Bộ nhận diện thương hiệu Ngũ Sắc của nhóm học viên D2005H Arena Multimedia Trần Phú, Hà Nội.
Uống trà và ăn kẹo lạc là một nét văn hóa giản dị mà gần gũi với nhiều người dân Việt Nam. Đặc biệt là người dân Miền Bắc, Kẹo lạc quen thuộc với mọi lứa tuổi. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi với nguồn cung cấp và chất lượng sản phẩm cao, nguồn gốc rõ ràng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Với các tiêu chí trên của chúng tôi, Ngũ Sắc sẽ là thương hiệu được lựa chọn số một đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Chúng tôi luôn muốn truyền tải những giá trị truyền thống cà những nét văn hóa giản dị đến với mọi người và thế hệ trẻ hiện đại. Đồng thời tạo thêm công ăn việc làm và nguồn thu nhập ổn định cho các Làng quê truyền thống, góp phần nâng cao năng xuất và chất lượng sản phẩm để thực hiện mong muốn là đưa Kẹo lạc ra thị trường quốc tế để quảng bá sản phẩm và những nét văn hóa của người ViệtNam đến với bạn bè quốc tế. Thành viên thực hiện: - Hoàng Quốc Việt - Hoàng Lê Phan - Nguyễn Văn Dương Giảng viên hướng dẫn: Cô Nguyễn Thị Hương