Bạn đang ở đây

Có gì đặc biệt trong ngày khai trương cơ sở mới của Arena Multimedia tại 110 Trần Phú?

Vào ngày 25/12 sắp tới, Trường đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia chính thức khai trương cơ sở thứ 3 tại miền Bắc, đánh thêm một dấu mốc quan trọng trên hành trình phát triển và kết nối những người trẻ đam mê thiết kế ở Việt Nam. Trong khuôn khổ ngày khai trương sẽ diễn ra nhiều hoạt động giao lưu và Workshop chuyên môn thú vị, các bạn đã sẵn sàng để cùng ghé thăm “nhà mới” của Arena tại 110 Trần Phú, Hà Đông chưa!

Lịch trình chi tiết các hoạt động trong ngày khai trương cơ sở mới của Arena Multimedia

I. Từ 9h00 đến 11h00: Lễ khai trương Arena Multimedia 110 Trần Phú

- 8h30 –9h00: Đón tiếp và check in

- 9h00 –9h30: Giới thiệu sự kiện, phát biểu và cắt băng khánh thành

- 9h30 –11h00: Giao lưu và tiệc nhẹ

II. Từ 18h00 đến 20h00: Workshop: Insight Logo

Người ta thường ví von Logo là cánh cửa trước của thương hiệu. Bởi nó tạo ra những ấn tượng đầu tiên trong mắt khách hàng, làm họ phải nhớ đến mỗi lần nhắc tên. Giống như Apple có trái táo khuyết, Samsung độc quyền khuôn mặt người cách điệu, Mercedes Benz sở hữu ngôi sao ba cánh đắt giá, Nike lại mang nét phẩy đại diện cho đôi cánh vị thần, mỗi logo ẩn chứa một câu chuyện, mỗi logo đều mang cả sức sống của một thương hiệu bên trong.

Là sự kiện chuyên môn thứ 2 nằm trong chuỗi hoạt động khai trương cơ sở mới của Arena Multimedia, Workshop: Insight Logo đề cập đến một mảng kiến thức vừa quen vừa lạ trong thiết kế: Logo. Không chỉ đơn thuần nói về những kỹ năng thực hành, vị diễn giả lần này sẽ giúp các bạn tỏ tường tầm quan trọng của Logo trong xây dựng thương hiệu, yếu tố quyết định sự thành công cho sản phẩm, điểm khác biệt giữa những dự án quy mô lớn - nhỏ và còn rất nhiều thông tin hấp dẫn khác đang chờ ở phía trước.

Thấu hiểu cách các thương hiệu sử dụng logo sẽ giúp bạn xác định chính xác những điều mình cần làm khi thiết kế để kết nối với khách hàng. Nếu bạn đang bơi giữa bể kiến thức rộng lớn, nơi các xu thế liên tục cải tiến và thay đổi khiến ta mất phương hướng thì đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho bạn định vị lại lối đi nếu muốn trở thành một Designer chuyên nghiệp. Vậy thì còn chần chờ gì nữa nhỉ?

Nội dung chương trình:

- Tầm quan trọng của thiết kế Logo trong xây dựng thương hiệu

- Những yếu tố cần thiết của một Logo chuyên nghiệp

- Sự khác biệt khi thực hiện thiết kế Logo giữa dự án quy mô lớn và nhỏ

- Designer và hành trang bước vào thế giới thiết kế Logo

Thời gian: 18h00 ngày 25/12/2019

Địa điểm: Arena Multimedia, Ellipse Tower - 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Link đăng ký: http://bit.ly/AMM3-03

Thời hạn đăng ký: Đến hết ngày 24/12/2019

Số lượng: 60 chỗ ngồi

Sự kiện miễn phí vào cửa


Đôi điều về khách mời: Anh Nguyễn Kim Đính - Founder Công ty thiết kế Logo & Thương hiệu ThiCao.

Nhắc đến những chuyên gia thiết kế Logo thương hiệu tại Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Nguyễn Kim Đính. Sở hữu 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu về thương hiệu, nắm vững thị trường và chiến lược marketing, anh được xem là rất “mát tay” trong lĩnh vực thiết kế Logo cho nhiều doanh nghiệp.

Sáng lập và điều hành ThiCao - Một đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế nhận diện thương hiệu, anh Nguyễn Kim Đính luôn chú trọng vào năng lực sáng tạo kết hợp kinh nghiệm va chạm từ các dự án thực tế để đưa ra ngôn ngữ nhận diện thật sự khác biệt.

Mang theo triết lý “Thiết kế thực chiến” đến với Workshop: Insight Logo, bằng chính những trải nghiệm sáng tạo thành công cho các thương hiệu như: FPT, DOJI, TPBank, HDBank, DHTI, Mamamy,Alphabook…anh Nguyễn Kim Đính đã sẵn sàng để cùng các bạn khám phá bí mật của thế giới logo.

Đối tượng tham gia:

- Sinh viên các trường ĐH, CĐ chuyên ngành liên quan.

- Các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực Thiết kế Đồ họa, mong muốn tìm hiểu thêm về mảng thiết kế Logo.

- Những người đã đi làm nhưng muốn bổ sung thêm kiến thức chuyên môn để phục vụ tốt hơn cho công việc.

- Học viên Arena Multimedia.