• Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
Đăng ký
Trang chủTin tức - sự kiệnTin ArenaTop 10 đồ án xuất sắc nhất nửa sau 2021 tại Arena Multimedia (Phần 2)

Top 10 đồ án xuất sắc nhất nửa sau 2021 tại Arena Multimedia (Phần 2)

Post on Thứ Ba, 21-12-2021 -
Lượt xem: 1.087
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Copy Link

Tiếp nối những đồ án xuất sắc của các học viên Arena tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm chất lượng được thực hiện bởi các Arenaites tại khu vực Hà Nội.

Top 10 đồ án xuất sắc nửa sau năm 2021 ra đời bởi học viên Arena Multimedia Hà Nội trải dài từ ấn phẩm nhận diện thương hiệu, thiết kế website đến thiết kế nhân vật game và các sản phẩm 3D Animation. Đây đều là những đồ án đòi hỏi kỹ năng, công sức và thời gian nghiên cứu vô cùng lớn từ các Arenaites. Bên cạnh đó, các đồ án xuất sắc của nửa sau 2021 lại càng có ý nghĩa quan trọng khi được ra đời trong thời gian dịch bệnh căng thẳng, là minh chứng rõ nét cho khả năng tự học của học viên cũng như chất lượng đào tạo tại Arena Multimedia vẫn được giữ vững trong thời gian triển khai học trực tuyến.

Nội dung bài viết

Toggle
  • A Bad News – 3D Short Film
  • Revengance – 3D Short Film
  • Ren Z – 3D Short Film
  • Thiết kế giao diện Website Honviet Galerie
  • Bộ nhận diện thương hiệu How R Chew
  • Bộ nhận diện thương hiệu nước rửa chén SABON
  • Game King Of Oni
  • Hi Little
  • MATILDA
  • Trung tâm Hàn Ngữ KLA

A Bad News – 3D Short Film

A Bad News là đồ án học kỳ 4 của nhóm học viên lớp D1806M Arena Multimedia Phạm Văn Bạch, Hà Nội.

Thành viên thực hiện:
Bùi Thu Huyền
Nguyễn Minh Trang
Lê Mai Thanh
Đoàn Thị Thủy Trúc
Phạm Tùng Dương
Lê Thị Vân 

Giáo viên hướng dẫn:
Thầy Trần Anh Khoa

Bộ phim là câu chuyện về cô gái sống độc thân trong căn chung cư và vô tình bị tên tội phạm đang trốn lệnh truy nã tiếp cận nhằm giở trò đồi bại. Sau khi thỏa mãn mong muốn của bản thân, hắn nảy sinh ý định giết hại cô gái. Tuy nhiên, trong tình huống vô cùng nguy hiểm, cô gái đã bình tĩnh và nhanh trí lên kế hoạch bảo vệ bản thân. 

Revengance – 3D Short Film

Revengance – 3D Short Film là đồ án học kỳ 4 của nhóm học viên lớp D1709M Arena Multimedia cơ sở Trúc Khê, Hà Nội.

Thành viên thực hiện:
Cao Đức Anh
Trần Đức Anh
Đào Phương Anh
Nguyễn Minh Huy
Hoàng Việt Dũng
Lê Hoàng Cúc

Giáo viên hướng dẫn:
Thầy Trần Anh Khoa

Revengance được ra đời dựa trên nguồn cảm hứng từ những bộ phim hành động như Cyberpunk 2077, Deus Ex, SUPERHOT,… Đây là câu chuyện về The Mechanic một mình chống lại tập đoàn nắm giữ thành phố Uliberal năm 77 – Coliseum Media. Thông qua những hình ảnh 3D sống động kết hợp cùng ánh sáng rực rỡ, bộ phim sẽ dẫn dắt người xem đi tìm câu trả lời liệu rằng The Mechanic có thể làm gì trước sự kháng cự của Coliseum Media?

Ren Z – 3D Short Film

Ren Z – 3D Short Film là đồ án học kỳ 4 của nhóm học viên lớp D1806K Arena Multimedia cơ sở Trúc Khê, Hà Nội. 

Thành viên thực hiện:
Ninh Văn Quân
Đặng Đình Hội
Trần Trí Lực
Nguyễn Văn Dương

Giáo viên hướng dẫn:
Thầy Trần Anh Khoa

Sự trì hoãn của thế hệ trẻ, cụ thể là Gen Z trở thành chủ đề chín mà nhóm khai thác trong bộ phim Ren Z. Tình huống bộ phim đặt ra vô cùng gần gũi với hầu hết bạn trẻ ngày nay, đó là đặt hàng loạt báo thức nhưng vẫn mãi không chịu tỉnh giấc. Bối cảnh bộ phim xảy ra bên trong giấc mơ của nhân vật chính có tên là Orma, khi cậu đang chạy trốn nhạc công mà thực chất là hình ảnh ẩn dụ cho tiếng báo thức. 

Thiết kế giao diện Website Honviet Galerie

Thiết kế giao diện Website Honviet Galerie là đồ án học kỳ 2 của nhóm học viên lớp D2006L Arena Multimedia cơ sở Trúc Khê, Hà Nội

Thành viên thực hiện:
Ngô Đức Trung
Ngô Huy Thường
Lê Hải Long

Giáo viên hướng dẫn:
Cô Khúc Thị Ngọc Hà

Honviet Galerie là tổ chức giám tuyển nghệ thuật ra đời với sứ mệnh kết nối cộng đồng yêu nghệ thuật thông qua các hoạt động phê bình, chia sẻ thông tin về nghệ thuật. Đồng thời, trang web cũng trở thành không gian trưng bày tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của các tác giả trong nước, tạo điều kiện cho nghệ sĩ Việt Nam tiếp cận gần hơn với thị trường quốc tế.

Top 10 đồ án xuất sắc nhất nửa sau 2021 tại Arena Multimedia (Phần 2)
Top 10 đồ án xuất sắc nhất nửa sau 2021 tại Arena Multimedia (Phần 2)

Logo thương hiệu được tạo nên bởi phong cách thiết kế đơn giản, sắp xếp 3 ký tự H, V, A một cách hài hòa, cân đối. Đồng thời, đường nét logo cũng giúp người xem dễ dàng liên tưởng đến dấu triện và hình ảnh văn miếu mang đậm dấu ấn văn hóa Đại Việt. Màu vàng và màu đỏ là bộ đôi màu sắc chủ đạo của website góp phần gia tăng cảm giác ấm áp, vững chãi cho thương hiệu.

Top 10 đồ án xuất sắc nhất nửa sau 2021 tại Arena Multimedia (Phần 2)
Top 10 đồ án xuất sắc nhất nửa sau 2021 tại Arena Multimedia (Phần 2)

Bộ nhận diện thương hiệu How R Chew

Bộ nhận diện thương hiệu How R Chew là đồ án học kỳ 1 của nhóm học viên lớp D2103M Arena Multimedia cơ sở Trúc Khê, Hà Nội.

Thành viên thực hiện:
Phạm Quỳnh Anh
Phạm Thu Huyền

Giáo viên hướng dẫn:
Thầy Trần Quốc Lợi

How R Chew là thương hiệu kẹo được thành lập với mục đích truyền tải nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ đến các bạn trẻ. Không giống với các hương vị cam, nho, chanh, vải truyền thống, How R Chew là vị kẹo được tạo nên bởi cung bậc cảm xúc của các bạn trẻ yêu đời như: vị năng động, vị lạc quan, vị yêu đời,…

Top 10 đồ án xuất sắc nhất nửa sau 2021 tại Arena Multimedia (Phần 2)
Top 10 đồ án xuất sắc nhất nửa sau 2021 tại Arena Multimedia (Phần 2)

Nhằm truyền tải trọn vẹn tinh thần thương hiệu, ý tưởng thiết kế logo bắt đầu với nguồn cảm hứng của những viên kẹo chảy kết hợp cùng cái tên “How R Chew” được tạo nên bởi nét vẽ tự do, phóng khoáng phù hợp với tính cách thương hiệu trẻ trung, năng động. Đồng thời màu sắc chủ đạo cũng tuân thủ tinh thần vui tươi với những gam màu yêu thích của giới trẻ như: xanh dương, cam hồng,…

Top 10 đồ án xuất sắc nhất nửa sau 2021 tại Arena Multimedia (Phần 2)
Top 10 đồ án xuất sắc nhất nửa sau 2021 tại Arena Multimedia (Phần 2)

Bộ nhận diện thương hiệu nước rửa chén SABON

Bộ nhận diện thương hiệu nước rửa chén SABON là đồ án học kỳ 1 của nhóm học viên lớp D2103M Arena Multimedia cơ sở Trúc Khê, Hà Nội.

Thành viên thực hiện:
Đặng Châu Anh
Vũ Thị Thanh Mai
Nguyễn Khánh Vân Linh

Giáo viên hướng dẫn:
Thầy Trần Quốc Lợi

Nước rửa chén SABON ra đời với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi căn bếp của gia đình Việt. Sức khỏe cộng đồng, tự nhiên và thân thiện với môi trường được xem là những tiêu chí hàng đầu mà thương hiệu luôn hướng đến. Tên gọi SABON bắt nguồn từ cách viết rút gọn của cụm từ “Sạch bong sáng bóng”, đây cũng chính là một trong những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm SABON muốn mang đến cho người tiêu dùng.

Top 10 đồ án xuất sắc nhất nửa sau 2021 tại Arena Multimedia (Phần 2)
Top 10 đồ án xuất sắc nhất nửa sau 2021 tại Arena Multimedia (Phần 2)

Logo thương hiệu được lấy cảm hứng từ hình ảnh bọt xà phòng và màu xanh của nha đam – nguyên liệu chính cấu thành nên nước rửa chén SABON. Cấu trúc logo được quy chuẩn trên hệ thống lưới bằng tỷ lệ cố định phù hợp với đường kính của bong bóng nhỏ nhất trên logo. Ngoài ra, từ màu sắc đến phong cách thiết kế các sản phẩm nhận diện như: bao bì, thẻ nhân viên, danh thiếp, phong bì, kẹp tài liệu,… đều cho thấy tính nhất quán của thương hiệu.

Top 10 đồ án xuất sắc nhất nửa sau 2021 tại Arena Multimedia (Phần 2)
Top 10 đồ án xuất sắc nhất nửa sau 2021 tại Arena Multimedia (Phần 2)

Game King Of Oni

Game King Of Oni là đồ án học kỳ 3 của học viên lớp D1807H Arena Multimedia cơ sở Trúc Khê, Hà Nội.

Thành viên thực hiện:
Hoàng Trung Dũng

Giáo viên hướng dẫn:
Thầy Trần Anh Khoa

Theo chia sẻ từ chủ nhân của đồ án, trước khi cho ra đời thành phẩm cuối cùng là đồ án 3D Game Of Oni, học viên đã phải trải qua 2 concept khác nhau nhưng cả hai đều không thể hiện trọn vẹn kỹ năng và kiến thức mà bản thân bạn được tiếp nhận trong quá trình học. Game Of Oni là ý tưởng tình cờ đến với bạn, cảm hứng lớn nhất cho ra đời đồ án này đến từ Art Game của Ghost Of Tsushima. Nhờ vào cơ duyên cùng kỹ năng, kiến thức và sự cầu toàn của bản thân học viên, Game Of Oni đã trở thành một trong những đồ án đạt số điểm cao nhất theo đánh giá từ các giảng viên Arena Multimedia với sự hoàn chỉnh trong từng yếu tố thiết kế.

Hi Little

Hi Little là đồ án học kỳ 4 của nhóm học viên lớp D1807H Arena Multimedia cơ sở Trúc Khê, Hà Nội.

Thành viên thực hiện:
Nguyễn Hà Trang
Hoàng Trung Dũng
Đỗ Nguyên Phát
Bùi Tuấn Hiệp

Giáo viên hướng dẫn:
Thầy Trần Anh Khoa

Được lấy cảm hứng từ khoảng thời gian đầu của cuộc Cách mạng công nghiệp, Hi Little kể về tình bạn giữa một bé gái và cây táo trong khu rừng sâu. Thông qua câu chuyện, nhóm học viên mong muốn gửi gắm đến người xem góc nhìn mới mẻ về tình bạn cũng như phản ánh mối quan tâm về các vấn đề môi trường. Bên cạnh đó, bộ phim còn là bức tranh gần gũi và chân thật về mối quan hệ giữa sự sống và cái chết trong cuộc sống thường ngày.

MATILDA

MATILDA là đồ án học kỳ 3 của học viên lớp D1810M Arena Multimedia cơ sở Phạm Văn Bạch, Hà Nội.

Thành viên thực hiện:
Nguyễn Thị Thảo Vân

Giáo viên hướng dẫn:
Thầy Lê Quang Khải

MATILDA là đồ án nhận về sự khen ngợi của các giảng viên tại Arena Multimedia với kỹ thuật xử lý rất tốt. Về ý tưởng của đồ án, theo lời chia sẻ từ học viên: “Vào thế kỉ XVI ở vùng đất Tunisia, có một tổ chức phù thủy hắc ám, sử dụng ma thuật đen nhằm thao túng và đe dọa chống lại loài người. Họ là những kẻ phản bội trong giới phù thủy, bị khai trừ khỏi cộng đồng pháp thuật chân chính vì cả gan dám sử dụng ma thuật đen. Người đứng đầu là Matilda, một phù thủy độc ác, quyền năng, và tối cao. Mụ ta sở hữu thứ sức mạnh mà đến tổng hội pháp thuật còn phải dè chừng. Dưới sự áp bức của tổ chức hắc ám khắp nơi toàn cõi Tunisia đều rơi vào sự đau khổ, tiếng oan hồn ai oán ở khắp mọi nơi. Dân chúng lầm than tổng hội pháp thuật đã ra một quyết định sẽ đứng lên đòi lại tất cả và đã có một cuộc chiến gần như không hồi kết diễn ra ở Tunisia…”

Trung tâm Hàn Ngữ KLA

Trung tâm Hàn Ngữ KLA là đồ án học kỳ 1 của học viên lớp D2009M Arena Multimedia cơ sở Phạm Văn Bạch, Hà Nội.

Thành viên thực hiện:
Nguyễn Thị Thu Hà

Giáo viên hướng dẫn:
Thầy Nguyễn Lê Duy

Trung tâm Hàn Ngữ KLA được thành lập với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo ngắn hạn ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc,… nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn và phục vụ sự phát triển trong mối quan hệ ngoại giao Việt Nam và Hàn Quốc.

Top 10 đồ án xuất sắc nhất nửa sau 2021 tại Arena Multimedia (Phần 2)
Top 10 đồ án xuất sắc nhất nửa sau 2021 tại Arena Multimedia (Phần 2)

Ý tưởng logo được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa 3 chữ cái đầu trong tên thương hiệu – Korea Language Academy và cách điệu từ phông chữ Display Korean Looks tạo cảm giác liên kết, đáng tin cậy nhưng vẫn linh hoạt, năng động. Ngoài ra, các ấn phẩm nhận diện thương hiệu như: bộ sản phẩm, bộ quảng cáo, bộ văn phòng… đều sử dụng gam màu đỏ và màu xanh dương trong vòng tròn Âm Dương của quốc kỳ Hàn Quốc làm màu sắc chủ đạo, thể hiện được tinh thần và nét đặc trưng của thương hiệu. 

Xem thêm các bài viết khác:

  • Top 10 đồ án xuất sắc nhất nửa sau 2021 tại Arena Multimedia (Phần 1)
  • Top 12 đồ án xuất sắc nhất nửa đầu 2021 tại Arena Multimedia
  • Tỏa sáng bất chấp đại dịch: Top 10 đồ án xuất sắc được “khai sinh” trong thời COVID-19 tại Arena Multimedia

Duy Diệu

Chương trình đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện (Arena Multimedia Specialist Program – AMSP) đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện trong 2,5 năm. Với tính chất bao quát mọi lĩnh vực của ngành công nghiệp sáng tạo và giải trí, AMSP là cánh cửa mở ra các cơ hội nghề nghiệp đa dạng: Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Web, Làm phim; Thiết kế Game, Hoạt hình 3D. Đặc biệt, học viên Arena đều được “va chạm” với các công việc trong ngành ngay từ năm nhất nhờ các cơ hội thực tập và việc làm từ mạng lưới doanh nghiệp, đối tác rộng lớn.

Kỳ I: Graphic Design (Thiết kế Đồ hoạ)
Kỳ II: Web & Digital Design (Thiết kế Web & Ứng dụng Kỹ thuật số)
Kỳ III: Filmmaking & Game Design (Làm phim KTS & Thiết kế Game)
Kỳ IV: 3D Animation (Hoạt hình 3D)


Xem chi tiết chương trình đào tạo: https://www.arena-multimedia.vn/content/chuong-trinh-dao-tao.html
Đăng ký tư vấn chương trình học: https://www.arena-multimedia.vn/content/dang-ky-hoc.html

Bài viết nổi bật
ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa

ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo – Cùng nhau vươn xa

Tin Arena Post on Thứ Tư, 09-04-2025
Sáng tạo chưa bao giờ là một hành trình đơn độc. Trong thế giới nghệ thuật và thiết kế, mỗi cá nhân đều cần một cộng đồng để học hỏi, đồng hành và phát triển. ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa chính là nơi kết nối những con người có chung đam mê, biến những ý tưởng thành hiện thực và cùng nhau mở rộng cơ hội vươn xa trong ngành công nghiệp sáng tạo.
Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Tin Arena Post on Thứ Tư, 26-03-2025
Vào ngày 20.03 vừa qua tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Đại học Văn Lang, Arena Multimedia kết hợp cùng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tổ chức buổi Chia sẻ chuyên đề: Văn hóa Việt trong Âm nhạc hiện đại, với sự góp mặt của Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và bộ ba Music Producer DTAP. Sự kiện nhấn mạnh đến giá trị văn hóa bản địa và nét đẹp truyền thống trong hơi thở âm nhạc hiện đại đến các bạn trẻ tham dự.
Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Tin Arena Post on Thứ Ba, 21-01-2025
Vào ngày 10.01 vừa qua tại Bitexco Tower, Arena Multimedia kết hợp cùng Pencil Group, RIO Global, Vietnam Legacy Branding Center (VLBC) tổ chức sự kiện tọa đàm thường niên Roundtable Unlock Creativity 2025 với chủ đề “Sáng tạo số và Giá trị bản địa”.

Xem thêm
Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”

Hải Doãn đã cho chúng ta thấy cái quan trọng không nằm ở câu chuyện mà là cách chúng ta sáng tạo để kể câu chuyện ấy như thế nào....
Tin Arena
Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình
Post on Thứ Sáu, 25-04-2025

Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình

Nhằm giúp các bạn học viên làm rõ sự khác biệt và tính ứng dụng giữa Animation trong Game và Hoạt Hình, Arena Multimedia đã tổ chức buổi Workshop chuyên...
Tin Arena
Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”
Post on Thứ Năm, 24-04-2025

Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”

Trong khuôn khổ sự kiện Arena Info Day 2025 diễn ra vào ngày 20/04/2025 vừa qua, chuỗi talkshow chuyên sâu với chủ đề xoay quanh kỹ xảo hình ảnh (VFX)...
Tin Arena
Arena Multimedia vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2025 - Ghi nhận đóng góp trong đào tạo sáng tạo nội dung số.
Post on Thứ Hai, 21-04-2025

Arena Multimedia vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2025 – Ghi nhận đóng góp trong đào tạo sáng tạo nội dung số.

Arena Multimedia vinh dự được xướng tên tại Giải thưởng Sao Khuê 2025 – danh hiệu danh giá trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Chuyển đổi số tại...
Tin Arena
Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo
Post on Thứ Ba, 06-05-2025

Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo

VFX không chỉ là những cảnh kỹ xảo khói lửa được tạo ra từ phần mềm trên máy tính, mà đằng sau đó còn là ý nghĩa và dụng ý...
Tin Arena
Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh

Sẽ thế nào nếu bạn được “mắt nhìn, tai nghe, tay chạm” vào ngành Mỹ thuật Đa phương tiện? Đó chính là những cảm nhận không thể chân thực hơn...
Tin Arena
Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”

Hải Doãn đã cho chúng ta thấy cái quan trọng không nằm ở câu chuyện mà là cách chúng ta sáng tạo để kể câu chuyện ấy như thế nào....
Tin Arena
Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình
Post on Thứ Sáu, 25-04-2025

Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình

Nhằm giúp các bạn học viên làm rõ sự khác biệt và tính ứng dụng giữa Animation trong Game và Hoạt Hình, Arena Multimedia đã tổ chức buổi Workshop chuyên...
Tin Arena
Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”
Post on Thứ Năm, 24-04-2025

Cất cánh cùng ngành sáng tạo: Khi VFX và Game 3D không còn là “nghề xa vời”

Trong khuôn khổ sự kiện Arena Info Day 2025 diễn ra vào ngày 20/04/2025 vừa qua, chuỗi talkshow chuyên sâu với chủ đề xoay quanh kỹ xảo hình ảnh (VFX)...
Tin Arena
Arena Multimedia vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2025 - Ghi nhận đóng góp trong đào tạo sáng tạo nội dung số.
Post on Thứ Hai, 21-04-2025

Arena Multimedia vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2025 – Ghi nhận đóng góp trong đào tạo sáng tạo nội dung số.

Arena Multimedia vinh dự được xướng tên tại Giải thưởng Sao Khuê 2025 – danh hiệu danh giá trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Chuyển đổi số tại...
Tin Arena
Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo
Post on Thứ Ba, 06-05-2025

Khám phá nghệ thuật VFX Compositing trong điện ảnh: hiện thực hóa mọi ý tưởng sáng tạo

VFX không chỉ là những cảnh kỹ xảo khói lửa được tạo ra từ phần mềm trên máy tính, mà đằng sau đó còn là ý nghĩa và dụng ý...
Tin Arena
Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Rộn ràng ngày hội Arena Info Day khu vực HCM: Khám phá sáng tạo, bật tung bản lĩnh

Sẽ thế nào nếu bạn được “mắt nhìn, tai nghe, tay chạm” vào ngành Mỹ thuật Đa phương tiện? Đó chính là những cảm nhận không thể chân thực hơn...
Tin Arena
Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”
Post on Thứ Ba, 29-04-2025

Hải Doãn bàn về sự sáng tạo tại Talkshow “Visual Communication: Khi hình ảnh lên tiếng”

Hải Doãn đã cho chúng ta thấy cái quan trọng không nằm ở câu chuyện mà là cách chúng ta sáng tạo để kể câu chuyện ấy như thế nào....
Tin Arena
Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình
Post on Thứ Sáu, 25-04-2025

Bật mí điểm khác nhau giữa 3D Animation trong Game và Hoạt Hình

Nhằm giúp các bạn học viên làm rõ sự khác biệt và tính ứng dụng giữa Animation trong Game và Hoạt Hình, Arena Multimedia đã tổ chức buổi Workshop chuyên...
Tin Arena

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA

TP.HCM

Arena Nguyễn Đình Chiểu

212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3

Tel: 1800 1525

Email: arena@aprotrain.com

Arena Hồ Văn Huê

43R/12 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận

Tel: 1800 6325

Email: arena@aprotrain.com

Arena Tân Bình

Số 6 Tân Kỳ Tân Quý (gần Etown), P.15, Q.Tân Bình

Tel: 1800 2074

Email: arena@aprotrain.com

Arena Quận 6

136 Lê Tuấn Mậu (CV Phú Lâm), P.13, Q.6

Tel: 1800 2046

Email: arena@aprotrain.com

HÀ NỘI

Arena Đống Đa

41 Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Cầu Giấy

D29 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Hà Đông

110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Long Biên

564 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

NHẬN ARENA YEARBOOK

DMCA.com Protection Status
© 2020, ARENA MULTIMEDIA
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap