Bạn đang ở đây

Bộ nhận diện thương hiệu coffee Trường Giang

Bộ nhận diện thương hiệu coffee Trường Giang - PRJ1 - D1504H1 (Arena Multimedia HCM)

Lý do chọn đề tài:

Đây là một thương hiệu café mới được thành lập của tập đoàn Thái Hòa Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức café ngày càng có sự đòi hỏi tinh tế cũng như vấn đề an toàn về sức khỏe của người thưởng thức, thương hiệu café Trường Giang với triết lý kinh doanh “ Hạt nguyên chất, hương vị thật”, Công ty muốn mang đến cho khách hàng hương vị nguyên sơ nhất của café mang đậm chất Việt và đề cao sự an toàn, tất cả vì sức khỏe cộng đồng. Đó là lý do cho việc hình thành và phát triển thiết kế cho thương hiệu này.

Thách thức về mặt thiết kế:

- Đẩy mạnh được hình ảnh đặc trưng của café Trường Giang bằng thủ pháp màu sắc, đường nét và họa tiết trang trí tạo sự khác biệt với các thương hiệu cùng loại.

- Cho khách hàng cảm nhận được tính an toàn của sản phẩm café Trường Giang.

- Định vị và làm nổi bật tính đặc trưng riêng của thương hiệu café Trường Giang thông qua logo và bộ nhận diện thương hiệu

Thành viên thực hiện:

- Lê Hữu Quý Đôn

- Nguyễn Minh Trí

- Niê Knơng Ly Giang

Giảng viên hướng dẫn:

- Thầy Hoàng Huy Cường

Sản Phẩm Tiếp Theo

ChocoAmour
cover
cover
paper-craft cover
cover
cover

Đăng ký học

Image CAPTCHA
Nhập các ký tự được hiển thị trên hình ảnh.