• Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
Đăng ký
Trang chủTin tức - sự kiệnTin ArenaArenaite Nguyễn Như Phong và Giải nhất Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng Loài Plastic

Arenaite Nguyễn Như Phong và Giải nhất Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng Loài Plastic

Post on Thứ Bảy, 21-09-2019 -
Lượt xem: 1.098
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Copy Link

Ô nhiễm môi trường đang là một trong những vấn nạn nhức nhối và là vấn đề quan tâm của mọi nhà đặc biệt là giới trẻ hiện nay, làm gì để có thể giảm thiểu tỷ lệ ô nhiễm là những gì mà các bạn luôn đau đáu nghĩ đến. Cùng từ đó mà có rất nhiều dự án, cuộc thi ra đời với mục đích kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ. Gần đây nhất có thể kể đến dự án phi lợi nhuận vì môi trường với tên gọi “Loài Plastic”. Được biết, đây là một trong những dự án hiếm hoi khi kết hợp cả 2 phương diện online và offline cũng như giữa nghệ thuật và công nghệ để truyền tải thông điệp đến cộng đồng. Chính điều này đã giúp dự án lan tỏa mạnh mẽ và kết nối nhiều người trẻ cùng tham gia.

Tiên phong cho thế hệ người trẻ góp sức mình vào công cuộc bảo vệ môi trường có thể kể đến bạn Nguyễn Như Phong, học viên kỳ 3 của trường Arena Multimedia khi xuất sắc nhận được giải nhất hạng mục Thiết kế từ Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng Loài Plastic, nằm trong dự án Loài Plastic. Cuộc thi với mục đích nâng cao nhận thức về nhựa và những tác động nguy hiểm của nhựa tới môi trường và con người, kêu gọi mọi người cân nhắc việc sử dụng nhựa trong cuộc sống hằng ngày.

Để biết hành trình chinh phục giải thưởng này cũng như khám phá thêm các tác phẩm độc đáo của bạn, cùng theo chân phóng viên Arena tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Arenaite Nguyễn Như Phong và Giải nhất Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng Loài Plastic

Poster Hoán Đổi của bạn Nguyễn Như Phong đã xuất sắc nhận được giải nhất trong hạng mục Thiết kế của cuộc thi. 

Cơ duyên nào đã đưa Phong đến với cuộc thi Sáng tạo ý tưởng Loài Plastic?

 Ngay khi xem đoạn clip giới thiệu về dự án vì môi trường Loài Plastic bản thân mình đã thật sự ấn tượng và thuyết phục từ nội dung, ý tưởng cho đến màu sắc và những đoạn hình ảnh. Nhưng lúc đó mình vẫn suy nghĩ đơn giản đây là một video clip đầy thông điệp về môi trường mà một team nào đó muốn truyền tải trong bối cảnh ô nhiễm nhựa đang được mọi người quan tâm, chứ không biết đó là một cuộc thi lớn. Sau này được trường thông tin về cuộc thi thì mình mới biết rõ và quyết định đăng ký thi ngay lập tức để có thể góp một phần sức truyền tải những thông điệp của riêng mình đến với môi trường.

Video clip của dự án phi lợi nhuận vì môi trường với tên gọi “Loài Plastic” đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng.

Là một Designer, Phong đã làm gì để góp phần ngăn chặn vấn nạn ô nhiễm nhựa hiện nay?

Là một Graphic Designer, người chịu trách nhiệm thể hiện và truyền tải thông điệp qua các ấn phẩm thiết kế, giúp người xem có thể tiếp nhận thông tin dễ dàng hơn. Cũng chính vì lẽ đó mình đã tham gia cuộc thi “Sáng tạo ý tưởng Loài Plastic”, bằng sức trẻ, sự năng động, sáng tạo và tâm huyết thể hiện ý tưởng vào 2 bộ poster. Tại cuộc thi này, mình đặt mục tiêu phải dành được giải thưởng cao nhất, chỉ có như vậy thì những thông điệp mình truyền tải mới đến được với nhiều người, nên áp lực lúc đấy của mình cũng lớn. Nói ra thì việc giúp sức này không nhiều và không trực tiếp tác động đến môi trường nhưng nó đánh vào được phần nào ý thức của người xem.

Arenaite Nguyễn Như Phong và Giải nhất Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng Loài Plastic

Bạn  Nguyễn Như Phong, học viên kỳ 3 tại trường Arena Multimedia, chủ nhân của hai bộ poster Hoán đổi và Báo động đen.

Ý tưởng tác phẩm cho cuộc thi Loài Plastic của Như Phong đến từ đâu?

Thật ra ý tưởng tác phẩm “Switched – Hoán đổi” của mình không có gì quá mới mẻ, những điều này đều được mình tái hiện lại dựa trên những câu chuyện có thật, chỉ là cách thể hiện của mình có hơi khác biệt một chút. Nói thật lúc bắt đầu mình có rất nhiều ý tưởng nhưng không biết phải làm sao để có thể tổng hợp nó cho hoàn chỉnh nên cũng mất khá nhiều thời gian. Cuối cùng mình tìm được cách đó là dùng Digital Painting kết hợp với Double Exposure 3D Style (thủ thuật giả 3D) để thể hiện đúng ý đồ mà mình mong muốn đúng với cái tên “Hoán đổi” của nó. Nhờ đó mà giúp mình có thể truyền đi trọn vẹn thông điệp: “Đến một lúc nào đó con người cũng sẽ phải hứng chịu những gì mà mình đã gây ra đối với môi trường và động vật, cụ thể là ô nhiễm nhựa”. Bên cạnh đó, còn một tầng ý nghĩa khác là mình muốn nhân hoá động vật cũng có cảm xúc, cũng biết đau, cũng biết rơi lệ. Từ đó kêu gọi con người giảm thiểu rác thải nhựa sử dụng hằng ngày, để bảo vệ môi trường, động vật và chính bản thân mình, xa xôi hơn nữa là thế hệ mai sau của chúng ta.

Phiên bản tả thực bộ poster “Hoán đổi” của Như Phong trên nền tảng video

Bộ poster khác của mình có tên gọi “Black Alert – Báo động đen”, tác phẩm này của mình với dụng ý tham gia tranh giải của nhãn hàng tài trợ Grab. Để có thể truyền tải thông điệp có liên quan đến Grab một cách tinh tế nhất mình đã suy nghĩ ra ý tưởng chỉ vẽ lại đôi bàn tay đang mặc đồng phục màu xanh đặc trưng của nhãn hàng kết hợp với trò tạo bóng trên tường mà ngày thơ bé bất kì ai cũng đã từng một lần được chơi thử. Dùng chính những gì gần gũi nhất với mọi người để truyền tải thông điệp để dễ khiến chạm được đến với nhiều người. Ý đồ kể chuyện một chú Grab Food dùng chính những món đồ nhựa còn sót lại từ những món hàng đã giao (nào là ống hút, nắp chai nước, túi chữ T từ ly take away,…) để dạy cho trẻ em về những thứ chúng nghĩ là vô hại lại có tác động, ảnh hưởng to lớn thế nào đối với các loài động vật cũng như là môi trường sống. Ngoài ra đối với những món đồ nhựa được nhắc đến trong poster cũng được chú thích thêm về tuổi thọ của chúng để thấy rõ hơn về tác hại lâu dài chúng đem lại.

Arenaite Nguyễn Như Phong và Giải nhất Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng Loài Plastic

Ý tưởng poster “Báo động đen” của Như Phong xuất phát từ trò chơi bóng ngày thơ bé, khi người lớn thường bày cho lũ trẻ cách tạo hình thù những loài động vật qua cái bóng của đôi bàn tay phản chiếu ánh đèn trên bức tường.

Mặc dù chưa biết kết quả tranh giải nhãn hàng Grab như thế nào nhưng khi mình đăng tải tác phẩm này trên các trang cộng đồng thì nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ mọi người. Ngoài ra còn có rất nhiều admin của những page về môi trường cũng xin phép mình để repost hình ảnh này, đây là một trong những điều ngoài dự đoán của mình, nên thật sự rất vui và tự hào.

 Lựa chọn bài thi ở thể loại Thiết kế có giúp Phong thể hiện hết được tinh thần thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến cộng đồng không?

Có thể nói là mình khá tự tin ở mảng thiết kế 2D, nhờ nó mà mình có thể thể hiện hết được tinh thần thông điệp mà mình muốn truyền tải. Lúc đầu mình có ý định là sẽ thử thách bản thân ở hạng mục phim ngắn nữa vì hiện tại mình đang học ở học kỳ 3 về làm Phim Kỹ thuật số nhưng mà nhận thấy về khoảng này mình còn khá non kém sợ rằng sẽ không thể truyền tải hết được những ý tưởng, thế nên mình mới quyết định đăng ký dự thi ở hạng mục thiết kế, lợi thế của bản thân mình.

Trong quá trình làm các tác phẩm, Phong đã gặp những thuận lợi và khó khăn nào?

Những hình ảnh hay tư liệu về ô nhiễm nhựa khá đầy đủ và phổ biến nên quá trình tìm kiếm ý tưởng hay thông tin với mình rất nhanh và dễ dàng. Thêm một lợi thế khi mình là học viên tại trường chuyên đào tạo về Thiết kế, đã có sẵn những kiến thức và kỹ năng được học để có thể hoàn thiện bài thi một cách bài bản và chỉnh chu nhất. Ngoài ra, ngay khi hoàn thành xong bài dự thi nhưng vẫn cảm thấy không thực sự ưng ý lắm nên có tham khảo một số ý kiến góp ý từ thầy cô trong trường để hoàn thiện và sửa đổi tác phẩm một cách tốt nhất. Qua đây, mình xin gửi lời cảm ơn đến Thầy Phan Nhật Trung, người luôn hết mình trả lời những câu hỏi hay tư vấn về vấn đề học tập, công việc cho mình.

Vấn đề khó khăn mình gặp phải trong quá trình làm bài dự thi chính là về hiệu ứng giả 3D, vì đây là lần đầu tiên mình sử dụng nó nên có chút khó khăn. Đã từng được biết về hiệu ứng này nhưng vẫn không biết cách nào để thực hiện nên bản thân đã phải mày mò tìm hiểu cách làm và khi làm ra rồi vẫn lo lắng không biết là nếu in ra nó có thực sự hiệu quả thật không. Thế là mình vội vàng đi tìm mua loại giấy kính xanh đỏ để kiểm tra lại lần nữa. Cả hai bộ poster này đều được mình thực hiện bằng Digital Painting nên nó tốn khá nhiều thời gian và mình phải tạm gác tất cả công việc qua một bên để hoàn toàn thực sự tập trung hoàn thành tác phẩm dự thi. Chưa kể đến có những thứ mà mình chưa bao giờ làm như vẽ ra bóng tay, nghĩ nó đơn giản vậy thôi chứ không đơn giản đâu *cười*.

Khi biết tin mình được nhận giải nhất của cuộc thi ở hạng mục Thiết kế, Phong cảm nhận như thế nào?

Thực sự là không nén nổi vui mừng luôn ấy, công sức bản thân bỏ ra đã được công nhận và những gì mình muốn truyền tải sẽ được đến với rất nhiều người. Như đã từng kể qua thì gia đình mình sẽ có thêm niềm tin ở mình trước quyết định từ bỏ tấm bằng cử nhân Đại học để theo đuổi đam mê về Thiết kế. Mãi cho đến giờ phút này, mình thấy những gì bản thân lựa chọn là không hề sai lầm. Đây là lần đầu tiên mình thử sức ở một cuộc thi lớn ngoài trường mà còn nhận về giải nhất cao quý nên rất đỗi tự hào. Từ đó tạo tiền đề để mình có thêm động lực tham gia các cuộc thi khác lớn hơn, để có thể xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình. Thông qua vòng Voting cuộc thi Loài Plastic, mình mới biết rằng có rất nhiều người xung quanh luôn ủng hộ và dõi theo mình, cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều.

Phong cảm nhận như thế nào về buổi triển lãm ”Loài Plastic”, đặc biệt là khi thấy tác phẩm của mình cũng được trưng bày trong triển lãm?

Arenaite Nguyễn Như Phong và Giải nhất Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng Loài Plastic 

Buổi triển lãm Loài Plastic đã thu hút đông đảo mọi người đến tham quan, ngay cả những bạn trẻ nhỏ tuổi.

Mình đã rất mong chờ buổi triển lãm này nên trong ngày đầu tiên mở cửa mình đã đến từ rất sớm. Khi bước vào bên trong, thực sự mình đã bị choáng ngợp trước mô hình khủng long khổng lồ, rồi những công nghệ trải nghiệm người dùng AR, VR, đặc biệt là những mô hình được gấp bằng nghệ thuật origami vô cùng tỉ mỉ. Buổi triển lãm đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ đến tham quan, cho thấy các bạn đang rất quan tâm đến môi trường, cũng như tìm hiểu công nghệ và nghệ thuật có sức ảnh hưởng như thế nào đến với suy nghĩ của mọi người về vấn đề này. Buổi triển lãm đã cung cấp rất nhiều thông tin về nhựa cũng như là tác hại mà chúng mang lại mà trước đó bản thân mình và mọi người đều không hề biết đến. Một điều rất hay nữa là mặc dù buổi triển lãm về ô nhiễm nhựa, mình cứ nghĩ rằng sẽ có các rác thải nhựa được thu gom để tạo nên những mô hình nghệ thuật giống như các buổi triển lãm trước đó nhưng không, Ban tổ chức của dự án Loài Plastic đã hầu như không sử dụng bất kỳ thứ gì liên quan đến nhựa, truyền tải đúng thông điệp ban đầu đề ra, giảm thiểu nhựa hết sức tối đa. Mình cảm thấy rất khâm phục ý tưởng của team đã tạo ra buổi triển lãm này.

Arenaite Nguyễn Như Phong và Giải nhất Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng Loài Plastic

Tác phẩm của Như Phong được trưng bày tại buổi triển lãm

Ước mơ của mình trong tương lai là có thể tạo ra một buổi triển lãm đầy ý nghĩa như vậy. Từ việc làm một đồ án cá nhân nho nhỏ về nhận diện thương hiệu triển lãm đến việc xuất hiện tác phẩm của mình trong một buổi triển lãm lớn là một bước tiến đối với bản thân. Cho nên mình thực sự rất vui vì đang từng bước thực hiện hóa nó. Và việc các tác phẩm Thiết kế của mình truyền tải thông điệp tới rất nhiều người là việc thực sự ý nghĩa đối với mình.

Sau cuộc thi này bạn sẽ tiếp tục để lan truyền những thông điệp bảo vệ môi trường bằng những sản phẩm Thiết kế độc đáo của mình chứ?

Tất nhiên rồi, nếu những ai quan tâm thì luôn biết bản thân mình là một người rất hứng thú với những chủ đề liên quan đến môi trường, xã hội và truyền thống. Như đã nói ở trên thì không thể góp công nhiều hay trực tiếp thì chí ít cũng sẽ góp một phần nào đó đến ý thức của mọi người qua con đường thị giác bằng những sản phẩm Thiết kế mang đầy tính nghệ thuật của mình. 

Cảm ơn những chia sẻ của Phong. Chúc cho những dự định trong tương lai của bạn sẽ sớm thành hiện thực!

Tống An


Bài viết nổi bật
ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa

ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo – Cùng nhau vươn xa

Tin Arena Post on Thứ Tư, 09-04-2025
Sáng tạo chưa bao giờ là một hành trình đơn độc. Trong thế giới nghệ thuật và thiết kế, mỗi cá nhân đều cần một cộng đồng để học hỏi, đồng hành và phát triển. ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa chính là nơi kết nối những con người có chung đam mê, biến những ý tưởng thành hiện thực và cùng nhau mở rộng cơ hội vươn xa trong ngành công nghiệp sáng tạo.
Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Tin Arena Post on Thứ Tư, 26-03-2025
Vào ngày 20.03 vừa qua tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Đại học Văn Lang, Arena Multimedia kết hợp cùng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tổ chức buổi Chia sẻ chuyên đề: Văn hóa Việt trong Âm nhạc hiện đại, với sự góp mặt của Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và bộ ba Music Producer DTAP. Sự kiện nhấn mạnh đến giá trị văn hóa bản địa và nét đẹp truyền thống trong hơi thở âm nhạc hiện đại đến các bạn trẻ tham dự.
Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Tin Arena Post on Thứ Ba, 21-01-2025
Vào ngày 10.01 vừa qua tại Bitexco Tower, Arena Multimedia kết hợp cùng Pencil Group, RIO Global, Vietnam Legacy Branding Center (VLBC) tổ chức sự kiện tọa đàm thường niên Roundtable Unlock Creativity 2025 với chủ đề “Sáng tạo số và Giá trị bản địa”.

Xem thêm
Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”

Hải Doãn đã cho chúng ta thấy cái quan trọng không nằm ở câu chuyện mà là cách chúng ta sáng tạo để kể câu chuyện ấy như thế nào....
Tin Arena
Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình
Post on Thứ Sáu, 25-04-2025

Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình

Nhằm giúp các bạn học viên làm rõ sự khác biệt và tính ứng dụng giữa Animation trong Game và Hoạt Hình, Arena Multimedia đã tổ chức buổi Workshop chuyên...
Tin Arena
Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”
Post on Thứ Năm, 24-04-2025

Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”

Trong khuôn khổ sự kiện Arena Info Day 2025 diễn ra vào ngày 20/04/2025 vừa qua, chuỗi talkshow chuyên sâu với chủ đề xoay quanh kỹ xảo hình ảnh (VFX)...
Tin Arena
Arena Multimedia vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2025 - Ghi nhận đóng góp trong đào tạo sáng tạo nội dung số.
Post on Thứ Hai, 21-04-2025

Arena Multimedia vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2025 – Ghi nhận đóng góp trong đào tạo sáng tạo nội dung số.

Arena Multimedia vinh dự được xướng tên tại Giải thưởng Sao Khuê 2025 – danh hiệu danh giá trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Chuyển đổi số tại...
Tin Arena
Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo
Post on Thứ Ba, 06-05-2025

Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo

VFX không chỉ là những cảnh kỹ xảo khói lửa được tạo ra từ phần mềm trên máy tính, mà đằng sau đó còn là ý nghĩa và dụng ý...
Tin Arena
Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh

Sẽ thế nào nếu bạn được “mắt nhìn, tai nghe, tay chạm” vào ngành Mỹ thuật Đa phương tiện? Đó chính là những cảm nhận không thể chân thực hơn...
Tin Arena
Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”

Hải Doãn đã cho chúng ta thấy cái quan trọng không nằm ở câu chuyện mà là cách chúng ta sáng tạo để kể câu chuyện ấy như thế nào....
Tin Arena
Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình
Post on Thứ Sáu, 25-04-2025

Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình

Nhằm giúp các bạn học viên làm rõ sự khác biệt và tính ứng dụng giữa Animation trong Game và Hoạt Hình, Arena Multimedia đã tổ chức buổi Workshop chuyên...
Tin Arena
Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”
Post on Thứ Năm, 24-04-2025

Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”

Trong khuôn khổ sự kiện Arena Info Day 2025 diễn ra vào ngày 20/04/2025 vừa qua, chuỗi talkshow chuyên sâu với chủ đề xoay quanh kỹ xảo hình ảnh (VFX)...
Tin Arena
Arena Multimedia vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2025 - Ghi nhận đóng góp trong đào tạo sáng tạo nội dung số.
Post on Thứ Hai, 21-04-2025

Arena Multimedia vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2025 – Ghi nhận đóng góp trong đào tạo sáng tạo nội dung số.

Arena Multimedia vinh dự được xướng tên tại Giải thưởng Sao Khuê 2025 – danh hiệu danh giá trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Chuyển đổi số tại...
Tin Arena
Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo
Post on Thứ Ba, 06-05-2025

Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo

VFX không chỉ là những cảnh kỹ xảo khói lửa được tạo ra từ phần mềm trên máy tính, mà đằng sau đó còn là ý nghĩa và dụng ý...
Tin Arena
Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh

Sẽ thế nào nếu bạn được “mắt nhìn, tai nghe, tay chạm” vào ngành Mỹ thuật Đa phương tiện? Đó chính là những cảm nhận không thể chân thực hơn...
Tin Arena
Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”

Hải Doãn đã cho chúng ta thấy cái quan trọng không nằm ở câu chuyện mà là cách chúng ta sáng tạo để kể câu chuyện ấy như thế nào....
Tin Arena
Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình
Post on Thứ Sáu, 25-04-2025

Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình

Nhằm giúp các bạn học viên làm rõ sự khác biệt và tính ứng dụng giữa Animation trong Game và Hoạt Hình, Arena Multimedia đã tổ chức buổi Workshop chuyên...
Tin Arena

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA

TP.HCM

Arena Nguyễn Đình Chiểu

212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3

Tel: 1800 1525

Email: arena@aprotrain.com

Arena Hồ Văn Huê

43R/12 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận

Tel: 1800 6325

Email: arena@aprotrain.com

Arena Tân Bình

Số 6 Tân Kỳ Tân Quý (gần Etown), P.15, Q.Tân Bình

Tel: 1800 2074

Email: arena@aprotrain.com

Arena Quận 6

136 Lê Tuấn Mậu (CV Phú Lâm), P.13, Q.6

Tel: 1800 2046

Email: arena@aprotrain.com

HÀ NỘI

Arena Đống Đa

41 Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Cầu Giấy

D29 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Hà Đông

110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Long Biên

564 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

NHẬN ARENA YEARBOOK

DMCA.com Protection Status
© 2020, ARENA MULTIMEDIA
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap