
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia
Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng streaming đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành VFX, thay đổi cách sản xuất, phân phối và hợp tác...
Tin Multimedia
10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế

Một bảng màu đẹp không chỉ giúp thiết kế trở nên chuyên nghiệp mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với người xem. Nhưng làm sao để chọn được những...
Tin Multimedia
Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?

Làm freelance trong ngành VFX, 3D Animation hay Game Art là giấc mơ của nhiều người trẻ yêu sáng tạo,nhưng đằng sau sự tự do và linh hoạt là nguy...
Tin Multimedia
Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật

​Trong những năm gần đây, khái niệm "lo-fi design" đã nổi lên như một xu hướng nghệ thuật độc đáo, biến những yếu tố từng bị coi là "vụng về"...
Tin Multimedia
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA

TP.HCM

Arena Nguyễn Đình Chiểu

212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3

Tel: 1800 1525

Email: arena@aprotrain.com

Arena Hồ Văn Huê

43R/12 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận

Tel: 1800 6325

Email: arena@aprotrain.com

Arena Tân Bình

Số 6 Tân Kỳ Tân Quý (gần Etown), P.15, Q.Tân Bình

Tel: 1800 2074

Email: arena@aprotrain.com

Arena Quận 6

136 Lê Tuấn Mậu (CV Phú Lâm), P.13, Q.6

Tel: 1800 2046

Email: arena@aprotrain.com

HÀ NỘI

Arena Đống Đa

41 Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Cầu Giấy

D29 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Hà Đông

110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Long Biên

564 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

NHẬN ARENA YEARBOOK

DMCA.com Protection Status
© 2020, ARENA MULTIMEDIA
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap