Arena Multimedia mời bạn trải nghiệm phiên bản mới của website tại đây
Bạn đang ở đây

Sản Phẩm Tiếp Theo

Bộ nhận diện thương hiệu ĐẠI NGƯ

28-09-2020

Bộ nhận diên thương hiệu ĐẠI NGƯ - Đồ án Sem 1 lớp D1910L1

(Arenamultimedia – 778/10 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM)

 

Đại Ngư được thành lập vào tháng 8 năm 2020 bởi đội ngũ gồm ba nha Sáng lập mong muốn đẩy mạnh nền kinh tế Việt Nam bằng sức mạnh văn hóa. Chúng tôi hiểu rằng, mỗi dân tộc, mỗi quốc gia đều có một niềm tự hào riêng, đó không chỉ là niềm tự hào của cộng đồng mà con là của cả những cá nhân trong cộng đồng đó. Bất kỳ cá nhân nào cũng muốn đem sự tự hào đó trong công đồng của mình ra để thu hút sự chú ý của những cá nhân, công đồng khác, để mong muốn nói rằng đây là niềm tự hào của chúng tôi.

 

  Hiểu được điều đó Đại Ngự ra đời để thực hiện sứ mệnh mang đến một thương hiệu nước mắm thuần việt, an toàn. Chữ “Đại"

tường trung chủ sự to lớn, một thương hiệu to lớn chứa đựng một niềm tự hào lớn lao đối với một tập quán, văn hóa lâu đời tồn tại qua biết bao nhiều thế hệ người dân Việt. Từ “ Ngư " mang một ý nghĩa sâu Sắc hơn, không chỉ có nghĩa là cá, “Ngư” còn là " Ngư dân ” với đường bờ biển dài, đánh bắt cả đó là một trong những ngành nghề chính ngoài ngành công nghiệp lúa nước, mang lại thu nhập và bữa ăn cho biết bao nhiêu ngư dân tại Việt Nam. Đai Ngư ra đời còn mang thêm một niểm hi vọng sẽ tìm đưa công ăn việc làm cho người ngư dân lênh đênh trên biển ngàu đêm, góp phần thúc đẩy kinh tế của quốc gia xinh đẹp với những đường bờ biển dài đầy thơ mộng này .

 

Thành viên nhóm:

Nguyễn Phúc Hồng Linh

Lê Hữu Nam

Trần Ngọc Quý

Giáo viên hướng dẫn:

Cô Nguyễn Thị Kim Lan