• Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
Đăng ký
Trang chủTin tức - sự kiệnTin Multimedia7 kỹ thuật storytelling giúp Portfolio sống động hơn bao giờ hết

7 kỹ thuật storytelling giúp Portfolio sống động hơn bao giờ hết

Post on Thứ Bảy, 06-05-2023 -
Lượt xem: 648
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Copy Link

Liệt kê một cách nhàm chán vô vàn dự án thiết kế trong Portfolio có khiến bạn đánh mất cơ hội trước nhà tuyển dụng hay khách hàng? Đối tượng mục tiêu thật sự trông chờ điều gì, hãy kể họ nghe câu chuyện đó. Cùng Arena Multimedia biến Portfolio thành câu chuyện sống động qua 7 bí quyết storytelling dưới đây nhé!

Được xem như hồ sơ năng lực quan trọng với mỗi Designer, Portfolio không chỉ là địa điểm tập hợp mọi dự án thiết kế bạn từng thực hiện, mà còn trở thành không gian thể hiện phong cách nghệ thuật và câu chuyện của riêng bạn. Một Portfolio với sự dẫn dắt tuyệt vời bằng kỹ thuật kể chuyện (storytelling) thông qua cách thức sắp đặt bố cục, điều tiết cao trào, nhịp điệu nội dung, v.v… sẽ góp phần thể hiện rõ nét kỹ năng chuyên môn và tư duy nghệ thuật của Designer.

7 kỹ thuật storytelling giúp Portfolio sống động hơn bao giờ hết

Ảnh: Pinterest

Dưới đây là 7 kỹ thuật storytelling giúp các nhà thiết kế thu hút mọi khách hàng ngay từ lần xem đầu tiên!

Nội dung bài viết

Toggle
  • 1. Thiết lập “bộ nhận diện” của riêng bạn
  • 2. Thể hiện quan điểm của Designer
  • 3. Nói về các vấn đề và giải pháp
  • 4. Có tính chất đối thoại
  • 5. Luôn cân nhắc đến đối tượng mục tiêu
  • 6. Bố cục Portfolio rõ ràng 
  • 7. Biên tập và chỉnh sửa nhiều lần

1. Thiết lập “bộ nhận diện” của riêng bạn

Storytelling giúp khắc họa màu sắc riêng biệt cho mỗi nhà thiết kế. Mặc dù khách hàng luôn tìm kiếm những Graphic Designer sở hữu năng lực chuyên môn cao cũng như sự phù hợp với thương hiệu, nhưng yếu tố tạo nên cá tính của nhà thiết kế, khiến họ thu hút số đông và không bị nhầm lẫn với bất kỳ ai nằm ở “bộ nhận diện” mà Designer sáng tạo nên cho riêng bản thân. 

Cách thức Designer kể chuyện, sắp xếp và liên kết toàn bộ chi tiết trong Portfolio sẽ vẽ nên bức tranh hoàn chỉnh của chính họ, đây cũng là hình ảnh mà khách hàng hình dung về bạn. Nếu câu chuyện của Designer được thể hiện một cách rõ ràng, cho thấy tư nghệ thuật và phong cách mà bản thân theo đuổi thì khách hàng hoặc công chúng sở hữu những yếu tố tương tự sẽ dần xuất hiện. 

7 kỹ thuật storytelling giúp Portfolio sống động hơn bao giờ hết

Ảnh: Pinterest

Hãy ngẫm nghĩ thật kỹ về từng dự án hay sản phẩm mà bạn đưa vào Portfolio, chúng giống như một chương của quyển sách mà bạn đang viết hoặc đang đọc. Mỗi yếu tố bạn thể hiện phải nhất quán và hướng đến chủ đề chung của “quyển sách”, điều này đồng nghĩa rằng mỗi sự liên kết trong Portfolio phải tập trung thể hiện rõ nét cá tính của một Graphic Designer chuyên nghiệp.  

2. Thể hiện quan điểm của Designer

Bên cạnh kỹ năng sắp xếp các chi tiết trong Portfolio, một yếu tố khác để tạo nên câu chuyện hấp dẫn nằm ở quan điểm mà bạn thể hiện. Quan điểm là yếu tố cực kỳ quan trọng để tạo nên “bộ nhận diện” của mỗi nhà thiết kế. Quan điểm không chỉ giúp khách hàng hình dung rõ hơn về phong cách cá nhân mà còn giúp họ hiểu rõ con đường một Designer tiếp cận quy trình thiết kế, các giải pháp hay ý tưởng mà bạn có thể hỗ trợ khách hàng. 

Quan điểm là cái đích mà bạn mong muốn đạt được trên cương vị một Designer. Đâu là những nguyên tắc thiết kế “bất khả xâm phạm” trong công việc? Các phương pháp mà bạn đã thử nghiệm thành công và ứng dụng vào giải quyết vấn đề thực tế? Bạn dựa nhiều hơn vào yếu tố cảm xúc hay dữ liệu khi đưa ra phương án thiết kế?

7 kỹ thuật storytelling giúp Portfolio sống động hơn bao giờ hết

Ảnh: Pinterest

Tất cả câu hỏi nêu trên sẽ góp phần hình thành quan điểm của một Designer chuyên nghiệp. Điều quan trọng là bạn phải thể hiện rõ ràng điều này trong Portfolio ứng tuyển, giúp người xem ngay lập tức có được góc nhìn tổng thể về tính cách và công việc của bạn. 

3. Nói về các vấn đề và giải pháp

Cần lưu ý rằng Portfolio không chỉ là câu chuyện của những thành phẩm hoàn hảo, nếu như thế công việc của bạn có vẻ khá nhàm chán và vô vị. Cách kể chuyện hấp dẫn nhất phải bao gồm phút giây xung đột, kịch tích. Điều tương tự nên được áp dụng vào việc trình bày Portfolio.

Khi đề cập đến các dự án thiết kế, hãy mô tả rõ hơn về vấn đề hay thách thức mà bạn gặp phải trong quá trình thực hiện. Bạn đã làm thế nào để tìm ra giải pháp thích hợp? Phải chăng tồn tại cách tiếp cận đối tượng mục tiêu nào đấy mà bạn chắc chắn sẽ hiệu quả? Bạn có cần phải tập hợp nhiều quan điểm khác nhau để tạo nên giải pháp cuối cùng mà mọi người đều đồng tình hay không?

7 kỹ thuật storytelling giúp Portfolio sống động hơn bao giờ hết

Ảnh: Unsell.Design

Trên thực tế, khách hàng không quá quan tâm đến việc bạn đã sở hữu ấn phẩm thiết kế tuyệt vời như thế nào. Điều họ thật sự mong đợi là cách một Designer tiếp cận và giải quyết vấn đề, liệu rằng chúng có phù hợp với những gì mà họ đang gặp phải hay không? Vì thế, hãy luôn ghi nhớ rằng: “Khách hàng mong muốn xem cách thức mà bạn xử lý một vấn đề khó và sử dụng năng lực chuyên môn của mình để đưa ra phương án giải quyết.”

4. Có tính chất đối thoại

Những câu chuyện hay là câu chuyện có tính đối thoại, đấy không chỉ là sự trình bày hay biểu hiện từ một phía của Designer. Portfolio phải kích thích sự tò mò, gây cảm giác thích thú cho khách hàng, khiến họ muốn hiểu thêm về công việc và con người của bạn. Đừng chỉ giới thiệu đến khách hàng tiềm năng bản tóm tắt đơn giản về quy trình thiết kế. Hãy để cá tính của bạn được tỏa sáng với đôi dòng “quảng cáo” tinh tế, nhưng vẫn giữ được phong cách đích thực trong cách kể chuyện. 

7 kỹ thuật storytelling giúp Portfolio sống động hơn bao giờ hết

Ảnh: Unsell.Design

5. Luôn cân nhắc đến đối tượng mục tiêu

Mọi nhà văn giỏi đều hiểu rằng đối tượng độc giả là yếu tố đặc biệt quan trọng đối với quá trình sáng tác cũng như thành công của một tác phẩm. Điều này cũng hoàn toàn chính xác khi áp dụng vào việc thiết kế Portfolio. Khách hàng không nhất thiết quan tâm bạn sử dụng phần mềm nào để sáng tạo nên sản phẩm cuối cùng hay các khía cạnh kỹ thuật cao siêu khác trong thiết kế. Họ chỉ mong muốn hiểu rõ cách thức mà Designer ứng dụng các giải pháp thiết kế để khắc phục vấn đề cho khách hàng. Hãy suy nghĩ về từng khía cạnh của dự án mà bạn cho rằng chúng sẽ trở nên hấp dẫn với đối tượng khách hàng mục tiêu. Sau đó, tập trung nhấn mạnh vào những yếu tố này, tạo thành nét đặc sắc trong câu chuyện của riêng bạn.

6. Bố cục Portfolio rõ ràng 

Mỗi câu chuyện đều thể hiện rõ cấu trúc 3 phần,bao gồm mở đầu, nội dung chính và kết thúc. Bạn nên áp dụng bố cục này vào quá trình sáng tạo Portfolio, thể hiện trình tự sắp đặt cho từng dự án cụ thể cũng như toàn thể Portfolio của bạn. Đây là cách thức giúp cho “hồ sơ năng lực” mà bạn đang thể hiện trở nên mạch lạc, logic và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

7 kỹ thuật storytelling giúp Portfolio sống động hơn bao giờ hết

Ảnh: designbyiconica.com

  • Phần mở đầu:

Với mỗi dự án, bạn có thể bắt đầu câu chuyện bằng những yêu cầu ban đầu mà khách hàng đặt ra, đồng thời thể hiện các ý tưởng sơ khai của bạn. Bạn có thể minh họa điều này bằng các concept và wireframe, hình ảnh ghi chú hoặc bất cứ thứ gì mà bạn đã nảy ra trong đầu khi vừa nhận “đề bài” thiết kế. 

  • Phần nội dung chính: 

Đây là phần trọng tâm của câu chuyện, nơi Designer thể hiện cách thức tiếp cận vấn đề và quy trình thiết kế mà bạn đã sử dụng. Cần lưu ý rằng phải bám chặt vào những yếu tố mà khách hàng mục tiêu thực sự quan tâm. Đôi lúc, rất khó để duy trì sự thú vị xuyên suốt phần nội dung chính, vì thế luôn ghi nhớ về đối tượng khách hàng là yếu tố quan trọng khi thiết kế Portfolio. Designer có thể minh họa phần này bằng bản mẫu kỹ thuật số dùng để thử nghiệm thiết kế (mockup) hoặc thậm chí những thiết kế bạn đã không sử dụng.

  • Phần kết thúc:

Phần cuối của chuyện là không gian trình bày thành quả thiết kế cuối cùng. Designer có thể tận dụng phần này để thêm vào các nhận xét, phản hồi của khách hàng đối với thiết kế, giúp gia tăng mức độ tin tưởng và sự uy tín cho Portfolio. 

7. Biên tập và chỉnh sửa nhiều lần

Chỉnh sửa – phần quan trọng của quy trình nhưng thường bị bỏ qua. Tuy nhiên, câu chuyện hay nhất luôn là câu chuyện trải qua muôn vạn lần biên tập và gọt giũa nhằm loại bỏ yếu tố dư thừa, chắt lọc những gì tinh túy nhất, phục vụ cho toàn thể chủ đề và tạo ra bản sắc của tác giả.

7 kỹ thuật storytelling giúp Portfolio sống động hơn bao giờ hết

Ảnh: Pinterest

Trước tiên, hãy cân nhắc về dự án bạn mong muốn đưa vào Portfolio. Câu chuyện nào có thể hỗ trợ cho tổng thể nội dung mà bạn truyền đạt đến đối tượng khách hàng mục tiêu? Bạn có cần phải loại bỏ chi tiết nào hay không? Chẳng có bất kỳ nguyên tắc nào yêu cầu Portfolio của bạn phải chứa đựng toàn bộ sản phẩm từng thực hiện, vì thế cần đảm bảo rằng những sản phẩm trong Portfolio là thiết kế tốt nhất.

Sau đó, chỉnh sửa câu chuyện cho từng phần trong Portfolio. Trên thực tế, hầu hết khách hàng sẽ không đọc bản mô tả như kiểu trình bày case study trong tất cả thiết kế mà bạn trình bày. Thay vào đó, hãy giữ cho đoạn mô tả càng ngắn càng tốt trong khoảng 400 từ. Cuối cùng, điều tuyệt vời nhất vẫn là kể một câu chuyện ngắn gọn nhưng vẫn lôi cuốn sự quan tâm từ đối tượng mục tiêu.

Nguồn tham khảo: dribbble.com

Diệu Ngô

Chương trình đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện (Arena Multimedia Specialist Program – AMSP) đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện trong 2,5 năm. Với tính chất bao quát mọi lĩnh vực của ngành công nghiệp sáng tạo và giải trí, AMSP là cánh cửa mở ra các cơ hội nghề nghiệp đa dạng: Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Web, Làm phim; Thiết kế Game, Hoạt hình 3D. Đặc biệt, học viên Arena đều được “va chạm” với các công việc trong ngành ngay từ năm nhất nhờ các cơ hội thực tập và việc làm từ mạng lưới doanh nghiệp, đối tác rộng lớn.

– Kỳ 1: Graphic Design – Thiết kế đồ họa
– Kỳ 2: Digital Product Design – Thiết kế sản phẩm kỹ thuật số
– Kỳ 3: Digital Filmmaking – Làm phim kỹ thuật số
– Kỳ 4: 3D Game Design – Thiết kế Game 3D
– Kỳ 5: 3D Animation – Hoạt hình 3D

Xem chi tiết chương trình đào tạo: https://www.arena-multimedia.vn/chuong-trinh-dao-tao/
Đăng ký tư vấn chương trình học tại : https://www.arena-multimedia.vn/dang-ky-hoc/

Bài viết nổi bật
ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa

ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo – Cùng nhau vươn xa

Tin Arena Post on Thứ Tư, 09-04-2025
Sáng tạo chưa bao giờ là một hành trình đơn độc. Trong thế giới nghệ thuật và thiết kế, mỗi cá nhân đều cần một cộng đồng để học hỏi, đồng hành và phát triển. ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa chính là nơi kết nối những con người có chung đam mê, biến những ý tưởng thành hiện thực và cùng nhau mở rộng cơ hội vươn xa trong ngành công nghiệp sáng tạo.
Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Tin Arena Post on Thứ Tư, 26-03-2025
Vào ngày 20.03 vừa qua tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Đại học Văn Lang, Arena Multimedia kết hợp cùng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tổ chức buổi Chia sẻ chuyên đề: Văn hóa Việt trong Âm nhạc hiện đại, với sự góp mặt của Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và bộ ba Music Producer DTAP. Sự kiện nhấn mạnh đến giá trị văn hóa bản địa và nét đẹp truyền thống trong hơi thở âm nhạc hiện đại đến các bạn trẻ tham dự.
Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Tin Arena Post on Thứ Ba, 21-01-2025
Vào ngày 10.01 vừa qua tại Bitexco Tower, Arena Multimedia kết hợp cùng Pencil Group, RIO Global, Vietnam Legacy Branding Center (VLBC) tổ chức sự kiện tọa đàm thường niên Roundtable Unlock Creativity 2025 với chủ đề “Sáng tạo số và Giá trị bản địa”.

Xem thêm
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia
Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng streaming đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành VFX, thay đổi cách sản xuất, phân phối và hợp tác...
Tin Multimedia
10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế

Một bảng màu đẹp không chỉ giúp thiết kế trở nên chuyên nghiệp mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với người xem. Nhưng làm sao để chọn được những...
Tin Multimedia
Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?

Làm freelance trong ngành VFX, 3D Animation hay Game Art là giấc mơ của nhiều người trẻ yêu sáng tạo,nhưng đằng sau sự tự do và linh hoạt là nguy...
Tin Multimedia
Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật

​Trong những năm gần đây, khái niệm "lo-fi design" đã nổi lên như một xu hướng nghệ thuật độc đáo, biến những yếu tố từng bị coi là "vụng về"...
Tin Multimedia
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia
Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng streaming đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành VFX, thay đổi cách sản xuất, phân phối và hợp tác...
Tin Multimedia
10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế

Một bảng màu đẹp không chỉ giúp thiết kế trở nên chuyên nghiệp mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với người xem. Nhưng làm sao để chọn được những...
Tin Multimedia
Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?

Làm freelance trong ngành VFX, 3D Animation hay Game Art là giấc mơ của nhiều người trẻ yêu sáng tạo,nhưng đằng sau sự tự do và linh hoạt là nguy...
Tin Multimedia
Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật

​Trong những năm gần đây, khái niệm "lo-fi design" đã nổi lên như một xu hướng nghệ thuật độc đáo, biến những yếu tố từng bị coi là "vụng về"...
Tin Multimedia
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA

TP.HCM

Arena Nguyễn Đình Chiểu

212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3

Tel: 1800 1525

Email: arena@aprotrain.com

Arena Hồ Văn Huê

43R/12 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận

Tel: 1800 6325

Email: arena@aprotrain.com

Arena Tân Bình

Số 6 Tân Kỳ Tân Quý (gần Etown), P.15, Q.Tân Bình

Tel: 1800 2074

Email: arena@aprotrain.com

Arena Quận 6

136 Lê Tuấn Mậu (CV Phú Lâm), P.13, Q.6

Tel: 1800 2046

Email: arena@aprotrain.com

HÀ NỘI

Arena Đống Đa

41 Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Cầu Giấy

D29 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Hà Đông

110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Long Biên

564 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

NHẬN ARENA YEARBOOK

DMCA.com Protection Status
© 2020, ARENA MULTIMEDIA
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap