• Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
Đăng ký
Trang chủTin tức - sự kiệnTin Multimedia#Branding101 – Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

#Branding101 – Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

Post on Thứ Hai, 11-07-2022 -
Lượt xem: 852
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Copy Link

Mọi thứ trên đời đều là sự kết hợp của nhiều nguyên tố khác nhau và trong việc xây dựng thương hiệu cũng thế. Bạn cần phải đảm bảo hoàn thiện các khâu từ logo, bảng màu đặc trưng đến nâng cao trải nghiệm người dùng. Dưới đây là 8 yếu tố bạn cần biết để xây dựng thương hiệu thành công.

#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

Nguồn: 99designs

Nội dung bài viết

Toggle
  • Xây dựng thương hiệu là gì?
  • 8 yếu tố tạo nên bản sắc của thương hiệu
    • 1. Logo
    • 2. Bảng màu đặc trưng
    • 3. Hình dáng, bố cục
    • 4. Tagline
    • 5. Tông giọng và những từ ngữ đặc trưng
    • 6. Phông chữ
    • 7. Hình tượng
    • 8. Định vị thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là gì?

Xây dựng thương hiệu không chỉ rất quan trọng mà vô cùng cần thiết trong kinh doanh. Ở một thị trường đầy cạnh tranh, bạn phải trở nên thật nổi bật trước hàng triệu đối thủ khác để có thể thu hút sự chú ý và túi tiền của khách hàng. Xây dựng thương hiệu giúp bạn thể hiện câu chuyện và đặc tính mà chỉ sản phẩm của bạn mới có, thuyết phục họ lựa chọn bạn. Đó chính là con đường duy nhất để doanh nghiệp của bạn được biết đến và phát triển mạnh mẽ.

Bước đầu tiên, hãy break down (phân tích) doanh nghiệp của bạn

Đây là bước vô cùng quan trọng. Việc phân tích sẽ giúp bạn tìm ra điểm mạnh của thương hiệu và định hình cách mà khách hàng nhìn nhận bạn. Xây dựng thương hiệu là quá trình tạo ra các chiến lược quảng bá với những mẫu thiết kế quảng cáo, truyền thông đặc sắc để thuyết phục khách hàng bạn là một thương hiệu đáng tin cậy với những sản phẩm riêng biệt và chất lượng.

#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu
#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

Nguồn: 99designs

Sau đó, bạn sẽ lập bản kế hoạch với các yếu tố cơ bản sau đây để tạo ra bản sắc cho thương hiệu. Lúc này, các Designer sẽ dựa vào nền tảng đó để tạo nên các thiết kế đầy hấp dẫn và lôi cuốn phục vụ cho chiến lược quảng bá một cách hiệu quả nhất. 

8 yếu tố tạo nên bản sắc của thương hiệu

1. Logo

Bất cứ tổ chức, nhãn hàng nào cũng phải có logo. Đây là yếu tố quan trọng nhất để khách hàng nhận biết bạn. Logo là biểu tượng của doanh nghiệp, cho thấy câu chuyện và cá tính của một thương hiệu. Một logo không chỉ đẹp mà còn phải dễ nhớ để khách hàng có ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nó sẽ tạo nên cảm giác quen thuộc và khiến họ nghĩ đến bạn khi tìm một món hàng nào đó.

#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu
#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

Nguồn: 99designs

Bạn cần có một Designer giỏi để làm tốt bộ nhận diện thương hiệu, thứ tương tác với khách hàng nhiều nhất. Logo xuất hiện hầu hết trong mọi ấn phẩm, sản phẩm của thương hiệu: Danh thiếp, website, hàng hóa, các trang truyền thông, các biểu mẫu quảng cáo… 

#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu
#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

Nguồn: 99design

2. Bảng màu đặc trưng

Bảng màu là yếu tố quan trọng tiếp theo trong việc tạo nên bộ nhận diện thương hiệu. Nó tác động trực tiếp đến thị giác và trí nhớ của người dùng. Một vài nhãn hàng nổi tiếng đã làm rất tốt điều này. Bảng màu giúp họ được nhận diện ngay lập tức, chẳng hạn như khi thấy màu vàng và đỏ, bạn nhớ ngay đến McDonalds, trắng và xanh khiến bạn nghĩ ngay đến logo của Facebook… Bạn hãy thử quan sát bảng màu phía dưới và đoán xem nó đại diện cho nhãn hàng nào?

#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

Nguồn: 99designs

Không chỉ gây ấn tượng về bộ mặt bên ngoài, màu sắc còn thể hiện được giá trị cốt lõi bên trong. Chúng ta cần ứng dụng những lý thuyết, tâm lý về màu sắc để tìm ra màu phù hợp với phong cách, câu chuyện của thương hiệu.

Bạn không nhất thiết phải chọn tông màu cơ bản, hãy thử phối các màu sắc lại với nhau và tạo nên một bảng màu đầy ấn tượng và riêng biệt.

#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu
#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

Nguồn: 99design

3. Hình dáng, bố cục

Trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, kiểu dáng được sử dụng vô cùng quan trọng, các hình ảnh đều được tạo nên bởi các khối hình cơ bản. Bạn cần nghiên cứu về lý thuyết, ý nghĩa của hình học để lựa chọn cái nào phù hợp nhất với đặc tính thương hiệu để thiết kế logo. Chẳng hạn như hình vuông tượng trưng cho sự vững chắc và đáng tin, hình tròn và đường cong tượng trưng cho sự mềm mại và hạnh phúc…

#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu
#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

Nguồn: 99designs

Không chỉ thế, bạn có thể vận dụng vào quá trình xây dựng giao diện website; thiết kế bố cục, bao bì, danh thiếp…

Bạn chẳng bị bó buộc bởi một hình dáng nào cả, nếu thiết kế của bạn cần những hình ảnh sáng tạo, hãy thử kết hợp chúng lại và biến hóa tùy thích, miễn sao các hình được lựa chọn đều truyền tải đúng ý nghĩa, đặc tính của thương hiệu và sản phẩm.

#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

Nguồn: 99designs

4. Tagline

“Eat fresh”

“Just do it”

Đây là hai dòng tagline kinh điển của hai nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Taglines còn được gọi là khẩu hiệu, là lá cờ đầu truyền tải thông điệp thương hiệu một cách dễ nhớ,  in hằn trong tâm thức của công chúng. Nó cho khách hàng biết rằng giá trị nào họ sẽ nhận được khi mua sản phẩm của bạn.

Nó có thể là một khẩu hiệu đơn giản liên quan tới chính ngành hàng như “Eat fresh” của Subway. Subway đã lựa chọn một khẩu hiệu khác biệt với các cửa hàng thức ăn nhanh khác, định vị mình là một thương hiệu thực phẩm ăn nhanh lành mạnh. Từ đó, họ lựa chọn màu xanh lá trong các thiết kế để phù hợp với tính chất tươi mới. Màu xanh xuất hiện trong logo và mọi quảng cáo của Subway về những review giảm cân thành công từ chính khách hàng của họ.

#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

Nguồn: campaignlive

Hoặc bạn có thể tìm một tagline đa nghĩa hơn như “Just do it”. Nike đã truyền cảm hứng cho khách hàng vượt khỏi khuôn khổ của sản phẩm. Nó không còn gắn liền với những đôi giày nhưng vẫn cho thấy thông điệp rất rõ ràng: Bạn hãy hành động ngay đi và đừng ngần ngại bất cứ điều gì. Hãy mang đôi giày và bắt đầu một hành trình mới. Hay bạn đừng trì hoãn nữa mà bắt đầu tập thể dục ngay hôm nay để tăng cường sức khỏe. Hãy làm ngay những điều gì tốt nhất cho cơ thể và tâm trí của mình, đừng nghĩ ngợi.

#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

Nguồn: Nike

5. Tông giọng và những từ ngữ đặc trưng

Khi đến Starbuck, bạn sẽ không thể mua ly nhỏ “Small”. Nếu bạn muốn một ly cỡ nhỏ nhất của Starbuck, họ gọi nó là ly “tall”. Các cỡ ly khác cũng được gọi với cái tên vô cùng khác biệt “Grande” và “Venti”. Thương hiệu này đã phát triển một hệ thống từ ngữ độc đáo để tạo nên điểm khác biệt giữa sản phẩm của họ với các đối thủ. Họ là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng chiến lược thú vị này. 

Đó chẳng phải là thứ duy nhất độc đáo mà Starbuck tạo nên. Họ còn gây sự chú ý khi viết sai tên khách hàng một cách hài hước. Dù hãng cà phê này chưa bao giờ lên tiếng khẳng định về chiêu trò này hoặc nó chỉ là một sai sót của nhân viên phục vụ. Nhưng dù sao, nó cũng đã tạo nên luồng phản ứng tích cực cho thương hiệu. 

#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

Nguồn: 99designs

Bên cạnh đó, các thương hiệu sẽ tìm ra giọng điệu riêng cho mình. Giọng điệu được thể hiện qua mọi văn bản mà nhãn hàng tạo ra, từ email phản hồi khách hàng, các nội dung trên website và mạng xã hội.

Giọng điệu là một yếu tố hiệu quả để định vị thương hiệu của bạn. Wendy là một minh chứng cho việc gây ấn tượng với một cá tính độc đáo, nhất quán trong các sản phẩm truyền thông trên mạng xã hội. Trước khi gia nhập Twitter, Wendy chỉ đơn giản được biết đến như một nhà hàng thức ăn nhanh bán bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên… Sau này, họ đã trở thành một nhà hàng thức ăn nhanh bán bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên đầy khiêu khích trên mạng xã hội.

#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

Nguồn: 99designs

6. Phông chữ

Phông chữ cũng là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng bộ mặt thương hiệu. Phông chữ được lựa chọn để tạo nên logo, dùng trong mọi văn bản của thương hiệu như giao diện và nội dung website, biểu mẫu email. Đây không phải là thứ có thể lựa chọn bừa bãi, bạn phải thật kiên nhẫn và tỉ mỉ tìm ra đâu là phông chữ tốt nhất để truyền tải đặc tính và giá trị của sản phẩm.

#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

Nguồn: 99designs

Tương tự như màu sắc, các phông chữ khác nhau cũng tượng trưng cho tính cách và cảm xúc khác nhau. Dưới đây là một vài ví dụ các phông chữ mà các nhãn hàng  lựa chọn và cảm xúc mà nó đem đến cho bạn. Sau đó, hãy xem nó có truyền tải rõ ràng câu chuyện của thương hiệu hay không?

#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu
#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

Nguồn: 99designs

7. Hình tượng

Hình tượng là mẫu hình bạn đưa ra làm chuẩn mực cho mọi thiết kế bao bì, sản phẩm, marketing và quảng cáo về màu sắc, kiểu dáng, bố cục… Bạn không thể chỉ đính kèm một logo trên nội dung văn bản bạn phát hành; các hình ảnh được xuất hiện phải trải qua quá trình chọn lọc và nhất quán với nhau để làm nổi bật bản sắc thương hiệu. 

#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

Nguồn: 99designs

Nó không chỉ đơn giản là các sản phẩm thiết kế đồ họa. Hình tượng được đưa ra làm chuẩn phải thúc đẩy sự phát triển của doanh thu sản phẩm và truyền tải giá trị của thương hiệu, đồng thời phải phù hợp với thị trường và chiến lược truyền thông mà thương hiệu muốn nhắm tới.

#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu
#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

Nguồn: 99designs

Chẳng hạn như các ngôi sao nổi tiếng vẫn liên tục thay đổi phong cách hình ảnh bên ngoài theo thời gian để gây dấu ấn, khiến khán giả nhớ đến họ. Selena Gomez khi còn là công chúa của Disney Channel luôn xuất hiện với phong cách trang điểm trong sáng và những chiếc đầm đáng yêu. Sau này, cô đã thay đổi hình tượng trở thành người phụ nữ độc lập và quyến rũ với những bộ cánh mạnh mẽ và ma mị.

#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

Nguồn: 99designs

8. Định vị thương hiệu

Bạn cần định vị để tìm ra chỗ đứng thích hợp cho thương hiệu trên thương trường đầy cạnh tranh. Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn xác định được đặc điểm sản phẩm của mình. Bạn cần tìm ra giá trị mà sản phẩm của mình có thể cung cấp cho khách hàng, và so sánh với các đối thủ trong cùng ngành hàng. Từ đó bạn sẽ biết mình có đang định giá quá cao, ngang bằng hay thấp hơn họ. Và đâu là thứ hấp dẫn khách hàng đến mua sản phẩm của bạn thay vì các nơi khác?

#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu
#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

Nguồn: 99designs

Quá trình định vị ảnh hưởng trực tiếp đến việc xây dựng thương hiệu. Chẳng hạn như khi một thương hiệu mới nổi đang muốn quảng bá họ là lựa chọn kinh tế nhất hay thân thiện với môi trường, thì họ có thể lựa chọn bảng màu xanh và cam trong các nội dung quảng cáo để tạo nên cảm giác thân thiện và gần gũi với khách hàng.

Ngược lại, một nhãn hàng xa xỉ phẩm có thể sử dụng bảng màu tối và một phong cách bí ẩn để định vị đây là một lựa chọn độc đáo và chất lượng. Khi bạn quyết định hợp tác với một nhãn hàng hay KOLs, influencers để quảng bá, hãy định vị họ xem họ có phù hợp phong cách, hình tượng, giá trị mà bạn đang muốn hướng tới hay không.

#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu
#Branding101 - Phần 1: 8 yếu tố cơ bản tạo nên bản sắc thương hiệu

Nguồn: Baresoul Nguồn: Thebodyshop

Nguồn tham khảo: 99designs.com

Dịch và biên soạn tiếng Việt bởi Arena Multimedia


Có thể bạn quan tâm:

  • Giác quan, cảm xúc giúp định vị thương hiệu như thế nào?
  • 7 mẹo thiết kế pop-up thân thiện với người dùng

Bài viết nổi bật
ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa

ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo – Cùng nhau vươn xa

Tin Arena Post on Thứ Tư, 09-04-2025
Sáng tạo chưa bao giờ là một hành trình đơn độc. Trong thế giới nghệ thuật và thiết kế, mỗi cá nhân đều cần một cộng đồng để học hỏi, đồng hành và phát triển. ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa chính là nơi kết nối những con người có chung đam mê, biến những ý tưởng thành hiện thực và cùng nhau mở rộng cơ hội vươn xa trong ngành công nghiệp sáng tạo.
Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Tin Arena Post on Thứ Tư, 26-03-2025
Vào ngày 20.03 vừa qua tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Đại học Văn Lang, Arena Multimedia kết hợp cùng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tổ chức buổi Chia sẻ chuyên đề: Văn hóa Việt trong Âm nhạc hiện đại, với sự góp mặt của Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và bộ ba Music Producer DTAP. Sự kiện nhấn mạnh đến giá trị văn hóa bản địa và nét đẹp truyền thống trong hơi thở âm nhạc hiện đại đến các bạn trẻ tham dự.
Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Tin Arena Post on Thứ Ba, 21-01-2025
Vào ngày 10.01 vừa qua tại Bitexco Tower, Arena Multimedia kết hợp cùng Pencil Group, RIO Global, Vietnam Legacy Branding Center (VLBC) tổ chức sự kiện tọa đàm thường niên Roundtable Unlock Creativity 2025 với chủ đề “Sáng tạo số và Giá trị bản địa”.

Xem thêm
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia
Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng streaming đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành VFX, thay đổi cách sản xuất, phân phối và hợp tác...
Tin Multimedia
10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế

Một bảng màu đẹp không chỉ giúp thiết kế trở nên chuyên nghiệp mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với người xem. Nhưng làm sao để chọn được những...
Tin Multimedia
Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?

Làm freelance trong ngành VFX, 3D Animation hay Game Art là giấc mơ của nhiều người trẻ yêu sáng tạo,nhưng đằng sau sự tự do và linh hoạt là nguy...
Tin Multimedia
Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật

​Trong những năm gần đây, khái niệm "lo-fi design" đã nổi lên như một xu hướng nghệ thuật độc đáo, biến những yếu tố từng bị coi là "vụng về"...
Tin Multimedia
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia
Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

Tái định hình ngành VFX trong kỷ nguyên streaming: Thách thức và cơ hội

Sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng streaming đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành VFX, thay đổi cách sản xuất, phân phối và hợp tác...
Tin Multimedia
10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế
Post on Thứ Ba, 22-04-2025

10 website tham khảo bảng màu đẹp mắt cho mọi dự án thiết kế

Một bảng màu đẹp không chỉ giúp thiết kế trở nên chuyên nghiệp mà còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với người xem. Nhưng làm sao để chọn được những...
Tin Multimedia
Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?

Làm freelance trong ngành VFX, 3D Animation hay Game Art là giấc mơ của nhiều người trẻ yêu sáng tạo,nhưng đằng sau sự tự do và linh hoạt là nguy...
Tin Multimedia
Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật

​Trong những năm gần đây, khái niệm "lo-fi design" đã nổi lên như một xu hướng nghệ thuật độc đáo, biến những yếu tố từng bị coi là "vụng về"...
Tin Multimedia
Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Xây dựng câu chuyện bằng thiết kế nội thất trong Digital Art

Trong nghệ thuật Digital Art, thiết kế nội thất không chỉ là yếu tố trang trí mà còn là công cụ kể chuyện mạnh mẽ, giúp thể hiện tính cách,...
Tin Multimedia
Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?
Post on Thứ Tư, 07-05-2025

Tương lai của thiết kế UX/UI: Liệu flat design đã lỗi thời?

Từ flat design tối giản đến giao diện nổi khối sống động, UX/UI đang bước vào kỷ nguyên mới – Nơi cảm xúc và không gian lên ngôi. Liệu thiết...
Tin Multimedia

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA

TP.HCM

Arena Nguyễn Đình Chiểu

212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3

Tel: 1800 1525

Email: arena@aprotrain.com

Arena Hồ Văn Huê

43R/12 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận

Tel: 1800 6325

Email: arena@aprotrain.com

Arena Tân Bình

Số 6 Tân Kỳ Tân Quý (gần Etown), P.15, Q.Tân Bình

Tel: 1800 2074

Email: arena@aprotrain.com

Arena Quận 6

136 Lê Tuấn Mậu (CV Phú Lâm), P.13, Q.6

Tel: 1800 2046

Email: arena@aprotrain.com

HÀ NỘI

Arena Đống Đa

41 Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Cầu Giấy

D29 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Hà Đông

110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Long Biên

564 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

NHẬN ARENA YEARBOOK

DMCA.com Protection Status
© 2020, ARENA MULTIMEDIA
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap