• Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
    • Multimedia
    • Arena Multimedia
    • Tại sao chọn Arena Multimedia?
    • Cơ sở vật chất
    • Cộng đồng nói về Arena
    • Nhân vật truyền cảm hứng
    • Hỏi & đáp
  • Đào tạo tuyển sinh
    • Đào tạo
    • Chương trình đào tạo
    • Phương pháp đào tạo
    • Học phí
    • Trả góp học phí
    • Tuyển sinh
    • Kết quả thi tuyển
    • Thông tin tuyển sinh
    • Lịch tuyển sinh
    • Tài liệu tuyển sinh
    • Đề thi mẫu
  • Gallery
    • Đội ngũ giảng viên
    • Đồ án nổi bật
    • Hoạt động học viên
    • Arena Face
    • Học viên tiêu biểu
    • Câu chuyện học viên
    • Portfolio học viên
  • Tin tức – sự kiện
    • Tin tức
    • Tin Arena
    • Tin Multimedia
    • Tin Báo chí
    • Theo dấu chân Alumni
    • Arena Multimedia Global
    • Sự kiện
    • Cuộc thi
    • Cuộc thi The TrendZ
    • Kỳ thi lớn nhất cuộc đời
  • Liên thông – Việc làm
    • Đối tác liên thông
    • Hỗ trợ tuyển dụng
    • Nghề nghiệp
    • Tin tuyển dụng
  • Liên hệ
Đăng ký
Trang chủTin tức - sự kiệnTin MultimediaBí kíp để xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng

Bí kíp để xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng

Post on Thứ Ba, 09-06-2015 -
Lượt xem: 729
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Copy Link

Xây dựng thương hiệu rất quan trọng đối với bất kỳ một công ty nào, việc xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh còn có giá trị vượt xa hơn rất nhiều so với việc sở hữu một biểu tượng thương hiệu tuyệt vời.

Giúp một công ty đưa ra những chiến lược xây dựng thương hiệu có thể là một nhiệm vụ khá thú vị nhưng cũng rất đáng sợ khi bạn sẽ quá có quá nhiều áp lực và công việc phải làm tất cả cùng một lúc. Những chiến dịch lớn như vậy sẽ mang đến cho các nhà thiết kế những cơ hội lớn để thực hiện những tác động thị giác mang đến sự ấn tượng và mới mẻ trong thiết kế cho các thương hiệu. Tuy nhiên, những dự án này thường đòi hỏi các nhà thiết kế phải có những kỹ năng nhất định về logo, in ấn và thiết kế kỹ thuật số.

Bộ nhận diện thương hiệu chứa đựng một khái niệm rộng trong thiết kế, bởi đây là một tập hợp những tổng thể liên quan đến tính biểu tượng và là những yếu tố nhận biết tạo nên một thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ và nhất quán, đại diện cho một công ty hay một doanh nghiệp thương mại có hình ảnh thực sự trên thị trường và giúp phân biệt các thương hiệu với nhau. Từ card visit cho đến bộ văn phòng phẩm đều là những đại diện cho các phương tiện truyền thông xã hội, để có được bản sắc của một thương hiệu thành công mấu chốt quan trọng là cần phải vượt qua tất cả các hình thức hỗ trợ có trong thiết kế để mang đén cho thiết kế cảm giác và cái nhìn mạnh mẽ thực sự đến từ chính thương hiệu chứ không chỉ đơn giản là những hình ảnh chuyên nghiệp có từ các thiết bị kỹ thuật trong đồ họa.

Nếu bạn đang do dự vào việc có nên tham gia vào một dự án nhận diện thương hiệu khi chưa thực sự có kinh nghiệm, thì các lời khuyên bổ ích dưới đây sẽ giúp bạn bắt đầu một cách thuận lợi và thành công hơn rất nhiều.

1. Logo

Thiết kế logo là nền tảng chính cho một bộ nhận diện thương hiệu, do đó bạn phải chắc chắn rằng về tổng thể các đường nét, màu sắc của logo đều có thể được sử dụng làm hình ảnh chính và trở thành mối liên kết chặt chẽ cho bộ nhận diện. Cho dù bạn chỉ đang làm việc với một biểu tượng hình ảnh, một logo hay một sự kết hợp tổng thể của cả hai yếu tố trên thì bạn vẫn cần phải áp dụng thử những biểu tượng chính đó trên các vật liệu khác nhau, trong những bố cục khác nhau và với nhiều thay đổi định dạng sao cho khi đưa vào thiết kế chính nó sẽ trở nên hòa hợp với toàn bộ thiết kế.

Nếu bạn có một thiết kế logo chứa nhiều màu sắc khác nhau, thì hãy chắc chắn rằng khi chuyển sang dạng âm bản logo đó phải dễ thích ứng với các dạng thiết kế bao bì sản phẩm hay các ấn phẩm văn phòng khác nhau và có khả năng mở rộng hơn trong sáng tạo cùng với đó nó cũng phải đáp ứng được yếu tố tối giản trong thiết kế thương hiệu.

Arena-multimedia-nhan-dien-thuong-hieu-an-tuong1

CogitoDesigns đã thực hiện rất tốt những điều này khi sử dụng tối đa yếu tố nhận diện thương hiệu quan trọng là logo cho bộ nhận diện thương hiệu của một nhà hàng cao cấp. Đây là một thiết kế đơn giản với hai màu đen và trắng, kết hợp với một font chữ trang nhã và dễ đọc. Thiết kế thích hợp trên tất cả các sản phẩm từ bộ văn phòng cho đến bao bì sản phẩm đóng gói của nhà hàng, tổng thể thiết kế vô cùng hòa hợp và tinh tế. Việc sử dụng các màu sắc trung tính cho phép các món ăn của nhà hàng với tông màu sáng hơn trở nên nổi bật và bắt mắt hơn rất nhiều. Dưới đây là một dố ví dụ tuyệt vời khác.

 Arena-multimedia-nhan-dien-thuong-hieu-an-tuong2Arena-multimedia-nhan-dien-thuong-hieu-an-tuong3Arena-multimedia-nhan-dien-thuong-hieu-an-tuong4

Thiết kế của nnorth

Yêu cầu định dạng cho logo

  • JPG hoặc PNG

  • Vector PDF

  • Adobe Illustrator

2. Business Card

Danh thiếp là một thách thức thú vị đối với các nhà thiết kế, bởi công việc của họ là sáng tạo bên trong một khuôn giấy có ranh giới thực sự thay vì thiết kế trên những khổ giấy có giới hạn thoải mái hơn rất nhiều. Hầu như các nhà thiết kế đều phải tuân thủ một kích thước nhất định được quy chuẩn đối với card visit bao và bên trong thiết kế là tập hợp những thông tin cụ thể của một cá nhân hay một công ty nào đó. Tuy nhiên, những thiết kế card visit đều phải đảm bảo rằng phần thiết kế không bị quá tải khiến lấn át những khoảng trông dành cho phần thông tin dẫn đến việc cung cấp thông tin của khách hàng thiếu chính xác và không đầy đủ. Lời khuyên thực sự đến từ các nhà thiết kế chuyên nghiệp là” Hãy sử dụng các hạn chế thành lợi thế của bạn”.

Arena-multimedia-nhan-dien-thuong-hieu-an-tuong5

Arremate Arte- Eastwood Studio 

Arena-multimedia-nhan-dien-thuong-hieu-an-tuong6Arena-multimedia-nhan-dien-thuong-hieu-an-tuong7Arena-multimedia-nhan-dien-thuong-hieu-an-tuong8

Hãy chú trọng về việc sử dụng màu sắc, hình dạng, khoảng trắng và sự thống nhất trong tổng thể với các biểu tượng của doanh nghiệp. Hãy chú ý phần chữ trên thẻ sao cho người nhận có thể dễ dàng nắm bắt thông tin và phải đảm bảo đó là một font chữ dễ đọc, ngoài ra bạn có thể thêm vào thẻ những điểm đặc biệt khiến thiết kế bắt mắt hơn mà không làm mất đi những thông tin liên lạc chính của cá nhân hay doanh nghiệp đó.  

Yêu cầu về tệp

Editable PDF

Adobe Photoshop, Illustrator hay InDesign 

CMYK

Outlined fonts

3. Letterhead và phong bì  

Tương tự như thẻ kinh doanh, giấy viết thư và phong bì đều là những yếu tố thiết kế cần có trong bất kỳ một bộ nhận diện nào, chúng cũng có những yêu cầu khá cụ thể về kích thước, hình dạng, và cách sử dụng. Hãy suy nghĩ và chọn lọc những yếu tố và chi tiết trang trí có tính liên kết có thể đi cùng với nhau trong cùng một thiết kế ví dụ như – màu sắc tương tự nhau, hình dạng, concept và đôi khi cho dù tỷ lệ và kích thước chúng khác nhau nhưng vẫn có sự thống nhất về chủ đề thì vẫn tạo ra sự hài hòa vô cùng ấn tượng. Chỉ cần bạn giữ những mục tiêu trên trong tâm trí và kiên định khi thiết kế, và luôn nhớ để lại những khoảng trống nhất định để sử dụng cho phần thông tin một cách hợp lí và thông minh chắc chắn bạn sẽ đạt được những kết quả đáng mong đợi.

Arena-multimedia-nhan-dien-thuong-hieu-an-tuong9

Thiết kế của Eastwood Studio

Arena-multimedia-nhan-dien-thuong-hieu-an-tuong10

Thiết kế của CogitoDesigns

Arena-multimedia-nhan-dien-thuong-hieu-an-tuong11

Thiết kế của yulianzone

Arena-multimedia-nhan-dien-thuong-hieu-an-tuong12

Thiết kế Donut Byte Labs của KidDotCot

Trong trường hợp này, nhóm thiết kế KidDotCo đã sử dụng màu sắc và minh họa theo phong cách trẻ con và vô cùng tươi vui, những kỹ thuật thiết kế được áp dụng bên trên nhìn có thể dễ thực hiện những nó thực sự lại đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc và tỉ mỉ đến từ người thiết kế, đây đều là những đường nét họa tiết rất tự nhiên, quái dị và vô cùng đặc biệt. Suy cho cùng để tạo ra được những ấn tượng và độc đáo cho mộ thiết kế card visit thì hình dáng và màu sắc  chính là chìa khóa thành công thực sự. 

Có một kỹ thuật phổ biến khác được sử dụng là tạo ra phiên bản màu xám bạc màu cho logo bằng cách chuyển thiết kế sang hệ Grayscale để các giá trị màu được qui đổi về thành màu xám giúp tạo ra sự lan tỏa trên toàn bộ khổ giấy giúp mang đến sự đồng điệu về màu sắc một cách linh hoạt nhưng vẫn sang trọng và tinh tế.  Nếu bạn đang định thử nghiệm kỹ thuật thiết kế kinh điển này, hãy chắc chắn rằng kỹ thuật này không làm ảnh hưởng đến những mục đích lkhác quan trọng hơn và sự cân bằng tổng thể trong thiết kế  của bạn.

Yêu cầu về tệp

Editable PDF

Adobe Photoshop, Illustrator, Indesign 

CMYK

Outlined Fonts

4. Facebook cover    

Thiết kế trên Facebook thực sự là một phương thức quảng bá hiệu quả khi đóng vai trò là bước đột phá đầu tiên trong một chiến lược trực tuyến lớn nhằm tiếp cận đến các khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội. Tuy là khái niệm quảng cáo thiết kế này khá mới mẻ và không được chú trọng tại Việt Nam nhưng hiện nay tại thị trường thiết kế các nước nó chính là thành phần chủ chốt được kết hợp giữa hai yếu tố là in ấn và giao diện thiết bị số và là một chiến lược quảng cáo vô cùng hiệu quả về mặt thương hiệu, do đó lưu ý khi thiết kế yếu tố này là bạn hãy chắc chắn rằng dù có bất cứ điều gì thì vẫn phải sự giữ nhất quán cho thiết kế trong xuyên suốt chủ đề thiết kế chính.

Arena-multimedia-nhan-dien-thuong-hieu-an-tuong13

Thiết kế trang FacebookVoCo Fresh Farms của  Project 4

Dự án trên đã tạo ra một bức ảnh sống động minh họa những hình ảnh quan trọng trong chiến lược xây dựng thương hiệu. Hình ảnh chiếc lá húng quế vô cùng trừu tượng được gắn trên quả cà chua chứa đựng logo là một hình ảnh sáng tạo vô cùng cô đọng và xúc tích, lại gọn gàng và phù hợp với phẩn ảnh đại diện facebook, điều này dễ dàng thu hút sự chú ý người xem vào biểu tượng chính nổi bật trên trang quảng cáo. Sau đó,  nhà thiết kế đã sử dụng biểu tượng màu đỏ đậm của thương hiệu để tương phản với màu xanh của các bức ảnh nhằm thực hiện một tưởng đối lập màu sắc vô cùng nổi bật.  Dưới đây là một số mẫu thiết kế nổi bật khác.

Arena-multimedia-nhan-dien-thuong-hieu-an-tuong14Arena-multimedia-nhan-dien-thuong-hieu-an-tuong15Arena-multimedia-nhan-dien-thuong-hieu-an-tuong16Arena-multimedia-nhan-dien-thuong-hieu-an-tuong17

Yêu cầu về tệp

JPG hoặc PNG

Adobe Photoshop hoặc Illustrator

RGB

Kết

Để tạo ra một bộ nhận diện hoàn chỉnh và thành công các nhà thiết kế đều phải trải quá rât nhiều quá trình sáng tạo cũng như những đòi hỏi cao trong thiết kế cộng thêm những áp lực lớn về thời gian mới có thể cho ra đời những thiết kế mang tính chuyên nghiệp và sáng tạo. Do đó, mong rằng những lưu ý trên sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình thiết kế và sẽ là những gợi ý cơ bản cho bạn trong những bước đầu thực hiện một bộ nhận diện thương hiệu thành công.


Bài viết nổi bật
ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa

ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo – Cùng nhau vươn xa

Tin Arena Post on Thứ Tư, 09-04-2025
Sáng tạo chưa bao giờ là một hành trình đơn độc. Trong thế giới nghệ thuật và thiết kế, mỗi cá nhân đều cần một cộng đồng để học hỏi, đồng hành và phát triển. ARENA ONE HOME: Cùng nhau sáng tạo - Cùng nhau vươn xa chính là nơi kết nối những con người có chung đam mê, biến những ý tưởng thành hiện thực và cùng nhau mở rộng cơ hội vươn xa trong ngành công nghiệp sáng tạo.
Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Văn hóa Việt Nam trong âm nhạc hiện đại: Sự hòa quyện của nghệ thuật và hơi thở cuộc sống

Tin Arena Post on Thứ Tư, 26-03-2025
Vào ngày 20.03 vừa qua tại Hội trường Trịnh Công Sơn, Đại học Văn Lang, Arena Multimedia kết hợp cùng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tổ chức buổi Chia sẻ chuyên đề: Văn hóa Việt trong Âm nhạc hiện đại, với sự góp mặt của Ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và bộ ba Music Producer DTAP. Sự kiện nhấn mạnh đến giá trị văn hóa bản địa và nét đẹp truyền thống trong hơi thở âm nhạc hiện đại đến các bạn trẻ tham dự.
Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Unlock Creativity 2025: Vun trồng gốc rễ văn hóa, rộng mở tán cây sáng tạo trong thời đại số

Tin Arena Post on Thứ Ba, 21-01-2025
Vào ngày 10.01 vừa qua tại Bitexco Tower, Arena Multimedia kết hợp cùng Pencil Group, RIO Global, Vietnam Legacy Branding Center (VLBC) tổ chức sự kiện tọa đàm thường niên Roundtable Unlock Creativity 2025 với chủ đề “Sáng tạo số và Giá trị bản địa”.

Xem thêm
VFX Artist - các “ảo thuật gia” của nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh” là ai?
Post on Thứ Sáu, 23-05-2025

VFX Artist – các “ảo thuật gia” của nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh” là ai?

Tận dụng kỹ thuật công nghệ tân tiến và trí tưởng tượng bay bổng, các VFX Artist biến những điều không thể thành có thể màng đến trải nghiệm thị...
Tin Multimedia
3 xu hướng Game UI/UX 2025: Tối giản, ngầm hiểu và giàu trải nghiệm cảm xúc
Post on Thứ Sáu, 23-05-2025

3 xu hướng Game UI/UX 2025: Tối giản, ngầm hiểu và giàu trải nghiệm cảm xúc

Năm 2025, UI/UX trong game không còn đơn thuần là lớp hiển thị thông tin, mà trở thành công cụ dẫn dắt cảm xúc và hành vi người chơi. Từ...
Tin Multimedia
Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?

Làm freelance trong ngành VFX, 3D Animation hay Game Art là giấc mơ của nhiều người trẻ yêu sáng tạo,nhưng đằng sau sự tự do và linh hoạt là nguy...
Tin Multimedia
Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật

​Trong những năm gần đây, khái niệm "lo-fi design" đã nổi lên như một xu hướng nghệ thuật độc đáo, biến những yếu tố từng bị coi là "vụng về"...
Tin Multimedia
Game Engine x Điện ảnh: Ranh giới giữa game và phim đang biến mất? (Phần 2)
Post on Thứ Bảy, 31-05-2025

Game Engine x Điện ảnh: Ranh giới giữa game và phim đang biến mất? (Phần 2)

Từ The Mandalorian đến Love, Death & Robots, ngày càng nhiều bộ phim đang được sản xuất không khác gì một trò chơi điện tử. Nhờ sự phát triển của...
Tin Multimedia
Game Engine x Điện ảnh: Ranh giới giữa game và phim đang biến mất? (Phần 1)
Post on Thứ Bảy, 31-05-2025

Game Engine x Điện ảnh: Ranh giới giữa game và phim đang biến mất? (Phần 1)

Từ The Mandalorian đến Love, Death & Robots, ngày càng nhiều bộ phim đang được sản xuất không khác gì một trò chơi điện tử. Nhờ sự phát triển của...
Tin Multimedia
VFX Artist - các “ảo thuật gia” của nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh” là ai?
Post on Thứ Sáu, 23-05-2025

VFX Artist – các “ảo thuật gia” của nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh” là ai?

Tận dụng kỹ thuật công nghệ tân tiến và trí tưởng tượng bay bổng, các VFX Artist biến những điều không thể thành có thể màng đến trải nghiệm thị...
Tin Multimedia
3 xu hướng Game UI/UX 2025: Tối giản, ngầm hiểu và giàu trải nghiệm cảm xúc
Post on Thứ Sáu, 23-05-2025

3 xu hướng Game UI/UX 2025: Tối giản, ngầm hiểu và giàu trải nghiệm cảm xúc

Năm 2025, UI/UX trong game không còn đơn thuần là lớp hiển thị thông tin, mà trở thành công cụ dẫn dắt cảm xúc và hành vi người chơi. Từ...
Tin Multimedia
Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Sống với nghề: Làm thế nào để làm freelance VFX/3D/Game Art mà không bị burnout?

Làm freelance trong ngành VFX, 3D Animation hay Game Art là giấc mơ của nhiều người trẻ yêu sáng tạo,nhưng đằng sau sự tự do và linh hoạt là nguy...
Tin Multimedia
Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật
Post on Thứ Tư, 14-05-2025

Lo-fi Design: Từ sự vụng về trở thành chủ ý nghệ thuật

​Trong những năm gần đây, khái niệm "lo-fi design" đã nổi lên như một xu hướng nghệ thuật độc đáo, biến những yếu tố từng bị coi là "vụng về"...
Tin Multimedia
Game Engine x Điện ảnh: Ranh giới giữa game và phim đang biến mất? (Phần 2)
Post on Thứ Bảy, 31-05-2025

Game Engine x Điện ảnh: Ranh giới giữa game và phim đang biến mất? (Phần 2)

Từ The Mandalorian đến Love, Death & Robots, ngày càng nhiều bộ phim đang được sản xuất không khác gì một trò chơi điện tử. Nhờ sự phát triển của...
Tin Multimedia
Game Engine x Điện ảnh: Ranh giới giữa game và phim đang biến mất? (Phần 1)
Post on Thứ Bảy, 31-05-2025

Game Engine x Điện ảnh: Ranh giới giữa game và phim đang biến mất? (Phần 1)

Từ The Mandalorian đến Love, Death & Robots, ngày càng nhiều bộ phim đang được sản xuất không khác gì một trò chơi điện tử. Nhờ sự phát triển của...
Tin Multimedia
VFX Artist - các “ảo thuật gia” của nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh” là ai?
Post on Thứ Sáu, 23-05-2025

VFX Artist – các “ảo thuật gia” của nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh” là ai?

Tận dụng kỹ thuật công nghệ tân tiến và trí tưởng tượng bay bổng, các VFX Artist biến những điều không thể thành có thể màng đến trải nghiệm thị...
Tin Multimedia
3 xu hướng Game UI/UX 2025: Tối giản, ngầm hiểu và giàu trải nghiệm cảm xúc
Post on Thứ Sáu, 23-05-2025

3 xu hướng Game UI/UX 2025: Tối giản, ngầm hiểu và giàu trải nghiệm cảm xúc

Năm 2025, UI/UX trong game không còn đơn thuần là lớp hiển thị thông tin, mà trở thành công cụ dẫn dắt cảm xúc và hành vi người chơi. Từ...
Tin Multimedia

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO MỸ THUẬT ĐA PHƯƠNG TIỆN ARENA MULTIMEDIA

TP.HCM

Arena Nguyễn Đình Chiểu

212-214 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3

Tel: 1800 1525

Email: arena@aprotrain.com

Arena Hồ Văn Huê

43R/12 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận

Tel: 1800 6325

Email: arena@aprotrain.com

Arena Tân Bình

Số 6 Tân Kỳ Tân Quý (gần Etown), P.15, Q.Tân Bình

Tel: 1800 2074

Email: arena@aprotrain.com

Arena Quận 6

136 Lê Tuấn Mậu (CV Phú Lâm), P.13, Q.6

Tel: 1800 2046

Email: arena@aprotrain.com

HÀ NỘI

Arena Đống Đa

41 Vũ Ngọc Phan, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Cầu Giấy

D29 Phạm Văn Bạch, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Hà Đông

110 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

Arena Long Biên

564 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên

Tel: 1800 1542

Email: arena2@aprotrain.com

NHẬN ARENA YEARBOOK

DMCA.com Protection Status
© 2020, ARENA MULTIMEDIA
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap
  • Arena Multimedia
  • Đăng ký học
  • Liên hệ
  • Sitemap