Xem đồ án đầy đủ trên behance tại Link.
Đồ án kỳ 3 | Digital Filmmaking | Lớp D2209L2
(Arena Multimedia | 212-214 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh)
“Ông lớn” ngành thời trang thể thao Nike là một ví dụ điển hình của The Hero. Với khẩu hiệu nổi tiếng "Just Do It", không chỉ bán thiết bị và quần áo thể thao, Nike còn bán tinh thần không từ bỏ và ý chí mạnh mẽ thông qua các sản phẩm. Thương hiệu thường xuyên mang đến cho công chúng nhiều
thông điệp như với sự quyết tâm và kiên trì, mỗi người đều có thể trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
Ý tưởng kịch bản của TVC “ONLY FORWARD” được hình thành dựa trên các CỐT LÕI của thương hiệu NIKE nhầm truyền tải câu chuyện của diễn viên chính, bằng cách sử dụng hình ảnh của một vận động viên chuyên nghiệp với các cảm xúc thăng trầm khi thi đấu, luôn giữ trong mình tinh thần không bao giờ bỏ cuộc và luôn tiến lên phía trước. Bên cạnh đó cũng mang lại nguồn cảm hứng đến các người yêu thích thể thao nói chung và bóng rổ nói riêng.
Trực Nhân là vận động viên bóng rổ, có những khoảnh khắc chiến thắng vẻ vang, cùng với những lần thất bại và vấp ngã không thể nào quên. Đôi khi
anh muốn từ bỏ, nhưng nhờ vào sự động viên của những người xung quanh mình, anh vực dậy và tiếp tục nỗ lực học hỏi, tiến bước, không ngừng tiến lên phía trước.
Thành viên thực hiện:
Giảng viên hướng dẫn: Thầy Nguyễn Việt Anh
HỆ THỐNG ĐÀO TẠO THIẾT KẾ, KỸ XẢO 3D & GAME - ARENA MULTIMEDIA
TP.HCM
HÀ NỘI